Tặng nàng ChelseaBui sorryyyy vì đã lặn quá lâu :"<<<<
-----------------------------------
Cạnh nhà bé Min YoonJi 5 chuổi có một anh nào đó đẹp trai ơi là đẹp trai luôn á. Ảnh tên gì ta? Jung ... Jung ... À nhớ rồi, là Jung HoSeok. Anh ấy sáng nào cũng chạy bộ qua nhà bé YoonJi. Tóc anh bị dính mồ hôi nhìn quyến dũ nhắm nhắm nuôn á.
Có một hôm xóm bé tổ chức tiệc và anh đẹp trai đã lên nhảy đó. Anh nhảy cũng đẹp nhắm nhắm nuôn. Bé thích anh quá đi mất.
Dạo gần đây anh đẹp trai rất hay qua nhà bé ăn cơm nha. Nhiều khi anh đẹp trai còn ngủ lại nữa làm bé vui nhắm nhắm. Mà mỗi lần anh qua nhà bé là anh lại có quà cho bé nha, anh cũng hay đưa bé đi chơi nữa. Bé thích anh đẹp trai thêm nhiều nhiều rồi.
Một hôm anh đẹp trai hỏi bé ước mơ cụa bé sau này là gì? Bé liền chạ lời là ước mơ cụa bé là làm vợ anh đẹp trai. Nhưng anh đẹp trai lại bảo là không được. Anh bảo bé không làm vợ anh được đâu. Bé họi nhưng anh chỉ bảo là sau này lớn lên bé sẽ biết. Lúc đó bé buồn nhắm nhắm nuôn.
Nhưng mà bây giờ bé hết buồn gồi. Bé biết vì sao bé hông được làm vợ anh đẹp trai gồi. Bởi vì anh đẹp trai là của anh trai Min YoonGi cụa bé gồi. Anh YoonGi là vợ anh đẹp trai rồi nên bé hông làm vợ anh đẹp trai được. Bé thương anh YoonGi cụa bé nên né nhường anh đẹp trai cho anh YoonGi đó. (Chứ hông phải hôm trước bé thấy có một anh đẹp trai hơn anh đẹp trai đâu na)
Anh đẹp trai với anh YoonGi đẹp đôi nhắm nhắm nuôn. Mọi ngừi thấy đúng hông nạ?? :">>> (Nại bảo hông đi, bé kêu anh YoonGi cụa bé rap diss cho bây dờ. Anh YoonGi cụa bé rap diss giỏi lắn ná)
---------------------------------------
Tem nèooo
BẠN ĐANG ĐỌC
||đoản||kpop|| Rảnh Không? Yêu Nhau Đi Cho Bận!! [Boygroup Only]
FanfictionBởi vì ship ăn tạp quá :)) Viết để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân