CHAPTER 19
Tamahome's Pov
Nang biglang umandar yung saakin...
booooggghhhh!!!****
Aray ang sakit nauntog ako!!!
then biglang dumilim ang paningin ko... everything's turned black and finally narinig ko yung voice ni Miaka.
********************»»»»....
"Tamahome gumising kana! Please nag woworied na ako!"
"Tamahome porket bukol lang yan?hindi ka na agad magigising! wag mo akong niloloko"
"Tamahome please wake up! Lord gisingin niyo na po si Tamahome please Lord,Please!"
"Lord hindi ko po kaya!"
Then unti-unti kong binuka ang mga mata ko, Naririnig ko kase si Miaka eh ang ingay! hindi niya ba ako kayang bigyan ng pahinga ? joke lang ha hindi ako ganyan mag isip!
"Miaka?" sabi ko then naiiyak na siya naramdaman ko na lang na tumulo ang luha niya sa damit na suot ko kanina.
"Tamahome! tinatakot mo naman ako niyan eh?" sabi niya then niyakap niya ako.
"huh? tinatakot? hahaha mahaba pa buhay ko noh! at buti nalang bukol lang to! hindi sugat. hahahahaha" patawa kong sagot.
....SPLAT....
..naramdaman kong sinampal ako ni Miaka... "nag woworied nga ako sayo!" sagot niya then umiyak ulit.
"sorry thanks sa woried,hindi ko sinasadyang sabihin yun okay? gusto ko lang matawa ka sa sinabi ko" sagot ko then umupo ako kahit hindi ko kaya.
"sige magpahinga ka muna,dito lang ako sa bahay niyo,d muna kita iiwan. Iiwan na lang kita kung magaling ka na ok?" sagot niya then nag smile.
Seriously...? dito siya matutulog so mag oover night muna siya pansamantala.
Ayos to kasama ko matulog ang baby loves ko.
"sige ipipikit ko na ha?" simpleng sagot ko then pinikit ko na kase masakit pa talga ang pag kauntog ko doon.
Okay lang na nasampal ako ni Miaka. I deserve it! niloko ko pa kase eh.
A/N: guys may part 2 payan ha! vote and comment nalang po please... kaylangan ko po yun... I need your help guys please help me like....
*vote
*comment
*share
*follow me nalang ha
sana maaasahan ko po yung naibigay niyo.
Abangan ang next chapter.
#reallyneedyourhelp
^_^
BINABASA MO ANG
Inlove with my bestfriend(complete)
RomansaIf you trully believe in love, you can express a challenges in your life. If mahal mo talaga ang isang tao,protektahan mo ang pinakamamahal mo. I know many people love your love ones pero kaya mo itong ipaglaban gamit ng iyong puso. Patunayan mo na...