chapter10

224 10 2
                                    

CHAPTER 10

MINA'S POV

Hello eto nanaman tayo!prepare miaka just wait untill my day.

Ang kapal talaga ng mukha nilang dalawa.

I know mahal ko pa si Tamahome for that reason hindi ko siya gagantihan,si miaka muna.

Ang una kong tatapusin,hmmpp! humanda ka prepare to lose.

A little while ago iniwan ako ni Tamahome sa babaeng yon.

Pinag palit niya aki sa malanding yon! AHAS KA!

Napahiya ako sa lahat ng tao,hindi ko makalimutan ang lahat ng nanyari.What happen to me? minamalas lang ba ako.

Pumunta ako sa meteor garden at doon umiyak.Alam kong matapang ako kaya wag kang umiyak!

Ang taong matapang,mataray,mapag higanteng tulad ko ay hindi iiyak. Anyway dadaan pala saakin tong naramdaman ng mama ko.

Later may nag abot ng panyo saakin.Hindi ko alam kung sino to.

Pagkalingon ko..

"Miss are you alright?" tanong ng llake.

"sa tingin mo ok ako ngaun!" taray kong sagot at pinunadan ko ang luha ko gamit ng panyo niya.

"oh wag ka ng mag taray,concern ako sa lahat ng bagay ok?" tanong niya.nginituan ki siya pabalik.

"nga pala what is your name?" tanong ko.

"ako si Kris Kauri,ikaw ba?" tanong niya.

"ako si minako sanchez. call me mina." sagot ko sabay smile.

"am friends?" sabay abit ng usa niyang kamay.

"ok friends?" sabay abot ng kamay ko sakanya.

"ok this is my calling card,you can just call me if you need me ok?" tanong niya sabay ngiti.

"ok thanks kris kauri." sagot ko.

"sige una na ako napadaan lang naman ako dito,sige see u tomorrow.Minako Sanchez" sabay wave ng kanyang kaliwang kamay.

"ok ingat!" tipid na sagot ko.

A/N: sorry for the short update.

       Vote & Comment.

Inlove with my bestfriend(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon