JinGa

474 70 13
                                    

Tem của câng -PiARMY-

----------------------------------------------

Min YoonGi, học sinh siêu cá biệt trường BigHit, hay còn gọi là, e hèm:"Thiên tài Min YoonGi jjangjjang man bongbong". Và điều cá biệt ở đây chính là YoonGi cái gì cũng giỏi. Vâng, cái gì cũng giỏi ngoại trừ TIẾNG ANH.

Có thể nói là bẩm sinh rồi. Cậu cho dù có nhồi nhét bao nhiêu chữ vào đầu đi nữa thì 1 tiếng sau sẽ quên sạch. Mẹ Min đã tìm rất nhiều gia sư về kèm tiếng Anh nhưng kết quả vẫn chỉ là con số 0.

- YoonGi à, mau xuống đây, có bất ngờ này. - Mẹ Min hét.

- Gì vậy mẹ? JIN HYUNG!!!! - Cậu bất ngờ lao tới mà đu lên người anh.

- Ha ha. YoonGi, nhớ hyung lắm sao? - Jin ôn nhu xoa đầu cậu.

- Tất nhiên rồi? Đi lâu như vậy làm người ta buồn chết. - Cậu giậm chân bĩu môi.

Kim SeokJin là anh hàng xóm hơn cậu 1 tuổi. 2 người thân với nhau từ khi còn rất nhỏ. Và YoonGi thì yêu Jin từ lâu rồi cơ mà ngại không dám nói ra. Sau đó Jin phải đi du học ở anh. Từ đó tới giờ đã là 4 năm.

- Anh đi học mà. Không học thì lấy tiền đâu mà nuôi em. - Anh nhéo mũi cậu.

- Em cũng tự nuôi mình được nhá. - Cậu trề môi.

- Thôi, bây giờ lên phòng học nào.

- Học gì? - Cậu ngơ ngác hỏi.

- Học tiếng Anh. Anh sẽ là gia sư mới của em.

- Đúng rồi. Jinie chính là tốt nghiệp đại học Oxford nhé. Còn được các giáo viên bên đó hết lòng khen ngợi đấy. Nói tiếng Anh còn siêu hơn người bản địa nữa. Cho nên mẹ rất tin tưởng Jinie. - Mẹ Min thao thao bất tuyệt kể về thành tích của Jin.

- Vâng vâng con biết rồi ạ.

Trong phòng.

- Gì đây? Sao anh đưa bài khó vậy. Em không biết đâu. - Cậu vùng vằng.

- Anh phải kiểm tra xem em bị hổng kiến thức ở đâu chứ.

- Không cần kiểm tra. Ở đâu cũng hổng. Căn bản là hổng hết rồi. Cái gì em cũng không biết.

- Kể cả: "I like you"?

- Cái đó, tất nhiên là em thích anh.

- Còn: "I love you"?

- Là em yêu anh đó.

- Ừm anh cũng thế. Vậy giờ làm bài này đi. - Anh đưa cho cậu tờ giấy kiểm tra.

-  Không đâu. Ơ khoan, em vừa nói gì và anh vừa nói gì vậy? - Cậu ngu ngơ hỏi.

- Không gì cả. Làm bài đi.

- Nae~.





Giựt tem làoooooooo

||đoản||kpop|| Rảnh Không? Yêu Nhau Đi Cho Bận!! [Boygroup Only]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ