Vì chơi bóng mệt mỏi nên cậu ngồi nghĩ ở ghế , cầm lên viên socola bỗng nhiên nhớ hai đứa em thương yêu của mình cũng nghỉ cả tuần này có về thăm dì và em đâu . Cậu mặc ào đàng hoàng lại chạy xe lại nhà dì thì thấy một bữa thư .
' Taehyung à !
Park cho dì và em con một số tiền không nhỏ và ta quyết định chuyển nhà sang anh sống tạm nhầm giúp các em con có cuộc sông tốt . Dì xin lỗi con Taehyung nếu không vì dì thì con đã có một cuộc bình thường rồi . Lại bắt con thay cho hai đứa con của dì , dì thật xin lỗi con .
Mong sao con tha thứ cho dì . 'Đọc được bức thư đó cậu cảm thấy nhẹ nhõm đi phần nào , cậu cũng cầu mong sao cho dì có một cuộc sông tốt , thở dài chạy xe về nhưng trên đường về xe cậu lại bị hỏng đành bỏ chiếc xe đi bộ về , có chiếc xe chặn đầu Taehyung lại .
- Lên xe đi . Con trai đẹp thế này đi tối không nên đâu _ Hoseok .
- Kệ tôi _ Taehyung .
- Miệng còn cứng nhỉ ! _ YoonGi .
- Tôi điếm từ 1 đến 3 chưa biến mai tôi liền chuyển trường _ Taehyung .
Nghe xong gắp tốc chạy xe như ma đuổi . Taehyung bước lang thang về , đi ngang qua một cửa hàng quần áo , cậu bước vào lựa bộ đồ chất nhất lấy thẻ của JiMin trả cậu quẳng bộ đồng phục mặc bộ mắc mua . Cậu đi ngang quán cafe nhìn vô nó thì thấy một người đàn ông đang nhìn cậu , miềng uống ky cafe nóng nhìn cậu nhằm nhằm , Taehyung quay mặt bỏ đi . Một cô gái bước lại sau lưng ông .
- Kim tổng ! Thích tên nhóc đó rồi à ! Chắc lấy được không ?
- Cô nghĩ Kim NamJoon này là ai ?
NamJoon ông trùm bất động sản ông để lại tiền dưới ly cafe liền chạy theo Taehyung . Taehyung biết lắm mà cậu thở dài ' trời ơi ! Cho con đẹp thế nên giờ trai theo con ghe chưa này ' Taehyung pov . Cái thói ham ăn do heo chuyển kiếp của Taehyung đã đẩy anh vào một quán ăn vặt đường về , cậu kêu đủ thứ món làm NamJoon cũng bàn hoàng nuốt nước miếng . Sau một tiếng ngồi ăn thì tiếng điện thoại vang lên .
Taehyung :
Bác Lee ! Có chuyện gì sao vậy ạ ?Quản gia Lee :
Phu nhân à ! Đã gần 7h rồi sao chưa về ?Taehyung :
Chết chết lo ăn mà quên đường về . Cháu về liền .Taehyung đứng dậy chạy đi tín tiền . Cậu chạy đón tixa mãi không thấy ai , NamJoon chạy chiếc xe ra .
- Để ta đưa cậu về _ Namjoon.
- Quen nhau à ! _ Taehyung .
- Tôi chỉ muốn giúp cậu thôi chàng trai à _ Namjoon .
- Làm sao tin tưởng nổi đây _ Taehyung .
- Tôi đã ngoài 30t rồi vợ con cũng có rồi tại thấy cậu bắt xe không được nên giúp cậu thôi _ Namjoon .
- Thôi được tạm tin ông . Nhưng ông mà làm gì tôi thì đừng trách tôi .
Namjoon mở cho Taehyung bước vào xe .
- Cậu địa chỉ nhà đi .
- Chở tôi về Biệt Thự Park tổng trên đường xxx đi .
- Cậu ở đó sao ?
Namjoon ngạc nhiên nhìn cậu . Cậu chẳng nói gì , ông liền theo trên đường về ông cũng có hỏi một số chuyện nhưng ông tuyết đối không thể hỏi cậu những câu nhạy cảm chỉ hỏi tên cậu học trường gì ? Mấy tuổi ? Đại loại như thế ông chở Taehyung tới biệt thự Park ông bước mở cho cậu , cậu nhẹ bước nhìn vào gác cửa , thấy Taehyung đi vào ông liền lấy danh thiếp của mình đưa chp cậu .
Cậu cầm lấy cho có rồi quẳng một góc nào đó .- Phu nhân về rồi mời vào nhà .
Quản gia Lee chạy ra mời Taehyung vào , Namjoon nghe phu nhân quay lại thì thấy ai cũng đang cúi chào Taehyung . Namjoon cảm thấy hứng thú hơn rồi . Cậu vào nhà thì chụp hình đăng lên Twitter .
Taehyung ( @TaeTaeCute ) đã đăng tải một ảnh lên dòng trạng thái của mình .
' Mệt mỏi quá ! Muốn ai đó ngủ cùng '6k Like | 4k bình luận | 5k share
Tải bình luật ....
@JiMinSexy : đợi anh về đi bà xã nhỏ .
@TaeTaeCute : trời theo dõi hồi nào vậy ta .
@JiMinSexy : bí mật .
@SuGuYoonGi : Tae à ! Em thể qua ngủ với tôi .
@TaeTaeCute : trời cả ông luôn .
@Kookie : có anh nữa .
@HopeRap : sao thể thiếu anh bae ~♡
@JiMinSexy : biến ra khỏi cuộc đời vợ tao .
........
.........
..........Hết