chapter25

144 7 2
                                    

Chapter 25

Miaka's Pov

"gising na Miaka!"

"miaka! ano ba! late ka na sa school!"

"ah ayaw mo ha?!"

"Aray! sino ka ba! naninira ka ng tulog eh"

"ah sige tulog ka pa diyan! late kana!"

"haaaaahhh,bakit wait bibilisan ko na,thanks ate cloe" sabi ko.

Siya pala yung pinsan kong kasama nila mommy .pag kadating ko, andiyan na siya nakaupo eh.

"Nga pala andiyan na ang boyfriend mo!"

Ano! alam na ni ate Cloe? sinabi nanamn eto ni Tamahome,but infairness siya na ang nag iisip ng paraan.

°°°°

ok nakaligo na ako at nakabihis,bababa nalng ako para kumain.

Pag kababa ko andun siya,nakaupo waiting for the special girl.

wait daming echoezz

****

@the car

"Tamahome? ikaw ba ang nag dala sa kwarto ko kase ang wierd eh! uyy baka may gin..-" naputol ang sasabihin ko nung nag salita si Tamahome.

Tamahome naman talaga lagi akong inuunahan. hayys.

"wala akong ginawa sayo. Actually,pinicturan kita----- eto oh! ang cute diba?" sabay abot saakin ng cellphone pero bigla niya tong tinago sa bulsa.

"kainis ka Tamahome!" sigaw ko.

"ok tarana! sa school na tayo!." sabi niya,inilahad niya ang kamay niya saakin pero tinanggihan ko.

kase na sa school kami eh,kaya hindi pwede,ok lang pag nasa bahay or sa labas/date diba. Not in a public place na maraming tao.

"ok pero hindi muna tayo mag hahawak hawak kamay dito ok?"

"oo na tara na late na joke!" sabi niya.

***

nasa classroom na kami ni Tamahome ng may biglang lumapit saakin, si Mina lang pala,anu ang kaylangan niya saakin.

"Miaka! mamaya we need to talk, sa meteor Garden tayo. Wait tayung dalawa lang ha" sabi ni Mina pero ng tumingin ako kay Tamahome. Grabe ang sama ng tingin niya kay Mina.

Wait a second yung mga nakaraan? na sinabi ni mina. bantayan mong maigi si Miaka or else... basta bahala na diyan.

"dont worry Tamahome! I didn't hurt your bestfriend, I swear."

ako? naniniwala na ako sakanya. kase kitang kita sa mga mata niya ang kaligayahan eh.

Hindi na siya yung dating Mataray.

"ingatan mo siya mamaya..." napahinto si Tamahome.

"don't worry, I change!" sabi ni Mina.

Then may nag open ng door,si teacher lang pala,mukhang may good news!?

"class,good morning! I  have a goodnews student"

"teacher, anu po un?" tanong ni Chelsea. Chelsea? speaking if chelsea para siyang isip bata haayys.

"ok,excited na ba kayo?" sabi ni teacher.

"yes teacher"

"you have a two new classmate, named Eric and Lhianna,actually? mag kakapatid sila"

Inlove with my bestfriend(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon