chap 2

2.1K 119 20
                                    

Dù biết mình chạy không lại JiMin nhưng cậu cố sức để đạp xe nhanh nhất có thể JiMin ở sau chỉ cần lên Gas nhẹ là có thể bắt kịp nhưng không cứ từ từ theo Taehyung . Taehyung đang chạy thì bỗng dừng xe lại JiMin ở sau cũng dừng lại coi Taehyung làm gì thì cậu chạy vào một quán ăn nhanh JiMin bất ngờ ' trời cậu ta biết mình theo như vậy mà không sợ chết mà còn đi mua đồ ăn nữa haizz ' JiMin pov . Taehyung tay trái cầm bịch đồ ăn tay phải cầm cây kem ăn mà quên để ý tới chiếc xe leo núi của mình mất tiêu , cậu ăn hết cây kem thì đi tới chiếc xe thì nó mất tiêu cậu quay qua quay lại coi nó mình ở đâu thì JiMin lại ôm sau lưng Taehyung cậu giật bắn chạy ra .
- Tên trời đánh xe của tôi .
Tae hơi sợ vì JiMin có phải đến giết cậu không .
- Cún con à ! Sợ gì chứ . Tôi muốn em về nhà thôi à xe thì tôi giữ dùm em rồi .
Taehyung hoàng toàn sợ dù sát thủ cấp S nhưng đối với cậu JiMin hoàng toàn rất mạnh nên cậu lùi về sau ôm bịch đồ ăn chạy đi bỏ lun chiếc xe đạp . JiMin cứ đứng Taehyung JiMin cũng nhẹ nhàng bước theo , Taehyung lo chạy cấm cuối nên không để ý phía trước cậu chạy xoắn qua đường JiMin thấy có chiếc xe sắp lao vào Taehyung nên JiMin chạy nhanh kéo Taehyung vào ôm chặt Taehyung trong lòng xong nhìn xuống Taehyung sờ sờ lên mặt thân thể cậu .
- Em có sao không ? Em ổn không ?
Nghe JiMin hỏi thăm mình cậu cũng hơi bất ngờ đẩy JiMin ra lùi về sau .
- Tôi chưa chết cậu ôm thêm nữa tôi mới chết .
Dù cậu nói vậy như JiMin vẫn bế cậu lên xe Taehyung cự quẩy sao cũng không làm nổi JiMin cậu bế Taehyung xe khóa cửa xe lại Taehyung dùng tay đẩy ra bằng cách nào cũng không tại đó giờ cậu chưa dùng xe hơi nên cậu không cách mở cửa , JiMin bước lên chạy xe .
- Tên trời đánh ! Cho tôi xuống mau .

- Tại sao tôi phải cho cậu xuống .

- Thì tôi có bị gì đâu cho tôi xuống mau .

JiMin quát lớn làm cho Taehyung hơi sợ cuối mặt xuống .
- 2 tuần trước em dám giết tôi thì hôm này tôi phải phạt em . Tới rồi xuống xe đi .

- Tới đâu ?

JiMin mở cho Taehyung xuống , cậu bước xuống thì cậu đang ở bệnh viện lớn nhất Hàn quốc nơi cậu chưa bao giờ được vào .
- Đi vô mau tôi mời bác sĩ khám cho em .
Taehyung là người coi trọng tiền , tiền của cậu không thể dùng bừa bãi được nên cậu quay ngược lại chạy . JiMin biết Taehyung là coi trọng tiền nên kéo Taehyung lại .
- Em không cần lo tiền . Tôi mời em đến đây thì tôi trả .

- Nhưng tôi có bị gì đâu thả ra coi tôi sắp học nhanh buôn.

JiMin kệ lời cậu đưa cậu vào bệnh viện mời bác sĩ tốt nhất khám tổng quát cho cậu .

- Thưa cậu JiMin cậu ấy hoàn toàn tốt không bị gì

JiMin cười thầm bước nhẹ ra Taehyung đang chơi một đứa bé gái nhỏ cười xinh thiên thần thấy JiMin , Taehyung liền đứng dậy chào đứa bé chạy lại chỗ JiMin .

- Nè tên kia tôi về được chưa trả xe cho tôi hôm này tôi về dì tôi trả đây .

- Dụ 2 tuần trước tôi chưa xử cậu đấy cậu muốn đi đâu ?

- Đi đâu kệ bà tui trả xe đây .

- Được đi theo tôi . Hẹn gặp lại

JiMin đi ra ngoài mở cóp xe ra lấy xe đạp Taehyung trả cậu , Taehyung liền lấy xe chạy nhưng cậu chưa biết một điều JiMin đã cài thiết bị định vị nên cậu bây giờ đi đâu anh cũng biết . Taehyung chạy lại nhà người dì chăm sóc cậu , đậu xe ngoài trước bước vào trong thăm dì .

(AllV )(MinV) Sát thủ Phu Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ