JiMin họp xong liền chạy vô phòng thấy Taehyung ăn gà rán tay tay thì cầm chai coca cái miệng cứ chu chu làm JiMim cưng không tả .
- JiMin à !!!
- Chuyện gì vậy bà xã .
- Hồi nãy tôi đi mua đồ ăn ấy .
- Rồi sao ?
- Tôi gặp tên YoonGi đó rồi hắn sờ mông tôi ấy .
JiMin nghe được chữ ' sờ mông ' liền đập bàn là cô thư kí hết hồn còn Taehyung thì bình thương ngồi ăn gà như bình , JiMin bước lại để gà của Taehyung bên ôm cậu để đùi tay vòng qua eo của cậu tay kia nâng cầm cậu .
- Bảo bối à em chỉ có thể yêu mình và chỉ có anh mới có thể làm em sinh ra tiểu bảo bảo .
Taehyung nghe được mặt đỏ lên vì ngại lấy tay che mặt đi làm JiMin buồn cười vì vẻ đáng yêu .
- Taehyung mấy cái vụ tiệc hôm qua anh loại hết rồi mai em đi học không ai biết em đâu .
- JiMin ! Em cầm thêm cây súng lục để phòng thân .
- Em đem súng theo học luôn à .
- Chứ ai nghĩ tên đó buông tha em à mà hắn chính là hiệu trưởng cái trường ồ ồ cái mất em luôn .
- Rồi ! Anh sẽ kêu quản gia Lee làm cho em cây súng đặc biệt chịu không ?
- Anh nghĩ em nói không sao ?
Hai người đang nói chuyện vui vẻ thì một cô gái chạy nhào vô không gõ cửa thấy hết cảnh Taehyung đang ngồi trên đùi JiMin , JiMin nhìn cô lạnh để Taehyung xuống ghế đứng dậy chỉ vào cô ta .
- NaMi ! Cô có biết phép tắc là gì không ?
Cô chạy ôm JiMin vào lòng khóc nứt nở .
- Anh đã hứa hôn với em mà giờ lại còn tìm tên hồ ly tinh này .
Taehyung nghe mình là hồ ly tinh liền tức đứng dậy kéo cô ta ra khỏi JiMin nắm cổ áo cô kéo lên tỏ ra hàn khí chết người đến JiMin cũng xuống nước im lẳng không dám nói .
- Cô nói ai là hồ ly tinh . Cô coi lại cái ăn mặc của mình đủ tự tế không mà nói tôi , cô nói tôi là hồ ly tinh thì cô là cáo già gian xảo gấp đôi tôi .
Taehyung quay liếc JiMin khiến JiMin không khỏi lo sợ về chuyện tối nay ngủ trong phòng hay là sofa đây .
- Chuyện hứa hôn tào lao đó ai nói .
- Thì ... ba anh và ba em ...
- Chứng cứ .
Cô im lẳng vì chỉ hứa miệng lúc nhỏ và ba mẹ của JiMin cũng đã mất nên không thể nào có chứng cứ đành tức tuổi đi về anh quay lại thấy Taehyung nhìn anh sát khí lên đỉnh điểm .
- Sáng một cô trưa một cô có khi nào chiều thêm cô nữa không .
- Bảo bối tuyệt đối không có đâu .
Nói xong Taehyung quay lại việc chính của mình đó là ăn gà rán JiMin cũng quay lại làm việc .
Hết
Xin lỗi nha hôm nay mình thức 1h30 viết truyện nhanh để ngủ nên hơi ngắn