chapter28-#hurtfeelings

166 7 3
                                    

Chapter 28
#hurtfeelings and ect.

thanks kung may comments. Sawakas! nag karon ng topic tong chapter na toh! sana makaiyak kau. Joke:) try lang naman. Test your self. uhm... guys,supports naman po please,para ganahan ako. Nakakatamad na promise!

read #hurtfeelings

@chinnygrace_02

push mo yan !!! :) @_@

Miaka's Pov

May nakabunggo saaken,si Kuya lang pala.

"uh.. s-sorry?!" sabi niya.

Cold mag salita ngayon ni Kuya Gilbert! nu nanyare diyan?

"ah, ok lang,bat ang cold mo?" tanong ko.

Curious ako eh,gusto ko pag dating sa problema,nandiyan ako para ayusin. Pero pag hindi ko kaya? tatanggihan ko,ofcourse di mo nga kaya eh. Pano kung sinabi niya? mag pakamatay ka! gagawin mo, joke de ganyan si Kuya gilbert,he's very nice and he is kind.

"bakit?" tipid na sagot niya tila,may problema siya eh.

"I'm here!" sabi ko.

"kung nandiyan ka? anung magagawa mo?" mahinahon niyang sagot.

"k-kuya!?" pautal kong sagot.

Bigla naman niya akong sinamangutan.

"you know what! nahuli na ako! huling huli!,sa twing nakikita kita? masaya na ako,twing may kasama kang lalake? nag seselos ako,kahit kapatid ko yun? nag seselos ako! nag seselos ako!"

"and that means? anong gusto mong ipalabas na..?"

"mahal kita Miaka Yuki,kaso nahuli na ako! may boyfriend ka na!" sabi niya.

"m-mahal mo ako? k-kaya p-pala.."

"ang sweet ko sayo! hindi mo ba naramdaman ang feelings ko para sayo! ang tagal kong nag hahanap ng babaeng para LANG saakin,kaso may iba na siya!"

"shh.. mahal din kita!" sabi ko.

"talaga"

"bilang kaibigan,may mahal na ang puso ko at yun ay ang Stepbrother mo na si Tamahome,I'm sorry,I reject you!" sabi ko.

"hindi mo ba talaga ako kayang mahalin?" sabi niya.

"if mahal kita,kaya ko. If not,wala hindi ko kaya kuya." sabi ko.

And that time.

"sige,pero sa pag confess kong ito pwedeng yumakap ako sayo?" sabi niya.

"ofcourse namn!" sabi ko.

At yun nag yakapan kami mga 10 seconds lang naman.

"thanks Miaka,kahit nag confess ako sayo,pinapasaya mo parin ako,sige una na ako." sabi niya.

"sige ingat ka!" sigaw ko.

Pinagmasdan ko siya habang lumalabas ng Meteor Garden,and may nakita akong lalakeng sumisigaw.

"Kuya Gilbert!"

That voice, kay tamahome.

Agad namang akong pumunta don,sinuntok niya si Kuya.

"kuya! inaagaw mo ba ang girlfriend ko?" sigaw ni Tamahome.

"hindi Brad,d ko siya inaagaw sayo!" mahinahon na sagot ni kuya.

"eh kitang kita,yinakap mo siya eh!"

"tapos na eh,tanggap ko naman,pero.. oo ikaw ang mahal ni Miaka at hindi ako,kakatapos ko lang mag confess sakanya pero nireject niya k-kase ikaw ang mahal niya and not me!"

Inlove with my bestfriend(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon