My Strange Girl

314 2 0
                                    

Hi, this is my work..hope na mageenjoy kayo, pasyensya na kung may mga words na parang text, pasensya naman, bangag..hahahah, I am working po kasi while writing this..wag ng itanong paano..secret!

hehehehehe! enjoy!

============================================

Chapter 1

"Mesopotamia..the Land between Rivers.., matatagpuan sa....."

Argh..

Gusto gusto ko ng batuhin ng ballpen and kalbong teacher na to. Sakit ng ulo ng mga pinagsasabi nya. Well, don't blame, I really hate this subject. 

Puro memorization, which I super duper hate, and boring. Idagdag pa na ang teacher na to ay..what do u call it, hay panu ko ba sasabihin, shower. As in, when he was talking, 

trust me, you would not want to be in fron of him. Kung hindi makakapagshower ka ng kanyang slime.

Eewww.

Talaga, super duper eeeew.

Mega kadiri.

Wala tuloy pumpwesto sa harap. Bakante lahat ng chairs sa front row. Buti na lang hindi sya umaalis dun. 

Aware din yta sya n kinadidirihan sya, wahahahaha..

Ang bad ko..Hihi..

By the way, habang abala abala si Kalbo sa pagpapaulan..magpapakilala muna ako sa inyo. 

Mukha kasing mas kaaliw aliw yun kesa makinig sa mga pinagsasabi nya. Saka para more friends ako, di ba?

My name is Rayne, (wave, wave!)Rayne Villanueva. I am 16 years old, third year high school dito sa St. John University. 

Gusto nyo bang malaman kung ano hitsura ko..wag na, bka mainlove lang kayo, haha. Di joke lang, kapal ng mukha ko noh.. 

Di naman ako kagandahan, pahumble effect kunyari,pero sabi nila maganda ako. Ewan ko, di ako naniniwala, maitim kasi ako. 

Hindi naman yung maitim, na as in maitim, brown lang. Tan, yun yung tamang description. Pero hello, pangarap kung maging maputi,  

kaya nga obsessed ako sa lahat ng whitening products. Para sa akin, pag hindi maputi, panget. Kaya un tuloy, di ako kagandahan.

5'2 ung height ko, matangkad daw akong tingnan kesa sa actual, kasi payat ako. At wala akong bumper, isa pang pangarap kong itinatwa sa akin.  

I am not even wearing a regular bra, nka baby bra lang ako, promise. At nakafrustrate un. My friends are teasing me because of it. 

Wavy ang buhok at natural na mapula sya. Lage nga akong npagkakamalan na nagpakulay ng buhok which is not, and I am proud of my eyes. Super brown, parang nakacontacts, 

which is hindi naman, and is gifted with very long and curly eyelashes. There are few time na pinagkakamalan nila na may lahi akong foreigner, which is wala naman. Di sana maputi ako di ba, di ba.

I am not popular here is school, ayoko ng center of attention ako, but I am a consistent honor student. Nagtataka nga ako, kasi hindi naman ako nagaaral, well, siguro matalino lang talaga ako, hahaha! 

Di po ako masyadong mayabng nyan, slight lang. And addict n addict ako sa pocketbooks. Naku poh, love na love na love na love na love na love na love na love na love na love na love na love na love na love na love na ko un, 

Okey, alam ko, sobra na..Addict much? Guilty as charged. Sige, tawanan nyo..tawanan nyo pa, at tinatawanan nyo rin sarili nyo. Haha, alam ko naman, pareho lang tau. Kunyari pa, aminin na, wag ng magdeny, kaya nga binabasa nyo to di ba. Hahahahah!!

My Strange GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon