ROUND 008:

1.7K 41 0
                                    


ROUND 008: Yuen's POV



"Pweh!" Ano bang las—!" Agad akong napabalikwas, kamuntik na rin kasi akong malaglag sa inuupuan ko. Dito na pala ako nakatulog. But wait! "What's that fucking taste? Darn! Ang anghang ah," Tumayo na ako at patakbong tinungo ang CR para magmumog at maghilamos. Di ko na kailangang hulaan pa ang may gawa nun. Bullshit!



She was messing me so hard enough that I can hardly knot her neck. Darn! Dahil nakaramdam na ako ng gutom bumaba na rin ako at tinungo ang garden na madalas nilang venue ng Almusal. Aabangan ko sya dito. Nakisalo na ako kay Majo Okaasan, kahit never ko yung ginawa. I'm sure kakain sya dito, at gusto nyang malaman kung ano ang nangyari sakin.


"Oh, Loud, Halika na Hija, come here. Let's have a breakfast." Hinayaan ko lang si Okaasan



"Tara join us." Sabi naman ni Dominic Givon.



Di ko na sya tiningnan o sinulyapan man lang, pero halatang may iniinda syang palaisipan. Napansin kong balisa sya at ang bagal nya ngumuya, parang pinakikiramdaman pa nya ang mangyayari.



Just to make her mind at peace, I show her what I am holding right now. Biglang nawala ang poise nya at pagkabalisa nang mabulunan sya, yan ang napapala nya, messing up with me. No one mess with Xianyuen Nakashima, not until.



"Oh my God!" Hiyaw ni Majo Okaasan.



"Damn! Bullshit!" Malutong na bulong ko habang pinunasan ng tissue ang mukha kong halos paliguan nya ako ng kinain nya. Damn! Damn! Hindi lang kanin ang nililigo ko ngayon, pati na rin kahihiyan nang magtawanan ang lahat ng mga nakakita.



"What's funny? Speak and laugh, then you're dead." Tiim bagang na sabi ko at lahat ay nanahimik. Tumayo na ako at nagtungo sa CR para maghilamos, dumiretso ako ng swimming pool para mawala lahat ng mikrobyong yun sa mukha at katawan ko.



Naramdaman kong nasa likod ko sya, gigil na gigil ako, kung pwede ko lang syang lunurin or I could crush her head in one move, ginawa ko na sanan, but because my real father told me not to hurt any woman, then I don't broke it.


I drink my beer. Hell bad trip! "What are you looking at? Get out my face!" Damn! Ano bang kahinaan nya? How could I get her out of the house. "Pasalamat ka, di ako marunong manakit ng babae." Because of my Dad.



"So, utang na loob ko pa, ganun? Anong kaartehan yan?"

The Monster's Love story (BADBOY ROYALTY SERIES # 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon