AllGa

616 73 4
                                    

Năm mà Min YoonGi 5 tuổi, căn biệt thự cạnh nhà nhóc có một gia đình chuyển tới sống. Nhà đó có 6 người con đều hơn nhóc 3 tuổi và bọn họ ai cũng hảo soái a. Nhóc YoonGi hình như thích các anh rồi hay sao ý. Nhưng nhóc nhát lắm, không dám lại bắt chuyện với các anh, chỉ dám ngắm anh từ xa thôi à.

Năm Min YoonGi cấp 2, nhóc học chung trường với sáu anh đẹp trai kế bên. Nhóc năm nhất còn họ đã là tiền bối cuối cấp rồi. Vì chỉ được gặp 6 mỹ nam trong 1 năm học thôi nên nhóc luôn tìm đủ mọi cách để các anh chú ý. Nhóc chính là yêu các anh rồi.

Một thời gian sau đó, nhóc Min YoonGi ngày nào đã trở thành một mỹ nam nhân khiến bao con tin đều phải loạn nhịp. Một vẻ đẹp phi giới tính. Còn các soái ca của nhóc thì ngược lại. Ai nấy đều cao to, có bắp cuồn cuộn. Khí chất hơn người. Nhóc đã ra trường và đang làm thư kí của 6 người bọn họ. Bất chợt vào một ngày, ngày mà cậu sẽ không bao giờ quên được.

- Min YoonGi, em có đồng ý làm vợ bọn anh không? - Bất ngờ quá. Thì ra là từ trước tới nay tình cảm của cậu không phải từ 1 phía.

- Hức ... Tất nhiên là ... em đồng ý rồi ... Hức ... Hức ... - Cậu khóc nấc lên mà gật đầu lia lịa. Rồi 6 người bọn họ ôm chầm lấy cậu. Mỗi người trao cho cậu một nụ hôn.

- Nhưng các anh yêu em từ khi nào thế? - Cậu hỏi khi đang ngoan ngoãn nằm trong lòng HoSeok.

- Là từ khi tụi anh nhìn thấy một cậu nhóc nhà bên cứ suốt ngày đứng từ xa mà mải mê ngắm tụi anh ấy.

- Gì chứ? Đồ đáng ghét, vậy mà để em chờ đợi suốt hai mấy năm trời. - Cậu giận dỗi.

- Bọn anh xin lỗi mà, ai bảo lúc đó em đáng yêu quá làm chi. Với lại em cũng đâu có ra bắt chuyện tụi anh.

- Hứ. Không them cãi với anh. - Cậu bĩu môi quay mặt đi làm 6 người bọn họ đều nở nụ cười không thấy tổ quốc.

họ sống hạnh phúc tới đầu bạc răng long. Hết







Quá xàm phớ hôn. Của cô ChelseaBui. Lần đầu toi viết AllGa đấy. Cho nên nó xàm thì cho toi xin lỗi nha.

Cái này không có tem nhé, vì đoản trước có người nhận rồi.

||đoản||kpop|| Rảnh Không? Yêu Nhau Đi Cho Bận!! [Boygroup Only]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ