CHAPTER 24
Tamahome 's Pov
Napag isip isip ko,tomorrow is the biggest day of my life...
I hope,sagutin niya na ako tomorrow night...
Alam niyo ba, kung saan kami pupunta?
Well, sa restaurant then pupunta kaming Carnival kung saan matatagpuan ang ferris wheel,roller coster,bump car, and the last one octopus.
I know,hindi ako malakas mag effort,pero pag dating sa sweet?
Maeffort na ako.
Nga pala tinawagan ko narin si yaya cel para sa date namin hihihi. well,pumayag din si yaya, basta ingat lang daw kami.
Nakakaexcite lang ang peg ko ngayun.
Miaka's Pov
ugh... good morning! nga pala naprepare ko na yung damit ko mamaya for our date.
I'm very excited.
Tinawagan ko si Tamahome ngayon if panu nalaman ni yaya cel na may date kami ngayun...
calling Tamahome(ko)
Tamahome: hellow baby loves! good morning! napatwag ka? dapat ako nga ang mauuna eh.
Miaka: um.... eh kasssssee... may tatanungin lang ako:)
Tamahome: oh ano yun? Ready ako...
Miaka: hihihi... pano nalaman ni yaya cel ang tungkol rito? tinanong ko na rin kay yaya but she said secret ugh... ano nga ba yun!
Tamahome: ah ayun ba! hahahaha sinabi ko na noh! oh tuloy tayo mamayang gabe.
Miaka: sorry.... hindi ako pwede!
Tamahome: eh... pinag handaan ko ngayun ang araw na to para lang sa da...-----
Miaka: joke lang! wahahaha... talagang pinag handaan ha!
Tamahome: syempre pinag handaan ko para masagot muna ako. Nga pala mamayang gabi,sagutin muna ako ha pretty please:)
Miaka: dont be excited! babastedin kita!
Tamahome: ok fine di na kita kukulitin... sige prepare ka mamaya!
Miaka: oo na! sige ba-bye...
call ended.
>fastforward<
ok waaaaahhhhh! its already 5:00. Ill make sure! masusurprise si Tamahome sa suot kong dress.
alam niyo ba yung binili niya saakin sa mall yun, yun haayyyy...
Makapag make up ng koonti...
yan I'm already finished then may nag peeb peeb alam niyo na? yung car ni Tamahome.
"yaya! papasukin niyo na si Tamahome" sigaw ko.
"ok dear!" sabi ni yaya.
I feel nervious from now.
Naramdaman ko na rin na may pumasok na then nagsalita...
God help me! naninervious na ako!
Pag kababa ko....
Ganito ang mukha ni Tamahome..
o_o + :-) ______ yan na yung feeling na nasa heaven kana (joke) kona pala! wahahaha AISH!!!!!
"You're pretty good Miaka." sabi niya then nag smile. "lets go na!" masigla niyang sagot.
"o-okay?" tipid kong sagot.
BINABASA MO ANG
Inlove with my bestfriend(complete)
RomanceIf you trully believe in love, you can express a challenges in your life. If mahal mo talaga ang isang tao,protektahan mo ang pinakamamahal mo. I know many people love your love ones pero kaya mo itong ipaglaban gamit ng iyong puso. Patunayan mo na...