VKookGa

494 62 15
                                    

Tặng  _LOL_OR_BEEP_ Soa di lặn quá lâu :((((

------------------------------------------

Min YoonGi tỉnh dậy trên chiếc giường Kingsize, thấy 2 người bên cạnh đã rời đi mà muốn đấm vào mặt chúng nó.

YoonGi chống tay xuống giường cố gắng ngồi dậy nhưng cơn đau từ thắt lưng và hậu huyệt khiến anh phải chật vật một lúc mới ngồi dậy được.

"Cạch" ngay khi vừa dựa lưng vào thành giường thì tiếng mở cửa làm anh giật mình quay lại.

- Bảo bối, em thức sớm thế? Em còn mệt không? Hừm ... Trán còn hơi nóng này. - Người con trai với mái tóc màu nâu nhanh chóng chạy tới hỏi han, nhân tiện nhét thêm cái gối vào sau lưng cậu.

- Bảo bối à, em thấy sao rồi, cần gọi bác sĩ không? - Người còn lại tiến tới xoa đầu cậu và nở nụ cười ôn nhu.

*chấm*

  *chấm*

    *chấm*

- ... *BEEPPPPPPPP* NÀY THÌ BẢO BỐI. BẢO BỐI CÁI BEEP ẤY NHÉ. ANH HƠN MÀY 2 TUỔI ĐẤY TAEHYUNG, CÒN JUNGKOOK, ANH HƠN NÀY NHỮNG 4 TUỔI LẬN ĐẤY. BẢO BỐI À CÁI BEEPSSSSS, EM CÁI BEEPSSSSS. SAO CHÚNG MÀY CỨ PHẢI ĐỂ ANH BỰC ẤY NHỈ???? ĐAU MÔNG VLLLLLL!!!!! - YoonGi bùng nổ ném tất cả những thứ có thể ném vào 2 người họ.

- Á, hyung. Em xin lỗi mà. Hyung dừng đi. Em hứa lần sau sẽ không tái phạm nữa mà. - TaeHyung và JungKook vừa né đồ vừa cầu xin.

- Á À, CÒN NGHĨ ĐẾN LẦN SAU NỮA À? CÓ CẦN TAO SANG MƯỢN ĐÀN CỦA WOOZI TAO PHANG CHÚNG MÀY KHÔNG???

- Huhu em xin lỗi hyung mà. Hyung tha đi, không có lần sau. Tuyệt đối không có lần sau.

- KHỐN NẠN!!! CHÚNG MÀY THỬ NẰM Ở DƯỚI MỘT LẦN ĐI ĐỂ MÀ BIẾT ĐƯỢC CẢM NHẬN CỦA TAO BỊ 2 ĐỨA CHÚNG MÀY ĐÂM CHỌT. ĐM ĐAU VCL!!!!!

- Em biết lỗi rồi. Em xin lỗi hyung. - 2 người cần tay anh mà mếu máo khóc. Cái quần què gì đây? Đáng lẽ anh mới là người phải khóc chứ.

Thôi nhưng vì độ bao dung và vị tha của anh nên anh tha cho chúng nó lần này. Mà hình như đây là lần thứ 9393 rồi ấy.

- Đói~~~~ Có gì ăn chưa??? - Thế là YoonGi từ chế độ Mê đu sa trở thành con mèo làm nũng JungKook và TaeHyung.

- Hí hí có rồi. Để em bê lên cho hyung. - JungKook nói rồi chạy bay xuống bếp bưng khay đồ ăn lên.

- Oa, nhìn ngon ghê. Tao ăn đây. Chúng mày nhìn nhá. Hí hí. - YoonGi bắt đầu ăn. Và chưa đầy 5 phút sau bàn ăn đã trống trơn.

- Ợ ... No qué. Thôi cất đi để tao đi chơi. - YoonGi phẩy tay.

- Hyung đi đâu? Với ai? Bao giờ về? À không, đi với ai quan trọng hơn.

- Ô hay, hôm nay dám trả treo cơ à? Tao đi sang nhà WooZi mượn đàn về phang chúng mày đấy. Lắm chuyện.

- Thôi em không dám hỏi nữa ạ. Hyung đi vui vẻ.

- Đấy thế có phải ngoan không? Tao đi chơi đến tối mới về. Nhưng cũng đừng hòng được nghỉ ngơi nhé. Tao về mà cơm nước chưa xong thì xuống kho mà ngủ nghe chưa? - YoonGi vừa sắm quần ào vừa nói.

- Dạ vâng. - JungKook và TaeHyung ỉu xìu nhìn YoonGi. Không biết họ là chồng anh hay người hầu của anh nữa.

- À quên nữa. *Chụt* *Chụt* Đấy, bồi thường cho rồi nhá. Đi đây. Tối tao mang quà về cho. - Anh đột nhiên thơm và môi 2 người rồi quay đít phủi mông đi luôn. Để che đi khuôn mặt đỏ như gấc của mình ấy mà. Còn 2 người kia sao một hồi đần mặt ra thì đang gào rú bên trong phòng. Gì chứ YoonGi của họ cũng thương họ lắm mà.

||đoản||kpop|| Rảnh Không? Yêu Nhau Đi Cho Bận!! [Boygroup Only]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ