Nghe tới đó hốc mắt Lương Phi Phàm như nóng lên bởi câu nói này có ý nghĩ đối với anh hơn tất cả mọi thứ trên đời. Anh quỳ xuống dưới ghế đối diện cô, hai tay vịn vào thành ghế rồi cúi xuống hôn lên môi cô, một nụ hôn nhẹ nhàng, mềm mại và đầy quyến luyến. Cố Yên cũng đáp trả lại anh, cô hé miệng đón nhận chiếc lưỡi đầy ma quái của anh và mút nhẹ như đang khám phá một không gian bí ẩn đầy đam mê.
Bỗng dưng Lương Phi Phàm khựng người lại bởi anh chợt nhận ra hôm nay cô không "khỏe" như mọi ngày, nếu tiếp tục anh e là mình sẽ không thể khống chế được ham muốn và có thể gây tổn thương cho cô.
Anh nói trong hơi thở nóng hổi: "Vì sao em chưa bao giờ nói với anh những điều đó, vì sao hả?".
Cố Yên đưa 2 bàn tay lên ôm lấy gương mặt cương nghị của anh, ánh mắt cô nhìn anh ngày càng da diết: "Em nghĩ là anh đã biết rồi..."
Nghe giọng điệu đầy tủi thân của cô Lương Phi Phàm cảm thấy cực kỳ đau lòng, anh kéo cô lại gần mặt mình rồi tiếp tục hôn cô, giọng anh nhiễu loạn trong hơi thở: "Anh không biết, em không nói thì làm sao mà anh biết được? Anh chỉ biết là trong lòng em không chỉ có mình anh chứ làm sao anh biết được em đang nghĩ gì? Cố Yên, từ giờ hứa với anh là dù có chuyện gì đi chăng nữa em cũng sẽ nói với anh chứ?"
"Không hứa!". Cố Yên nghịch ngợm há miệng cắn 1 cái vào mũi anh và cất giọng đầy hờn dỗi.
Lương Phi Phàm lập tức đáp trả bằng một chuỗi hôn cuồng nhiệt: "Yên nhi, anh rất muốn em..." giọng anh trở nên khàn đặc, bàn tay bắt đầu len lỏi vào trong váy cô khám phá.
Cố Yên kêu thét lên rồi cười ha ha, cô khép chặt đùi để bàn tay anh không mò mẫm được vào nơi u mật.
"Đáng đời em, ai bảo cứ thích giận dỗi người khác cho lắm vào".
Nói xong anh bế thốc cô vào phòng trong rồi đặt cô xuống giường, ánh mắt của anh nhìn cô như thú đói muốn ăn thịt người.
"Yên nhi... anh... anh khó chịu quá.." Giọng anh trở nên khàn đặc và đứt quãng.
Cố Yên nhìn anh say đắm rồi từ từ kéo khóa quần anh xuống, Lương Phi Phàm hổn hển: "Bé ngoan, đừng nhúc nhích".
Cố Yên không chịu thua mà tiếp tục cởi bỏ từng lớp từng lớp quần áo trên người anh cho tới khi đập vào mắt cô là biểu tượng đàn ông của anh lúc này đã sừng sững và nhức nhối hơn bao giờ hết. Cô trườn nhẹ lên người anh rồi cầm tay xoa nắn, chiếc miệng xinh xắn đùa bỡn quanh anh khiến Lương Phi Phàm như muốn ngừng thở, anh với tay cởi cúc áo của cô rồi khám phá vùng ngực mềm mại trắng ngần của cô. Bàn tay anh lướt tới đâu nơi đó lập tức hằn lên dấu 5 ngón tay hồng hồng khiến cho cảnh xuân càng thêm ma mị.
"Ưm..". Cố Yên rên nhẹ khi các ngón tay anh như phím đàn mặc sức đùa bỡn hạt đậu nhỏ trên vùng ngực tuyết trắng của cô, lúc này đây cô cũng rất ham muốn được đắm chìm trong anh.
Quá khó chịu Lương Phi Phàm đứng dậy ngồi lướt trên người cô rồi đặt biểu tượng đàn ông của anh giữa hai bờ ngực căng tròn của cô và di lên xuống, hơi thở của anh ngày một gấp gáp: "Yên nhi, em thật đẹp".
BẠN ĐANG ĐỌC
NỞ RỘ EDIT Ver 18+ [Full]
RomanceĐối với Lương Phi Phàm, không có điều gì anh không làm được, không có thứ gì anh không thể nắm trong lòng bàn tay. Nếu nói mỗi người đều có gót chân Asin thì Cố Yên cô chính là điểm yếu duy nhất của anh. Họ bên nhau bảy năm, cũng là bảy năm anh thấp...