CHƯƠNG 12

529 33 1
                                    

Sau khi Tiểu giao vào khách điếm, tắm xong lên giường, không biết sao lại cảm thấy rất buồn ngủ, mơ mơ màng màng cảm giác Yến Chỉ Hoài cũng lên giường, liền quen thói tính nhích lại gần, đang muốn ngủ, bỗng nhiên cảm thấy bên người trống không, vội trợn mắt nhìn, bị dọa một trận, sao lại không phải ở trong phòng khách điếm?

Hắn nhìn thấy Yến Chỉ Hoài mặc một thân trường bào kỳ quái, hắc bạch đan xen, trên lưng mang trường kiếm, vội vàng đi tới phía trước. Hắn vội vàng há miệng kêu lên, nhưng Yến Chỉ Hoài giống như hoàn toàn không nghe thấy, căn bản không quay đầu lại. Tiểu giao nóng nảy, vội vàng đuổi theo, cũng mặc kệ đuổi theo như thế nào, thủy chung cũng cách một đoạn như vậy, chạm không đến thân ảnh y. Hắn đi theo Yến Chỉ Hoài bước vào một đại điện kim bích huy hoàng, sau đó Tiểu giao vừa ngẩng đầu, nhìn thấy một nam tử thiếu niên có bộ dạng giống mình như đúc, mặc trường bào hoàng sắc, ngồi phía trên đại điện.

Người này là ai vậy a?

Tất cả mọi người giống như nhìn không thấy Tiểu giao, Tiểu giao trơ mắt nhìn nam tử kia khóa tay chân Yến Chỉ Hoài, vây ở trên giường. Hắn có chút sợ hãi khi thấy trên mặt người nọ mang biểu tình gần như điên cuồng, không biết gã muốn làm gì với Yến Chỉ Hoài, thẳng đến khi hắn nhìn thấy người nọ thô bạo tách hai chân Yến Chỉ Hoài ra, lấy tư thế giao hợp, hung hăng xỏ xuyên y.

Tiểu giao trong nháy mắt trừng lớn, sát khí cuồng nộ bùng lên, hắn chỉ nhìn thấy người nọ hung hăng khi dễ Yến Chỉ Hoài, một lần lại một lần chiếm đoạt thân thể y, trên mặt còn mang theo biểu tình vặn vẹo. Tiểu giao rống giận xông lên, vươn tay muốn cướp Yến Chỉ Hoài từ dưới thân người nọ về.

"Ba" một tiếng, tựa hồ có vật gì đó vỡ nát. Tiểu giao phát giác bản thân lại trở về trong căn phòng khách điếm quen thuộc, Yến Chỉ Hoài cũng đang nằm yên lành trong lòng nó.

Tất cả vừa xảy ra ...... Là mộng sao?

Nó cúi đầu nhìn mặt Yến Chỉ Hoài, hai mắt nhắm chặt, mi tâm xoắn lại, giống như đang rơi vào trong ác mộng không thể thanh tỉnh. Tiểu giao vươn tay đẩy y, Yến Chỉ Hoài không có phản ứng. Nhẹ nhàng vỗ hai má y, vẫn như cũ không có phản ứng. Tiểu giao bỗng nhiên trở nên sợ hãi — có phải Yến Chỉ Hoài cũng giống nó hay không, đang mơ như vậy, ở trong mộng bị một người có cùng khuôn mặt với nó hung hăng khi dễ.

"Yến Yến, Yến Yến......" Không ngừng kêu tên y, Tiểu giao thất kinh ôm lấy y, hôn lung tung trên mặt y, sợ rằng Yến Chỉ Hoài bị nam tử trong mộng kia đoạt đi.

"Rõ ràng là của ta, ngươi là của ta......" Nó thì thào nói xong, không biết nên làm thế nào cho phải, trong giây lát bên tai tựa hồ thoảng qua một tiếng cười tinh tế, ánh mắt Tiểu giao nháy mắt liền hỗn loạn.

Nó nhìn thấy Yến Chỉ Hoài bỗng nhiên mở mắt, hướng về nó mỉm cười.

"Yến Yến...... A Yến!" Tiểu giao vô cùng vui mừng nhào tới, gắt gao ôm y, không ngừng cọ cọ trong lòng y- "Ta vừa mới mơ thấy ác mộng......" Nó ủy khuất kể ra, cảm giác người kia ôn nhu vuốt ve lưng mình, liền ôm chặt hơn.

"Ta rất thích ngươi......" Hắn ngẩng đầu, bình tĩnh nhìn Yến Chỉ Hoài- "Ngươi cũng thích ta, vĩnh viễn cũng không rời khỏi ta, được không?"

Người nọ vẫn như trước mỉm cười, giống như vô cùng dung túng, nhẹ nhàng gật đầu với hắn.

Tiểu giao trong nháy mắt vui mừng đến mức tim muốn ngừng đập, vô cùng thỏa mãn, hắn cúi đầu, hôn lên môi Yến Chỉ Hoài, cánh tay đối phương đưa lên, nhẹ nhàng ấn đầu nó xuống, chủ động làm sâu thêm nụ hôn này. Tiểu giao ngẩn ra, lập tức nội tâm hiện lên một ý niệm khiến nó không dám tin — đây là...... nguyện ý cùng nó giao phối sao?

Gấp rút kéo quần áo Yến Chỉ Hoài xuống, mãnh liệt hôn y, hai tay cũng không ngừng vuốt ve trên người y, nhìn đến nam tử hô hấp dần dần trở nên dồn dập, Tiểu giao cảm thấy không thể nhẫn nại được nữa. Thật muốn tiến vào bên trong, thật muốn lập tức biến y thành của mình!

DƯỠNG LONG -  TÁC GIẢ TÔ ĐẶCWhere stories live. Discover now