Miaka's Pov
Here 3 months na kami nag tagal ni Tamahome,tumahimik na rin si Lhianne sa kakahabol kay Tamahome ko..:) wala eh! yan na tawagan namin,ako? miakaloves ko! siya? Tamahome ko! diba ang corny ng mga names!?
2 weeks na din and JS prom nanamin.! kilala niyo naman if sino ang kadate ko? well si Tamahome ko! hahahahaha:)
Si Lhianne? she find the real boy can love her,they're so very sweet!
Si Eric? here,ganon parin siya! ang tahimik niya talaga as in super!
Si Mina? yun lagi silang nag aasaran ni Kris,the truth is... ang cute nila sa isat isa.
eh Si Tamahome ko? ayun! he never leave me by my own,inaasar parin niya ako ng TABA! arrgh kainis talaga tong boyfriend ko!
"hoy taba! tapos ka nabang mag imagine?" sabi ng boyfriend kong walang kwenta! joke slight lang kau naman! hohohoho,wag kaung mag isip ng masama! mahal ko yan kahit ganyan ugali niya.
"anong pinag sasabi mo diyan! PAYATOT!" sabi ko.
"ouch naman miakaloves ko! ofcourse biro lang to naman!" sabi niya atsaka tumabi saakeng kama.
what the hell! dont worry sanay na ako!
"ano kaba! uy nga pala!..." napahinto ako ng mag salita siya.
"ok? its all about... JS PROM?"
"oo,saan nga ba tayo mag eespecial date?" tanong ko,may date kase kami after prom eh.
"Kiss muna!" sabi niya.
Kung sapakin kita diyan eh! anong mapapala mo!
"kiss mo mukha mong makapal!" sabi ko.
Pero agad naman akong nakaramdam ng yakap mula sa likuran ko.
"oyy! t-teka! " sabi ko,di ako makapag salita ng maayos,ng tama kase? this is the feeling nakikiligin ako.
oo masyado akong Prevert.. wala namang masama diba.
"niyakap lang kita,kaw naman," mahinahon niyang tanong.
bat ba pag kaharap ko sa lalakeng mahal ko,hindi ko maiwasang kiligin sa pinag gagawa niya.
"oo na! yakapin mo na ako ng yakapin and then mamaya,mag hahanap ako ng lalakeng mas gwapo bukod sayo!" sabi ko.
Agad namang kumalas si Tamahome sa pag kayakap niya saaken,and tumalikod.
Nag kukunyare paraw umiyak ang lalakeng to! kung makapag peg? bading!
"mamaya,ipag papalit na kita sa ibang lalake,di kanaman kase kagwapuhan kaya,iiwan na kita." asar ko.
oyy oyy oyy kunyare lang yan!
"akin ka lang!" sabi niya atsaka humarap saakin.
God,kinikilig nanaman ba ako?
Naramdaman ko na nalng yung hininga niya,at yung pag hawak niya sa baba ko.
"oyy tumigil ka nga!!!" sigaw ko atsaka pinupukpok siya sa braso/balikat what ever!
"akin ka lang.!" sabi niya.
he's serious! thats why..!
"oyy unli ka? paulit ulit! oo joke lang biro lang ahhha!"patawa kong sagot.
Nilau na ni Tamahome ang pag kalapit ng mukha niya sa mukha ko.
"sino ba namang babae! na iiwan ang lalakeng mahal niya? ediiii... HAYOP haha!" sabi ko.
BINABASA MO ANG
Inlove with my bestfriend(complete)
RomanceIf you trully believe in love, you can express a challenges in your life. If mahal mo talaga ang isang tao,protektahan mo ang pinakamamahal mo. I know many people love your love ones pero kaya mo itong ipaglaban gamit ng iyong puso. Patunayan mo na...