Vào một buổi tối, ngày ấy, tháng nọ, năm đó.
6 chẻ Băng Tăng (Động) Boi (trừ Suga vì ổng không có lịch trình) vừa trở về KTX sau cả một ngày mệt nhọc. Vừa bước vào, đập vào mặt họ là cảnh Min Súp Gà í lộn Suga ngồi trên sofa, đầu tóc bù xù, đôi mắt thâm cuồng lơ đễnh nhìn đâu đó.
Bọn kia thấy vậy mặt không cảm xúc, huých tay Chây Mặt Ngựa, hất mặt về phía Suga ý bảo "Chú giải quyết, tụi nài đi ngủ". Rồi kéo nhau về phòng. Chây Mặt Ngựa aka J-Hope cũng có ý định tới chỗ bảo bối rồi nên nghe bọn kia nói hất mặt ý nói "À rá sồ, không cần nhắc" Rồi tiến tới chỗ bảo bối đang ngồi, ôn nhu hỏi.
- Bảo bối a, em sao vậy?
- Hobi, em buồn. - Suga quay sang J-Hope nói.
- Em buồn chuyện gì vợi? Đứa nào làm em buồn, anh tán nát dzú.
- Em buồn vì...
- Em buồn vì anti-fan phải hơm? Thôi đừng buồn, chúng ta còn có các A.R.M.Y mà. - Suga chưa kịp nói hết J-Hope đã chen vào.
- Không phải, em buồn vì...
- Biết rồi nha, em buồn vì thằng Mông trộm thịp của em đúng hăm nè. - Một lần nữa, bạn Hốp vô ruyên lại chen vào lời bạn Suga.
- Không phải vậy, em...
- À, vậy thì chắc chắn em... - Chen vào tập 3, nhưng lần này bị hứng trọn đôi dép mà chủ nhân của nó không ai khác ngoài Suga.
- Câm ngay nhá ông cho mất giống bây giờ. *Đổi giọng nài* Em không buồn mấy cái kia, em buồn... ngủ. Không có Hobi ngủ không ngon - Nói xong, đẩy J-Hope ngã xuống sofa rồi mình cũng nằm xuống, ôm chặt người J-Hope ngủ ngon lành.
J-Hope tộ nghiệp vẫn đang lơ mơ chưa tiêu hóa hết lời bảo bối. Đúng lúc Rệp Mông đi ra liền vẫy vẫy rồi chỉ vào con người đang ngủ ngon trong lòng mình. Mặt bạn Mông hiện nguyên câu "Kể cũng tội mà thôi cũng kệ" Nhưng cũng ngật đầu với J-Hope rồi thảnh nhiên đi vào... bếp lấy nước mang lên phòng. Còn để lại câu.
- Tao đi lấy nước thôi, mấy người cứ tự nhiên nhá. - Rồi phủi mông lên phòng.
(Bác Mông chuẩn thanh niên của năm :)))) )
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Cmt cp nào mọi người ưi.
Thân: Dâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
||đoản||kpop|| Rảnh Không? Yêu Nhau Đi Cho Bận!! [Boygroup Only]
Fiksi PenggemarBởi vì ship ăn tạp quá :)) Viết để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân