chapter36(Part2)

131 5 2
                                    

Eto na yu  readers! thanks sa pag hihintay ng updates ko ahhh... nga pala? try to read my two new stories. (Someday My prince will come) and (My Fabulous Girlfriend) u can try to read.. it  defence  on u.

.

.

.

.

.

.

.

.

^_^

^_^

^_^==♥PART II

TAMAHOME'S POV

Did You already experience na paano mag mahal ng isang tao? alam ko namang oo ang sasabihin nu eeehh kase all of you have a crush.! crush is paghanga lamang,hindi yun masama.:)  and ang Crush din? maabot din yan sa hindi inaasahang paraan na mafofall inlove ka na. oo totoo un.

sino ng nafall inlove na kay Crush? taas ang kamay! joke i-comment nu na lang daw ahaha.

many people deserved to hurt,magpakatanga! (joke grabe nanan un!), blindless of Love.. and the last deserved it to cry.

However,you begins hurt.

Oo,I'm born to become a rich kind of person.. but nang mlaman kong ampon lang ako? don ako nag em0t at may dumating na tumulong saakin.. at siya ay ang babaeng pinkamamhal ko.

Alam niyo naman kung sino ang tinatamaan ko.

oo some of boys,nasusunod ang gusto.. some of boys? sinasaktan ang mga babae.. ang mga bbae kase.. minamahal! hindi SINASAKTAN! oo nasaktan ko si Miaka ng hindi sinasadya nang maaksidente siya. don ako nag laho..

and this is my special night to be happy together with my girlfriend and my friends especially ahaha.

"paano na kris? paano kung madisappoint ako sa tyempo?" savi ko.

tungkol to sa whatever basta secret!

"bahala ka nalang diyan, time mo yan eehhh,ako lang naman ang nag isip ng surprise day ko sa girlfriend ko ehhh..! think after u do the things u want.. hindi yung papalpak ka!" aba nang lait pa!

"nang lalait ka? gusto mo nang sapak sa mukha?" pang bawi ko.

"joke lang! di mabiro? pikon naman toh!" ang kulitXD

"aba't ano ulit ang sinasabi mo!?" tanong ko,with matchings sama ng tingin.

"wala un,nevermind with that thing! kantahan mo? samahan mo ng romantic gesture! diba? nakakaexcite pakinggan?" sabi niya.

Ang galing mo talaga pareng Kris! da best ka sa first LOVE! at di na mag babago yun!

"oo na the best ka na!" sabi ko.

Kakantahan ko nalang siya? hindi kaya sasayaw? ano ba!? napaka corny namn ooohhh! bigyan ng flowers? check! how many naman? 18.. ok! bigyan ng chocolates? check! and the last? yayain ko siyang mag date? saan naman... where? ahhhhhaaaah! pag gabe there will be a fireworks sa family land namin.. bibili lang naman ako ng tickets!

After 25 minutes tapos na akong nag isip.. at after 25 minutes? tapos nang mag bihis si Kris..! ako na lang ang natira?

think.

think.

think.

........

"nakaisip na ako kris!"

"oh ang tagal! nakaligo na ako at nag bihis. tagal mo talagang mag isip ehh.. kaya inunahan na kita! aaapppprrrooovvveedd?!" sabi niya sabay taas ng thumbs niya.

"oo favor? hindi ako makikisabay! paki sundo nalang sila.. may gagawin kase ako.. hintayin nu nalamg ako. after 30 minutes. dont worry dadalian ko pre!" sabi ko.

Yan yung naisip kong plan para sa special night namin..

"ahh sige... sabi mo yan aahhh... sige susunduin ko na sila.. kita kitch!" sabi niya sabay wave ng kamay.

Nag wave din ako.

After kong maligo at nag bihis,dumiretso agad ako sa kotse ko at nag drive.

After 10 minutes.. nandito na ako sa place na aasahan nming mag fireworks.. kinausap ko ung manager ng fireworks na mas lalong pagandahin yun.. and sa huli? andon ang names namin na may puso in the middle! diba ang cute ng ending... atsaka? yun lang.

Nasabi ko pa?! nako dina to secret saenu!

Macall nga si Kris!

phoneconvo

"Kris? saan na kau? nasundo mo na sila? anong ginagawa ninu? baka kung mapano sila ahh?" pagtutuloy kong tanong.

"easy kalang pareng Tamahome! nahatid ko na sila.. nasa Meteor Garden lang kami.. Hinahanap ka nga ni Miaka eehhh..." sabi niya.

"anong sinabi niya? nag aalala? " tanong ko na naeexcite sa answer niya.

"easy ka lang! sinabi kong hindi ka tutuloy.. ang reaction niya is.. un malungkot." nabigla ako ng masabi niya yun.

"ano?! bakit mo naman nasabi yun? wala kang paalam saaken! pano kung hindi niya ako pansinin? kasalanan mo na ahhh!" sabi ko.

"easy lang tol sabi ko.! inhale.exhale ka na muna diyan!"

2 minutes later.

"ready kana?" pag sasabi neto.

"oo " tipid kong sagot.

"sabi ko later non.. di pa balet siya sure kase hindi niya bibiguin ang girlfriend niya. getxx!" sabi niya.

Huminga ako ng malalim.. nakaisip ako ng paraan para diyan.

"thank you!"

"teka? saan ka na ba ngayun? "

"nasa puso mo pareng kris! sige na.. ingatan mo yang dalawa ahh!" sabi ko.

Di ko nasiya muling pinatapos mag salita.

end of phoneconvo

AN: thanks sa paghintay ng update! hope you guys enjoy this! hep hep hep may part 3 pa yan

Inlove with my bestfriend(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon