ROUND 017:

1.5K 46 0
                                    


ROUND 017: Yuen's POV

Dahil sa init ng ulo yung basong ibinato ko kanina, dinagdagan ko na ng bote ng wine na hawak ko.



"Damn it! It's my fault!" Mahirap aminin pero sinisisi ko na ngayon ang sarili ko because of what I let words go out of my mouth.



"I understand your feelings. Why don't you just tell her kesa nagwawala ka rito?" I look at my Mom in disbelief. She's so impossible. Did she don't feel of tiredness? She's the only person I can't please. Bakit ba?



"I know that kind of feeling Yuen; you love her, didn't you? Ito lang ang tandaan mo, pag may nangyaring masama sa batang yun, handa kitang kalimutan bilang anak ko, walang manang naghihintay para sa'yo." I don't think if that was a threat. A threat or a truth basta isa lang ang alam ko, nag aalala ako. Fuck!



Nagtungo muna ako sa C.R. para maghilamos nang sa ganun mawaswasan ang init sa katawan at sa ulo ko. Kailangan kong mag-isip Kailangan ko sanang mapag-isa but her wordsMy mom's words, strike me. Dati Majo ang tawag ko sa kanya sa isip at sa salita, but now, Tigress change it, I can call her now Mom. She made me realize my mistakes.



Pagpasok ko sa kwarto agad kong hinablot ang polo at di ko na pinagkaabalahang ibotton, agad akong lumabas ng mansion. The problem now, san ko sya hahanapin?Tinawagan ko na muna si Dark at Sake para makatulong ko sa paghahanap sa kanya, saka ko isinunod si Zar. Nagdalawang isip pa ako kung tatawagan ko din ba si Excel kahit na naiinis ako sa taong yun. Kaysa naman sa mga walang kwenta ko pang bandamtes nya malaman, minabuti ko na lang na ako na ang magsabi. Magtutuos pa kami after this.



"What did you say? Nawawala ang utol ko?" Ako yata ang nagulat sa mga reactions nya at sa mga salitang ginamit nya, kaya bahagya akong natagalan sa pagsagot.



"Anong utol? Teka nga, wag mo sabihing kapatid mo si Tigress?"



"Yup. She's my younger sister, sya ang nawawala kong kapatid." Seryosong sabi nya. "Kapag di mo natagpuan ang utol ko, kahit kaibigan kita, magkalimutan na."



"Fucking shit! Wag mo akong tinatakot, dahil kahit ako hindi ko mapatawad ang sarili ko, bullshit! Kung gusto mong tumulong sa paghahanap, pumunta ka dito sa mansion!" Agad ko ng pinatay ang CP na hindi na sya hinintay sa pagsasalita o pagpapaalam man lang. Agad kong kinuha ang helmet at sumakay sa Motor ko palabas nang Mansion.



Ngunit maya-maya ay nagring ang phone ko, di ko alam kung bakit na-excite akong mabilis na sinagot ang tawag mula sa kanya.

The Monster's Love story (BADBOY ROYALTY SERIES # 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon