He he, cái này hơm phải của tui nhe ^^
Nguồn: allgavndandelion
Cái đoản này tôi mượn (hộ bà Min) của page từ năm ngoái cơ. Nhưng quên mất.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Namjoon tựa người lên bậu cửa sổ, gió thổi lùa từ ngoài vào thoa dịu dàng lên gò má cậu, gió đưa cả những hương mùi quen thuộc, lẫn vào đó là mùi ngai ngái của thứ không khí gần về đêm úng nước. Cậu hướng mắt xuống khu vườn nhỏ, Yoongi vẫn đứng đó, trông anh có vẻ như băn khoăn điều gì, Namjoon cười rồi lắc đầu tự lẩm nhẩm: "Yoongi hyung làm gì cũng trong rất đáng yêu!"
- Namjoon?
- Hửm?
- Anh trồng một cây Sao và nó chết mất rồi...
- Anh không tưới nước sao?
- Chú mày nghĩ anh lười đến mức ấy ư? Chỉ là anh mày không có duyên với nó thôi!
Namjoon khẽ cười, cậu ngã người xuống nền nhà, hơi lành lạnh từ gạch men ngấm qua áo và thấm dần vào tấm lưng lớn. Yoongi cũng nằm xuống, ngay cạnh Namjoon, anh thở dài vì điều gì đó, rồi một chân không hẹn mà gác qua người cậu.
- Yoongi hyung! - Namjoon nhổm người dậy, gọi lớn tiếng hơn làm Yoongi giật mình, nhướn mày khó chịu.
- Gì!?!
- Em có sao cho anh nè!
Namjoon nắm lấy tay Yoongi kéo anh đứng lên và chạy hướng lên sân thượng, cậu hớn hở hơn bất kỳ lúc nào hết, tay vẫn nắm chặt tay Yoongi và chân vẫn chạy đều đều.
- Hyung! em dành cho anh một trời sao luôn!
Namjoon cười híp cả mắt, khuôn mặt ngây ngốc ấy vừa nhìn lên trời rồi vừa quay lại nhìn Yoongi. Yoongi bật cười, anh bước lên và đứng nép sát hơn vào cậu.
- Khi sao trời sáng, anh sẽ chẳng cần trồng thêm một cây hoa sao nào nữa cả!
- ...
- Cảm ơn em, vì sao của anh!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nhân lúc rảnh tôi tặng các cô một chap nữa nè
Ahihi :">>>
Từ chap này lấy tem nhóe
BẠN ĐANG ĐỌC
||đoản||kpop|| Rảnh Không? Yêu Nhau Đi Cho Bận!! [Boygroup Only]
FanficBởi vì ship ăn tạp quá :)) Viết để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân