" Hey wazz up!"
Napaangat ako ng ulo sa pagiinspect ng cessna Plane na pinapilot ko. Yeah, licensed pilot na po pero sa isang charter company. May ililipad kasi ako mamayang VIP papunta Palawan. If you need our service, kindly visit our site na lang po. Anything from VIP transport, aerial viewing, skydiving, etc..naghahandle kami.
I love my job. Kasi nga pangarap ko maging astronaut nung grade one, ayan naging pilot ako. At super fullfilling ng work ko. Kahit gustong gusto ni mommy magresign ni Mommy, hindi nya ako mapilit. Bukod sa malaki ang sweldo masaya to. San ka pa, baby ako dito. nagiisang babaeng pilot, di ba.
"Lunch?"
Napatingin ako sa wrist watch. Past 12 na pala. Lumapit ako kay Carl, yep, si Carl. Kababalik lang ng lokong to galing UK. Nagmasters ng Business Ad sa Cornwall, siya na.
"Libre mo ako?"
"Ikaw may trabaho sa atin, ako manlilibre?" He was feigning horror on his face. Batukan ko nga.
"Lul, ako nga may trabaho, ikaw naman ang mayaman!"
"Ikaw pa din may trabaho." pilit nya sa akin. Ganito lang talaga kaming dalawa. Simula ng maging close kami, lambing na namin ang asaran.
" O sige, kumain ka magisa mo, sa cafeteria na lang ako." natatawa kong sabi sa kanya.
"Naman, hindi naman mabiro ang baby ko. Baby.." lambing nya sa akin habang inakbayan nya ako.
Siniko ko tuloy sya ng mapansing kong pinagtitinginan kami ng mga kawork ko. Ang alam ng lahat , boyfriend ko si Carl. Well, its partly true. That is what we are portraying, but.....there I go again. Its been years. Pareho talaga kami ni Carl. Parehong naghihintay.
Back to High School Life
"Eh as in?" tumitiling sabi n Chichi.
"Sssshh", saway ko, ang ingay kasi.
"pero OMG, he did it. Gosh, di ka na virgin Rayne!" dagdag pa nito.
Tawa lang ng tawa si Faye sa aming dalawa. Bago po kayo magisip ng kung anu ano, hindi ko pa po napapop yung cherry. Andito kami sa T-tree ngayon, kasi kiniwento ko lang sa kanila ang detailed na nagyari, sa beach at sa party nina Carl.
Ang inirereact nila eh ung stolen "smack" kiss ni Mr. Gray sa akin. Up until now, na almost one week na nakakaraan, affected pa din ako.
Pinagpapalanuhan nga pala namin ang participation namin sa sa intrams. July na ngayun so three weeks preparation. Nagpost na student office ng schedule of activities.
"May makarinig sa inyo dalawa, umayos nga kayo!" saway sa amin ni Faye. As usual, hawak nya Ipad nya.
"Eto Rayne. For sure interested ka dito, intriguing post and crush mo."
BINABASA MO ANG
My Strange Girl
Teen FictionRayne is what you can call a typical teenage girl.. Addict sa pocketbook, sa angry bird and her celebrity crushes. Being romantic, she has some rules if she would fall in love. She wanted it to be like the heroes so pocketbook na nababasa nya. And s...