KookGa

1.2K 119 8
                                    

- JungKook ah~~~

- Nae? - JungKook đang dán mắt vào điện thoại đọc bình luận của fan.

- Đi ăn thịt cừu nướng với hyung a~~~

- Để hôm khác được không a~? Hôm nay em bận rồi. - Cậu nói mà không nhìn anh.

"Xí, bận chơi điện thoại chứ bận bịu " .

- Hyung sẽ trả mà. Nha nha. - Suga giương đôi mắt cún con có tính sát thương cực cao nhìn JungKook. Tất nhiên cậu không thấy được vì đang mải cắm cúi vào điện thoại rồi.

- Không phải bây giờ mà. Em đang bận đọc bình luận của fan rồi. - Cậu hơi nhíu mày. Sao hôm nay anh cứ nằng nặc đòi đi vậy?

- Vậy... Hyung với ARMYs, em yêu ai hơn? - Mắt anh đã phủ bởi một tầng nước mắt chỉ chờ trực trào ra.

- Tất nhiên là ARMYs rồi. - JungKook nói xong mới biết mình lỡ lời liền ngẩng mặt lên . Thì anh đã bỏ vào phòng đóng cửa cái "Rầm" (3 giây tưởng niệm cánh cửa xấu số =)))) )

Cậu liền chạy nhanh vào phòng. Liền thấy anh đang úp mặt vào gối. Bờ vai nhỏ bé ấy run lên từng đợt.

- Hyung ah~~~ Mình đi ăn thịt cừu nướng đi. - Cậu nhẹ nhàng đóng cửa định tiến tới chỗ anh thì bị một cái gối bay thẳng vào mặt.

- Đi ra. Đi mà ăn với ARMYs của cậu ấy. - Ầy, giận thật rồi.

- Vậy thì em đi đấy, không quay lại đâu. - Nghe thấy tiếng bước chân, anh tưởng cậu đi thật liền ngồi dậy.

- Này, em... ưm... ưm... - Chưa kịp nói xong thì anh bị cậu ngậm lấy môi ngấu nghiến, chơi đùa với đôi môi ngọt ngào đó.

- Môi hyung đúng là chất ngây nghiện nha. Ngọt ngào dữ. - Cậu cười.

- Chất ngây nghiện thì đừng có đụng vào... - Một lần nữa anh lại phải nuốt hết lời nói của mình xuống. Cậu đè anh ra, phủ môi mình lên môi anh. Lần này anh nhiệt tình đáp trả. Tới khi hết dưỡng khí anh đấm nhẹ vào ngực cậu. Cậu cũng hiểu ý mà rời môi anh, còn khuyến mãi thêm một sợi chỉ bạc dọc khoé môi anh.

- Em cũng đâu có muốn, nhưng lỡ nghiện rồi.

- Xí, không thèm. Hôm trước bảo người ta đền thịt cừu nướng xong rồi bơ người ta. Bố mầy hờn. - Nói xong liền quay ra chỗ khác.

- Nhưng em không muốn thịt cừu nướng nữa. Em muốn ăn cái khác cơ. - Giọng cậu pha chút nũng nịu và... rất "chong xéng " .

- Không phải thịt cừu thì một bữa thôi. - Anh nói mà môi cứ chu ra.

"Một bữa thôi? Ông muốn liệt giường sao nghĩ nhiều bữa vậy?" Vơn, không ai khác ngoài bạn Dơn Cúc mập và bạn Au dễ thương =))))).

- Mà em muốn ăn cái gì? - Anh ngây thơ hỏi lại. (#.#)

- Hì hì... Em muốn ăn Cục Đường. - Nói xong cậu liền lao vào người anh.

- Nè, bỏ ra, mai còn lịch trình đó. - Anh giãy giụa trong vô thức.

- Không lừa được em đâu. Hyung quản lí bảo mai được nghỉ cả ngày. - Và sau đó...... ơ các rds tự nghĩ. Au không biết đâu. ","

-

-

-

-

-

-

-

-

-

Chap sau ai đây?

Thân: Dâu.

||đoản||kpop|| Rảnh Không? Yêu Nhau Đi Cho Bận!! [Boygroup Only]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ