Chap Cuối

1.5K 79 12
                                    

Sáng hôm sau khi các anh đi mua cho cậu thì cậu ở với quản gia Lee nhưng cậu luôn có cảm giác không ổn cứ thấy sao sao nên cậu quyết định lén đi mình đi ra ngoài thì ngoài dự định cái phòng cậu ở bị nổ . Cậu ngạc nhiên âm thầm quan sát thì ai cũng chạy lên phòng nhưng phòng cậu bây giờ cháy hết không còn một cái gì lúc vừa nổ thì mấy anh cũng vừa về liền tăng tốc chạy lên . Yoongi tín xông vào đóng lửa thì bị Hoseok ngăn lại .

- Mày buôn tao ra ! Taehyung em ấy ..._ Yoongi .

- Cái gì ! _ Mấy anh .

Jimin nắm cổ áo quản gia Lee .

- Em ấy ở đâu ? _ Jimin .

- Taehyung thiếu ...gia ...ở ...trong đó _ Quản gia .

- Con mẹ nó ! TAEHYUNG ! _ Namjoon

Namjoon xông vào đám lửa dù anh không bị gì nhưng lại không tìm được cái gì ! Mấy anh bất lực chỉ còn đưa con mắt vô hồn hình vào căn phòng bị cháy rụi chỉ còn trọ bụi . JungKook đập mạnh tay vào tường .

- Kim Jun ! Ông chết chắc rồi !

Nói anh chạy lên phòng cầm một cấy súng thì bị Hoseok ngăn lại .

- Em làm cái gì vậy ! _ Hoseok .

- Em muốn giết hắn _ Jungkook .

- Muốn đi cùng đi ! _ Jimin

Nói xong quản gia liền đi lấy mấy cây súng đây cho mấy anh . Jimin chạy nhanh đến nhà ông Kim Jun . Thì đã có người đón mấy anh sẳn . Mấy anh dùng mắt đáng sợ đi vào nhà của ông ta thì thấy dù của Taehyung .

- hello has come here _ Kim Jun

Jimin để cây súng xuống bàn cười nữa miệng .

- Ý gì đâu hả Kim Jun ! _ Jimin

Ông cầm cây súng để gần đầu của Dì Taehyung cười .

- Ý gì là ý gì ! Tôi chỉ chăm sóc dì của Taehyung sau khi cậu ta chết thôi _ Kim Jun .

- Chuyện nổ ngay phòng Taehyung do ông làm đúng không ? _ Jungkook

- Yes ! Tôi chỉ muốn tiễn cậu ta một đoạn thôi _ Kim Jun

Jin tức đá cái bán đi cấm lấy cây súng nhắm thẳng vào ông ta .

- Bắn đi ! Nếu bắn thì bà ta cũng đi cùng ta _ Kim Jun .

Dì của Taehyung khóc để nổi sưng cả mắt nhưng bà cố đưa đôi mắt về phía nào cố tình muốn cho mấy anh thấy . Namjoon liền nhìn theo ánh mắt ấy thì không thể nói nên lời chính là xác của Matcha vào Socola đã bị bắn xuyên đầu . Mấy anh thật không thể cầm lòng được .

- Cả con nít ông cũng giết !_ Hoseok

- Đồ súc sinh cả cầm thú cũng không bằng ông ! _ Yoongi .

Ông ta chỉ cười điên dại rồi để cây súng lên đầu dì Taehyung .

- Vậy sao chúng lại giết con gái tao ! _ Kim Jun

Mấy anh vì cái chết của Taehyung cũng điên điên dại dại , Jin cười lớn tóm lấy tóc một người con gái đang ngồi xe lăn ở sau .

- Vậy ông còn một đứa con gái giết luôn cho chúng đi chung cho vui _ Jin

Cô gái ông ta van xin ông , ông trừng mặt tay run run .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 04, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(AllV )(MinV) Sát thủ Phu Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ