VKookGa.

1.5K 127 10
                                    

Câu chuyện về 3 đứa nhóc cạnh nhà nhau. Chúng có một tuổi thơ rất đẹp.

- Oa... oa... oa... - Tiếng khóc của một đứa nhóc 3 tuổi vang khắp cả bãi cỏ khiến 2 đứa kia chạy tới mặt lo lắng hết sức.

- YoonGie ngoan, nín nào, đừng khóc nha. Nói đi, ai làm YoonGie dễ thương của Kookie phải khóc, để Kookkie xử tên đó. - Đứa nhóc khoảng 7 tuổi dỗ dành YoonGie, đó là JungKook. Cậu chỉ vào đứa bên cạnh cũng trạc tuổi JungKook nhưng bề ngoài lại vô cùng băng lãnh nha.

- Xin lỗi YoonGie mà, TaeHyunggie chỉ lỡ tay thui, nín đi rồi TaeHyunggie đền YoonGie gấp 3, nha. YoonGie ngoan.

- Nè, cậu lại làm gì YoonGie của tôi nữa đó? Lần trước làm em ấy xước đầu gối chưa thỏa mãn sao? *Quay sang YoonGie* YoonGie ngoan, nói anh nghe, tên đó làm gì em, anh sẽ cho hắn một trận nhừ tử. - JungKook cười lau mặt cho YoonGie

- Hức... hức... Tae... TaeHyunggie làm rớt... hức... kẹo bông gòn... hức... của YoonGie... hức.... - YoonGi đã nín khóc và bắt đầu kể tội hắn.

- Rồi rồi, YoonGie ngoan lắm. Bây giờ Kookie sẽ dẫn YoonGie đi mua kẹo bông gòn nha. Mặc kệ TaeHyunggie luôn. Không chơi với TaeHyunggie nữa, không mua cho TaeHyunggie luôn. - Anh lườm hắn rồi cầm tay cậu toan dắt đi thì cậu cầm tay áo anh níu lại, đôi mắt long lanh ngấn nước nhìn anh như cầu xin gì đó.

- Kookie chơi với TaeHyunggie, mua kẹo bông gòn cho TaeHyunggie nữa nha. Tại vì TaeHyunggie nói là TaeHyunggie lỡ tay thôi mà. Nha.

Thật là không chịu nổi bộ dạng này của cậu mà. YoonGie thật đáng yêu quá đi. Anh và hắn cùng nhau bật cười. Anh gật đầu rồi cả ba cùng dắt tay nhau đi mua kẹo bông gòn. Tuổi thơ thật đẹp.

-

-

-

-

-

-

-

-

-

Chap sau cp nào tiếp đây nhể? Bình luận ta coi nào :)))))

Thân: Dâu.

||đoản||kpop|| Rảnh Không? Yêu Nhau Đi Cho Bận!! [Boygroup Only]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ