ROUND 015:

1.8K 50 2
                                    


ROUND 015: Yuen's POV


"Aray! Hoy Tigress, masakit yun ah." Iika-ika ko tuloy syang hinabol "Baka nakalimutan mong may kasunduan tayo,Hoy!" Lagi kong pinapaalala sa kanya, baka akala nya nalimutan ko rin yung commotion kanina. I don't like sharing my property, indeed. What mine is mine. Kung gusto nila nang property ko, maghanap sila, but I guess, she's the only one, my living Tigress.




Lumapit naman sya sakin nang sabihin ko ang word na 'kasunduan' pero mukhang balak na naman nya akong sipain, mabilis kong hinarang ang kamay ko sa nakaamba nyang binti.




"Marunong akong tumupad ng salita." Sabi lang nya saka iniwanan na lang akong basta. Kanina pa nga nya sinasabi yan. Ano na naman kasing palabas ang ginawa ni Zar kanina, pati ako nakakatikim ng pagkabadtrip nito eh. May sanib kaya ang Tigress na yun ngayon?




Dinukot ko ang cellphone sa bulsa ko and starting to dialled her number when I found she already gone into my sight.




'The number you have dialled is either unattended or out of coverage area.' "Naku naman! Talagang Shit! Damn it!" Tumakbo na lang ako kung saan sya naglakad at hinagilap ng mga mata ko  ang Tigress na yun.




I found her sitting on the bench, mukhang malayo nga ang iniisip nya. Ang aga naman yata nya mag-emote ngayon? Is that because she lost and I won?




"I've been calling you too many times." Singhal ko sa kanya. Ito ang nakakainis minsan sa babae, may mood swing. Parang palaging may dalaw, like  a girly thing. Minsan mabait, tapos mamaya biglang magsusungit. Oo nga , sanay na ako sa kanya dahil kasama ko sya sa iisang bubong, but it really felt difficult to know what her feelings when she was irritated.




She answers me without looking. "Ano pa bang kailangan mo? Talo na ako at kinakain ko na ang kahihiyan ko ngayon." Nag aalburotong sabi nya, I guess mainit nga talaga ang ulo nya sakin. Teka lang, diba ako ang dapat magalit dito, because of what I saw before?



The Monster's Love story (BADBOY ROYALTY SERIES # 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon