Chap 9

1.2K 87 5
                                    

JiMin đưa Taehyung về cậu hoàn toàn không biết JiMin đang hờn mà cười tươi chạy vòng vòng sân vườn vui đùa như con đứa con nít JiMin cũng không hờn nữa vì thấy cảnh nó JiMin càng phải cố giữ Taehyung . JiMin bước ôn nhu lại chỗ Taehyung đang vui nắm tay cậu .

- Đi với anh tới hết con đường nha .

JiMin ôn nhu nói nhẹ nhàng cười Taehyung ngại đỏ mặt cúi xuống .

- Để xem .

- Coi như em đồng ý .

- Ai .. nói ...

JiMin nhẹ nhàng hôn Taehyung , Taehyung ôm JiMin cả hai hôn nhau giữa khu vườn rộng lớn . Nụ hôn sâu khiến cậu chịu không được nên đánh yêu JiMin lên ngực , JiMin luyến tiếc môi hôn của Taehyung nhưng cũng phải bỏ ra . Taehyung cầm tay JiMin chạy vòng quanh sân vườn , lúc trước dù anh có đi trăm lần hay triệu lần vẫn không thể vui lên được nhưng đi bên Taehyung thì khác anh cảm thấy rất vui hạnh phúc , cậu quay qua nhìn anh cười nụ cười hình chữ nhật .

- Con đường dài phía trước nắm tay nhau dạo bước đi .

JiMin nghe cậu nói làm hạnh phúc tận trời mây , cả hai cùng nắm tay nhau chạy nô đùa hạnh phúc , quản gia Lee cũng thấy vui khi thấy anh tìm đúng một nữa cho mình . Đùa giỡn mệt cả hai bước vào ăn cơm bắt đầu như chiến tranh đành ăn cơm là cả căn nhà tràn không tiếng cười tất cả đều nhờ thần hạnh phúc Kim Taehyung . JiMin đã bớt khó đi người hầu ai cũng yêu mến Taehyung , cậu cũng yêu mến mọi người ở trong nhà . Tắm xong Taehyung bước ra nằm trên gường JiMin đã tắm trước đang làm thì JiMin quay nói .

- Tae à! Mai anh đi công tác xa .

- Khi nào về ?

- Cở một tuần .

- Ừ ! Đi về sớm nha đừng dẫn cô nào về nữa nha .

- Rồi rồi .

Cả hai ôm nhau đi ngủ thắm thiết . Sáng hôm sau JiMin đã đi từ 4h sáng anh còn tự tay nấu ăn cho Taehyung dặn người hầu không đụng vào , Taehyung sáng thức đi học ăn thì nghe JiMin nấu nên ăn hết mình ăn được miếng thì .

- Quản gia Lee cháu nhờ bác đổ cái này cho con đi .

- Phu nhân đây là chính tay thiếu gia nấu đây .

- Bác ăn thử đi .

Quản gia Lee ăn chút xong đem bỏ vào thùng rác , nhìn món JiMin thì đạp nhưng nó dở khỏi chê , vì hôm qua cậu về cũng JiMin nên bỏ chiếc xe đạp ở trường nên giờ cậu phải tự đi bộ dù quản gia Lee kêu cho ôbg chở nhưng cậu muốn đi mình cho thoải mái . Trên đường đi Taehyung thuận tiện tìm thông tin của HoSeok , Jungkook ,YoonGi thì ra là ba người đó là anh em cùng mẹ khác cha , họ cũng khác nhau nhưng ở chung nhà .

- Hèn chi tính nết y chang .

Cậu đang đi bộ còn ba người chạy xe ngang thấy bóng dáng khá quen nhìn kỹ thì ra là Taehyung cậu học sinh mới liền chạy xe chậm lắm .

- Chào người đẹp _ YoonGi .

- Lên anh đèo _ JungKook .

- Lên không thì bảo _ HoSeok .

Taehyung chẳng thèm ngó một cái chạy thật nhanh đến trường . Taehyung bước vào lớp mồ hôi chảy khắp cơ thể quyễn rũ , vừa ngồi thì Jungkook bước vào .

- Kêu lên chở không nghe giờ cực không .

- Kệ bà tôi liên quan gì anh .

- Cún con xù lông à .

Taehyung tức giận nhưng không chấp nhất Jungkook quay lại soạn tập thì tiếng chuông vang lên cô bước vào .

- Hôm nay chúng ta có hai học sinh mới nha .

Soojin cùng NaMi bước vào cả phòng hò hét còn Taehyng coi như xong cậu thở dài Jungkook nhìn cậu thấy cậu mệt nên ôn nhu đưa chai uống cậu cầm uống . Soojin và. NaMi ngồi sau cậu và JungKook cả buổi học cứ nhìn ngồi tù một hai ả ở dưới nhìn lên khiến cậu không thể thở chứ nói động đậy . Hết tiết Taehyung ra khỏi phòng tín xuống căn tin thì thấy Soojin đang đi cùng NaMi xuống cậu cũng không muốn muốn xuống cậu suy nghĩ một chút liền có nơi chắc có thể sống tới tiết học tiếp . Cậu lên phòng hiệu trưởng tức nhiên trong đó có HoSeok Jungkook YoonGi , cậu đẩy cửa bước vào làm ba người giật mình , cậu tự nhiên ngồi xuống ghế .

- Thiếu hơi anh à _ JungKook .

Cậu không trả lời mở hộp cơm của cậu ngồi ăn .

- Tự nhiên quá nhỉ _ HoSeok .

- Kể .. mua ...tồi .... đứng ....trứng .
( dịch _ kệ mẹ tôi đi chứ )

- Hả ? Em nói cái méo gì thế _ YoonGi .

Taehyung ăn hết rồi nói .

- Kệ mẹ tôi đi _ Taehyung .

- Trời trời ? Đây phòng tôi .

- Cho tôi ở ké chút có chết không _ Taehyung liếc .

- Kệ cậu ta đi _ HoSeok .

Tae ăn xong liền hỏi YoonGi có phòng ngủ không liền chui đi ngủ bảo kêu nào học thì kêu cậu dậy . Cậu thơ ngây còn ba người kia cười nguy hiểm . Cún con vào hang sói già .













Hết

(AllV )(MinV) Sát thủ Phu Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ