Chap 15

1K 83 28
                                    

- Kookie ... ưm ..... sướng ...quá .... chỗ ....ưm ..á ...ơm ..mạnh lên ... Tae sướng ....

- Em dâm dãng quá rồi .

Chuyện gì đãng sảy ra .

- Jungkook ! Em tỉnh ngủ đi ? Hết giờ học rồi .

Thì Jungkook đang ngủ thì mơ thấy cảnh đó . Anh tỉnh dậy nhìn phần dưới thì cương lên rồi nên kêi cô về trước đợi cự vật anh hết cương rồi về . Tự nhiên chạy vô .

- Này thằng kia mau lên phòng Yoongi nhanh có chuyện gì kia mà ổng cười như thằng điên á .

- Rồi biến lên đó trước .

Cự vật anh cũng hết cương nên đi ra đóng cửa lại đi lên phòng Yoongi thì Hoseok , Yoongi cùng cái tên hôm qua với một bà già nào nữa .

- Xin chào ! Cuối cùng mấy người kêu tôi đến đây là gì nói mau _ bà già lên giọng .

- Bỏ cái giọng đó đi bà Park ! Có tin cái công ty nhỏ của bà Park phá sản không ? _ Namjoon .

- Hãy nhớ tôi là Dì của Jimin là Park Jimin _ bà ta hét .

Yoongi để một số tài liệu lên bàn vắt nhéo chân cười lệch mép .

- Với bằng chứng bà nhận hối lộ và làm hư xe cha và mẹ của Jimin coi bà sống hay chết ? _ Yoongi .

Bà ta cầm tờ liệu đọc mà run tay mặt tái xanh . Jungkook còn chưa hiểu cái gì nên ngồi kế Hoseok hỏi chuyện .

- Ê! _ Jungkook .

- Ê cái đầu mày . Tao anh mày đó ._ Hoseok.

- Rồi ! Mà có chuyện gì đang xảy ra vậy ? _ Jungkook .

- Thì tên Namjoon muốn hợp tác để vào nhà Jimin làm gì đó . Tất nhiên tụi mình vào nhà Jimin tức nhiên vì Tae rồi. _ Hoseok .

Jungkook nhìn bà ta mong bà có thể giúp anh vào nhà Tae .

- Mấy người muốn gì hả ? _ bà ta.

- Chỉ bà giúp chúng tôi vào nhà Jimin là được không cần gì hết ? _ Jungkook

- Chuyện tôi có thể nhưng không chắc ? _ Bà ta .

- Bà cứ làm cách của bà đi nếu không thì dọa dù gì bà cũng nuôi anh ta hơn mấy chục năm nau rồi còn gì ? _ Namjoon .

- Được tôi sẽ nhắn tin cho nó _ Bà ta

- Tại sao không điện _ Hoseok

- Nó rất ghét ai điện cho nó khi không có chuyện gấp ._ bà ta .

Bà ta liền lấy cái điện thoại ra nhắn tin cho Jimin .

Bà ta .
Jimin con có ở đó không ?

Jimin .
Có chuyện gì thưa dì ?

Bà ta .
Thật ra ta muốn nhờ con cho đối tạc của ta ở ké .

Jimin .
Ai ?

Bà ta .
Thì YoonGi và NamJoon đấy .

Jimin .
Muốn cho ai ở cũng được trừ hai tên đó à mà 4 tên .

Bà ta .
Ta nhất định phải cho họ ở đó .

Jimin
Dì dám ?

Bà ta .
Chưa gì mà ta chưa dám . Hãy nhớ rất ta có rất nhiều bí mật của con đấy Mochi .

Jimin .
Dì ! Bỏ ngay cái tên đó ngay ! 😡

Bà ta .

Ta biết con không muốn tấm hình này lên báo nhỉ ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ta biết con không muốn tấm hình này lên báo nhỉ ?

Jimin .
Dì muốn gì ?

Bà ta
Ta đã nói rồi ! Cho họ ở .

Jimin .
Mấy giờ họ đến .

Bà ta .
30p nữa ok .

Bà tắt mấy kêu mấy anh về soạn đồ 30p có mặt tại nhà Jimin . Còn phần Jimin mặt anh khó chịu thấy rõ .

- Chung tiền đây !_ Taehyung

- Trời ơi ! Vợ chồng không hà ! Tiền bạc gì ! Tiền bạc là phù du _Jimin

- Không tiền là phù mỏ ! Ok . Đánh bài là không có vợ chồng gì hết . Chung tiền đây ._ Taehyung .

Taehyung đập bàn Jimin giật mình lấy hết tiền thẻ tín dụng đưa hết cho Taehyung . Taehyung vừa cười vừa đập bàn thấy cảnh Jimin ngơ ngơ ra .

- Chút nữa bọn đến à ? _ Taehyung .

- Ừ ! Mà không dì anh lại bị gì mà nghĩ ra chuyện tào lao này nữa ._ Jimin

- Thôi đi ! Anh xuống nhà trước đi em đi làm đóng bài tập ra xuống sau ok _ Taehyung .

Jimin đi xuống trước để Taehyung mình học bài .
















Hết

(AllV )(MinV) Sát thủ Phu Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ