Taehyung quyết định lên xe điện ngầm để đi chơi công viên , nhưng đang trong lúc đông khách nên cậu đã lỡ làm rơi cái định vị của Yoongi gắn cho cậu đã vậy cậu còn đạp lên làm nó nát . Yoongi bắt không được tín hiệu , mặt anh liền tỏa khó chịu .
- Mất tín hiệu rồi ! _ Yoongi .
- Hả _ Jungkook .
- Con mẹ nó _ Jimin .
Mấy anh thì tìm cách tìm Taehyung , còn cậu sau khi xuống xe thì tung tăng quanh công viên giải trí , chơi nhưng trò mạo hiểm , cậu đi ngang qua một con hẻm thì nghe tiếng súng vang lên cậu tò mò nên lết lại coi thì thấy một người đàn ông đang nằm trên vũng máu còn một người đàn bà với một cậu nhóc nhỏ . Taehyung nhìn kỹ hơn thì biết ai liền , đó Jin đại ca đáng sợ cổ phiếu công ty của anh ngang hoặc hơn cả Jimin .
- Tôi xin cậu ! Tha cho con tôi đi .
- Bà lấy tư cách gì hả ?
Jin thẳng tay bắn người đàn bà đó , tiếng hét của câu nhóc là cho cậu cảm thấy xót , Jin khiển cây súng qua cậu nhóc nhỏ , cậu nhanh chóng chạy bế cậu nhóc nên tránh được viên đạn sắp lấy mạng cậu nhóc đó . Cứu được cậu nhóc đó Taehyung như cưu được cả thế giới , cậu để đứa bé xuống lau dòng nước mắt của đứa bé .
- Đi đi ! Đi càng xa càng tốt !
Cậu bé vì sợ nên nhanh chóng chạy đi , cậu lấy điện thoai ra tín điện cho Jimin thì bị Jin bắn một phát làm nát cái điện thoại của cậu .
- Bắn quá làm liều dám chịu tới Jin thiếu chủ .
Taehyung và Jin có lần đụng đổ với nhau rồi , Jin gặp Taehyung thì đã bị cậu hút hồn đi mất . Sau lần sau kia Jin dùng mọi cách tìm kiếm cậu nhưng không thấy , bây giờ cậu lại xuất hiện trước mặt anh làm sau anh khônh động lòng . Cậu thì quỳ cầm cái điện thoại bảo bảo của mình , khóc thầm .
- Oh thần linh ! Có ai hiểu thấu lòng con . Oh điện thoại tôi . Tên Jin chết tiệt .
Jin lấy tay che miệng cười nhẹ làm cho đàn em ngạc nhiên vì đó jin chưa cười lần nào .
- Taehyung à ! Em làm cho con tin tôi chạy mất rồi em làm sau đây .
Taehyung cầm cái điện thoai phan thẳng vào Jin , anh chỉ nhẹ nhàng ngã người qua một tý là có thể né cái điện thoại của cậu .
- Em cái con mẹ gì chứ ! Anh có bị gì không ? Nói mới có mấy tuổi , anh là người hay súc sinh vậy , anb nỡ giết nó sau .
Jin vẫy tay một cái bọn đàn em nhào lên tấn công Taehyung , cậu phải luôn lách đánh được vài thằng thì Taehyung đã bắt đầu mệt vì đánh quá người người còn một phần vì tối qua bị Jimin làm cho mấy hiệp , Taehyung đang đứng phòng thủ thì Jin nhanh nhẹn phóng lên đánh thẳng sau gáy làm cậu bất tĩnh ngay lập tức . Jin nhẹ bế cậu kiểu công chúa để lên xe chạy thật nhanh đến khách sạn gần nhất . Lúc cậu tỉnh dậy thì tay chân đều bị trói vào bốn cạnh giường , khuôn mặt cậu bây giờ như sắp chết đến nơi cậu cố giựt mấy sơi dây nhưng càng thì nói càng chặt . Lúc Jin từ phòng tắm bước ra hoàn toàn không mác đồ mái tóc chưa khô còn đang chảy nước .
- Này tên biến thái kia thả tôi ra nhanh .
- 1 năm nay tôi kiếm em ! Giờ sắp có được em rồi sao tôi thả đây.
Taehyung cười tít mặt lại .
- Em bị dùng qua rồi ! Không mở áo ra là biết !
Jin nhăn mặt chạy lại thật nhanh xé toát chiếc áo của Taehyung đang mặc , nhìn cơ thể toàn dấu hôn đỏ đỏ như qua làm , Jin cởi toạt chiếc của cậu cả quần nhỏ . Jin liền mút liếm cậu nhỏ của , cậu sướng tay nắm chặt lấy sơi dây chân co lại miêngn thoát ra tiếng rên đầy ma mị .
- Vẫn dùng được .
Jin ngồi dậy cởi hai sơi dây trói chân của Taehyung , anh quay người Taehyung lại , đâm thẳng cực vật vào hoàn toàn không nói cho cậu biết , Jin đút hai ngón tay vào khoan miệng Taehyung còn tay cứ sục cho cậu , Jin cắn nhạ lên vai Taehyung như đánh dấu chủ quyền .
- Ưm ...ơm ....am.....ơm ...ưm ....dừng lại ...ưm .
- Xin lỗi lỗ nhỏ em sướng quá nên chịu không được .
Jin nói xong liền đẩy mạnh bạo hơn , lấy tay ra khỏi miệng Taehyung anh bắt đầu nghịch nhũ của Taehyung . Sau cái đêm khoái lạc lên tới não đó thì Taehyung bất tĩnh vì mệt , Jin ngồi kế bên cậu ngắm nhìn khuôn mắt xinh của cậu mà cười ! Tay Jin đang cầm một đóng tài liệu .
- Jimin ! Anh xin lỗi em nhưng anh phải dùng chung đồ với em rồi !
Hết
Xin lỗi mỗi người vì ra chap trể quá .