CHapTer 27
Lhianne's Pov
Hellow, I'm Lhianne Reyes,18 years of age right now, daughter of atty. and Nurse, ganyan kayaman ang mga family ko. Wala kayong ganyan.
Let us say na,hate niyo ako! subukan niyong gawin saakin,kakaladkarin ko kayo!
In the first place,I saw a handsome boy and he is Tamahome,pero ayaw niya saakin,at ang mas lalo pa don? may girlfriend na siya.
How dare she is! dont worry, gagawin ko ang lahat para lang maagaw ang lalakeng mahal ko.
Gusto niyo rin,agawin ko ang mga boyfriend niyo?! de joke lang meron na ako eh.
second day of becomming a third year nakita ko ang babaeng nag sampal saakin,I don't care if secretary siya. I don't care if maguidance ako,who cares about that,gusto ko lang maghiganti sakanya and most of all miaka!
Nilapitan ko yung babaeng yun at may nakita akong lalakeng nag bigay ng red rose flowers sakanya.
Agad naman akong nainis,dapat sana kanina ko pa ginawa,kung hindi sana ako natakot.
Grrr... nakakairita!
Eric's Pov
Mahiyain,Humbled,kind and tahimik na tao. I'm Eric Reyes,17 years of age right now.
Meron akong ate na malupit saakin,si Ate Lhianne,lahat kase ng gusto nun nasusunod. shhhh... quite lang iba yan magalit,pati ako kakatayin niyan. oo promise ginagawa niya yun.
walang makakapag pigil sakanya .
Nang makita ko si Miaka,po she was jealous from my ate. Ang sama kase ni ate eh,d niya tanggap nahindi siya mahal ni Tamahome.
"shut up Eric!" sigaw ni Ate.
Hayy sawang sawa na ako sau ate! Ofcourse may bibig ako syempre mag sasalita ako, ano ang akala mo sakin? di makapag salita! hnnnnnmmp!
"hay ate,stress ka na sa kakaisip diyan ng plano! accept it na hindi ka mahal ng mahal mo!"
"shut up! nakakainis kana bitch!"
Hala nasabihan akong bitch!. hindi ako babae ha,first time na sinabi niya yan saakin.
"shut up,shut-up-in ko mukha mo!" bulong ko.
"anong sinasabi mo!"
"umm.. N0thing" sabi ko nalang para d niya na ako katayin.
Nag irap siya saakin at sinamaan niya ako ng tingin,agad naman akong umakyat sa aking kwarto at don,mas mabuti pang mag aral kesa naman kung saan saan nakafocus. haayyys si Ate,di na niya inaasikaso ang pag aaral.
Kung tutuusin nga,mas mabuti pa un kesa sa lumandi.
>Moral Lesson ni Miss Author<
Pag aaral muna ang pag tuunan ng pansin,hindi ang pag lalandi kung saan saan.
Miaka's Pov
Pangalawang araw na ni Lhianne dito,and pati nga pala si Eric,wait d ko siya napapansin eh. Ni isang words comming in his mouth,wala akong narinig.
"hello, I'm Eric" pagkalingon ko,siya nga".. nice to meet you!" sabi niya.
kung tutuusin,mas maganda pa ang ugali ni Eric kesa kay Lhianne.
"I'm Miaka! nice to meet you too Eric" pasmile kong sagot.
"oh Eric,kamusta!"sabi ni Tamahome,katabi ko siya eh.
"ah, I'm ok! sige don na ko!" sabi niya then nag wave ng kamay niya.
"um.. Miaka.? kanina pa kase kita napapansin? anong nanyare?"sabi ni Tamahome.
"ah wala! katamad pumasok!" sabi ko.
"gusto mo ng date after this"
"che! puro ka date!" sigaw ko.
Atsaka tumayo ako at umalis sa classroom.
Lumingon ako,ni hindi ako sinundan ng boyfriend ko,malamang baka hinahabol nanaman siya ng babaeng mang aagaw.
Hindi ko alam kung saan ako pupunta,bahala na diyan yung paa ko!
Ay shemay! sa meteor garden pa then may nakabunggo saakin,pag katingin ko sa mukha niya,si kuya gilbert.
an: gusto niyo bang isali naten si Gilbert sa eksena ng dalawang mag karelasyon? comment na lang po sa comment box if gusto niyo,pag wala akong narecieve na ganon,di pa muna ako mag uupdate,wait ko lang muna yun.
Tamahome's Pov
Susundan ko sana si Miaka,kaso ito nanamang malanding to! dumikit saakin.
Kainis na!
Ano kayang problema ni Miaka,yesterday ang sweet namin ngayon,wala na parang nag bago!
ugh!
an: sorry koonte lang ang update ko! please paalala,kung gusto niyo umeksena si Gilbert? comments na lang po please. Next chapter na yun! abangan na lang at may manyayare nanaman na magugustuhan niyo. comments po if gusto nu.
BINABASA MO ANG
Inlove with my bestfriend(complete)
RomanceIf you trully believe in love, you can express a challenges in your life. If mahal mo talaga ang isang tao,protektahan mo ang pinakamamahal mo. I know many people love your love ones pero kaya mo itong ipaglaban gamit ng iyong puso. Patunayan mo na...