Chap 6

1.3K 83 11
                                    

Chiếc xe màu đen cứ chạy theo anh và cậu thì Taehyung thấy quen nên nhìn vô gương thì ra tên theo anh và cậu là tên YoonGi mà anh kêu cậu tránh , khi sáng Taehyung cũng có tìm hiểu YoonGi là mỹ nam vạn người mê anh có nghệ danh đành riêng cho anh là ' Đại gia chơi gái ' YoonGi có nghệ danh này do hân chơi gái từ đông sang tây từ tày sang bắc hắn tự tin rằng mình chơi hơn mấy trăm cô gái mình từng gặp cho truyền thông biết vào anh còn nói những thứ anh không có đừng ai có . JiMin cùng Taehyung tơia công ty thì đã có người đứng sẵn đợi anh và cậu , hai người bước vào mấy cô nhân viên nữ nhìn Taehyung muốn ăn phát vì anh quá đẹp lại dễ thương còn mấy cô khác thì chỉ muốn việt cậu vì bài báo tối qua dụ JiMin tuyên bố Taehyung là Phu Nhân , JiMin nắm tay Taehyung lên thang máy chỉ có hai người JiMin ôm chặt Taehyung vào lòng .

- Đừng bỏ anh ! Đừng yêu ai ngoài anh .

Taehyung thấy JiMin ôm chặt mình như thế cảm giác vui vẻ hạnh phúc tuôn vào lòng vỗ vỗ lên vai anh .

- Ừ ! Yêu mình anh thôi .

- Đúng ! Chỉ mình anh thôi ! Con tim đóng băng của anh là vì yêu em nên nó chảy , tan mất rồi , em chịu trách nhiệm đi .

- Rồi ! Em chịu đừng ôm nữa !

JiMin không Taehyung nữa mà chuyển sang câu cổ anh để cằm lên vai cậu khiến cậu nhột nhưng cũng đành chịu , khi lên tới phòng bước vào vẫn tư thế đó khiến mấy thư kí muốn vứt đôi mắt mình đi không thể tưởng đi Nam Thần lạnh lùng đang câu cỗ một thằng con trai tình tứ như vậy , cả hai vào phòng JiMin ngồi vào bàn làm việc Taehyung thì lấy điện thoại ra nghịch JiMin nhìn thấy cậu mắt dính lên màn hình điện thoại chọt chỗ này xong chọt chỗ kia làm JiMin chiụ cười không được thì một cô thư kí ngực tấn công mông phong thủ bước lại chỗ JiMin , anh liền lấy lại hình tượng lạnh lùng nhìn cô .

- Thư kí Lee vào đây có chuyện gì ?

Cô đưa ngực ra trước một chút nói với giọng dẻo không tả Taehyung đang chơi nghe thấy cô ta liền té thẳng xuống đất .

- Dạ ~ Park tổng ưm ... 9h chúng ta có một cuộc quan trọng ạ ~♡ .

Taehyung nhìn cô mà muốn ói JiMin thì nổi cả da gà vẫy tay kêu cô ra ngoài cô quay người bước thì thấy Taehyung đang ngồi xuống đất nhìn cô . JiMin đúng 8h55 đứng dậy bước đi họp Taehyung thấy vậy liền xin đi ra ngoài mua đồ ăn vặt JiMin đồng ý cho cậu đi miễn cậu không xa . Taehyung đi ra khỏi công ty thấy có tiệm đồ ăn nhanh tín chạy qua lộ thì đụng phải người đàn ông cậu đứng dậy ôm mông nhìn tên đụng mình mà nuốt nước miếng .

- Xin lỗi anh không cố ý . Anh tên Min YoonGi còn em tên gì ?

- Tôi thích nói tên mình cho người khác .

Taehyung bước đi được vài bước thì bị YoonGi kéo lại tay luồng qua vòng eo nhỏ của Taehyung tay sờ vào mông Taehyung làm cậu giật bắn người .

- Bae à ! Mông em có sao không ? Để anh kiểm tra coi thử .

Taehyung lệch môi đẻ tay lên vai anh vào cố ý bốp lên phần trong của xương quai xanh gần cổ YoonGi ( có đó hình như bóp càng cua thì phải ) làm hắn đau ôm phần cổ của anh .

- Em kiểm tra dùm anh phần vai không anh kiểm tra đâu .

- Kim Taehyung ! Đứng lại .

- Tôi khi lắm mà ! Người luôn nhìn tôi trong bữa tiệc là anh đúng không ? Chủ tịch Min . Thôi tôi đi mua đồ ăn không thôi chồng tôi la .

- Em được lắm ! Tôi thích em rồi đó .

- Vậy à ! Xin lỗi anh nha . Tôi không muốn làm tình một của anh đâu .

Nói xong Taehyung chạy thẳng vào tiệm đồ ăn còn YoonGi nhìn Taehyung như tìm đúng con mồi ngon như anh không ngờ lực của Taehyung lại như thế nó làm anh đau thấu xương nhưng hắn lại ngu ngốc nghĩ Taehyung chắc mạnh nhưng không vọ vì thân hình chuẩn đẹp bàn ta không to nên chắc không người tập võ .


















Hết

(AllV )(MinV) Sát thủ Phu Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ