Tiểu giao phát hiện, sau khi có thể biến thành hình người, nó lại có một phúc lợi cực tốt. Đó là Yến Chỉ Hoài giúp nó tắm rửa. Lúc ở giao hình, nó luôn tự mình tắm rửa trong khe suối rồi trở về. Có lần về sơn động, nhìn thấy Yến Chỉ Hoài ngồi trong mộc dũng tắm, Tiểu giao liền la hét ầm ĩ muốn vào tắm chung, Yến Chỉ Hoài bất đắc dĩ, đành phải ôm nó vào, cẩn thận giúp nó tắm rửa toàn thân. Sau khi chà sau lưng, lại đến trên thân, lộ ra cái bụng trắng nõan, tùy ý ngón tay Yến Chỉ Hoài ôn nhu xoa xoa chà rửa, Tiểu giao híp mắt rên hừ hừ, cảm thấy rất thoải mái, so với tự mình tắm rửa thoải mái hơn.
Từ đó về sau, khi nó trở về sơn động liền biến thành nhân hình, để Yến Chỉ Hoài giúp nó tắm rửa. Yến Chỉ Hoài liền nhân cơ hội đưa ra điều kiện — Y sẽ giúp nó tắm rửa, nhưng mỗi đêm tại thời điểm y qui định, Tiểu giao phải ra ngoài sơn động tu luyện để hấp thụ nguyệt âm tinh hoa vào trong cơ thể. Tiểu giao ngay từ đầu đã thấy phiền toái, nhưng lại không vượt qua được sự cám dỗ được Yến Chỉ Hoài giúp tắm rửa, đành phải gật đầu đáp ứng. Yến Chỉ Hoài bắt đầu vất vả dạy Tiểu giao hấp thụ nhật nguyệt tinh hoa, tu luyện nội đan. Sau khi Tiểu giao tư thông linh thức cũng trở nên thông minh, vừa dạy liền hiểu. Tuy nhiên tính tình vẫn bướng bỉnh, không chăm chỉ lắm, luôn phải bị hống mới bằng lòng tĩnh tâm tu luyện.
Thường thường Tiểu giao còn bắt Yến Chỉ Hoài đáp ứng nó đủ loại lợi ích, tỉ dụ giúp nó tắm rửa, giúp nó gãi cái bụng, buổi tối để nó ngủ ở bên người... Một lần Tiểu giao đang ngủ quấn ở trên người Yến Chỉ Hoài, không biết vì sao cảm thấy chỗ bình thường dùng để đi tiểu bị ngứa và nóng rất không thoải mái, nó liền cọ xát vài cái trên người Yến Chỉ Hoài để thoải mái hơn. Chưa kịp cảm thấy gì, liền bị y xanh mặt từ trên người xốc lên. Sau đó, Yến Chỉ Hoài không cho nó ngủ cùng y nữa. Tiểu giao thực ủy khuất, nó hỏi y vì sao. Yến Chỉ Hoài ấp úng trả lời- " Trời lạnh như thế, trên người ngươi lại lạnh, ngươi quấn ta rất chặt, ta ngủ không được." Buổi tối Tiểu giao lại rón rén bò lên trên giường, hơi trường trường gần y một chút, đã bị y không do dự tránh đi. Tiểu giao ủy khuất đến cực điểm, dùng cái đuôi quất y, đối mặt với vách động giận dỗi nói- "Ta ghét ngươi, mùa hè thì ôm ta ngủ, mùa đông liền ghét bỏ người ta."
Yến Chỉ Hoài nhắm hai mắt giả bộ ngủ, Tiểu giao sinh một trận hờn dỗi, thấy Yến Chỉ Hoài vẩn cứ nhắm mắt ngủ, cũng không đến an ủi nó, một trận buồn bực qua đi, cuối cùng biến thành tiểu oa nhi chui vào trong lòng Yến Chỉ Hoài, lúc này nó không bị đẩy ra nữa. Nguyên lai...... Yến Chỉ Hoài không thích ngủ cùng nó khi nó nguyên hình, sau này biến thành nhân hình mới được- Tiểu giao trước khi ngủ, mơ mơ màng màng nghĩ, quyết định về sau khi đi ngủ, mùa đông liền biến thành hình người, mùa hè thì vẫn giữ bộ dạng giao hình. Dưới sự chỉ dạy của Yến Chỉ Hoài, Tiểu giao tu luyện dần dần cũng có chút thành quả, có thể tùy tâm sở dục biến thành hình người, sừng trên đầu cùng cái đuôi phía sau cũng có thể biến mất.
Theo năm tháng trôi qua, giờ đây bộ dạng nhân hình của tiểu giao đã là một thiếu niên tuổi mười lăm-mười sáu, thân hình thon dài, dung nhan tuấn mỹ, một đôi mắt phượng phong tình vạn chủng, làm cho rất nhiều thư yêu (yêu tinh thuộc giống cái) trong Tê Long sơn rục rịch.
Đáng tiếc Tiểu giao lại một mực không hiểu phong tình. Gặp thư yêu hướng hắn bày bộ dạng quyến rủ, liếc mắt đưa tình, nếu hắn đói bụng liền trực tiếp xem như thức ăn ăn luôn, còn không đói thì không thèm nhìn đến lập tức đi qua. Một ngày kia hắn ăn no, đang đu ở trên cây, híp mắt phơi nắng ngủ gà ngủ gật. Bỗng nhiên nghe một trận tiếng vang kỳ quái dưới tàng cây truyền tới. Tò mò nhìn xuống phía dưới, thì thấy hai đại xà đang trong bụi cỏ truy đuổi nhau, một con xà liên tục vươn đầu lưỡi ngửi đuôi của con xà kia, trong giây lát liền vọt tới trên lưng con xà kia, lập tức hai con xà liền dây dưa quấn lấy cùng một chỗ, hình như đang đánh nhau.Tiểu giao kinh ngạc nhìn một hồi, dần dần chỉ cảm thấy chỗ hạ phúc (là trái ớt á) như có một trận hỏa thiêu nổi lên, khó chịu kinh khủng. Hắn vội vàng nhắm mắt lại, một lýc sau, cái loại cảm giác kỳ quái này mới chậm rãi lắng xuống. Buổi tối Tiểu giao trở lại sơn động, thấy Yến Chỉ Hoài đang tắm rửa. Sau khi Tiểu giao trưởng thành, mộc dũng kia quá nhỏ, hắn chen vào liền có chút chật chội, Yến Chỉ Hoài cũng không chịu giúp hắn tắm rửa nữa. Giờ phút này hắn ngơ ngác đứng ở phía sau Yến Chỉ Hoài, nhìn chăm chú vào cái lưng xích lỏa bóng loáng của y, bọt nước trong suốt từ tóc y từng giọt rơi xuống, Tiểu giao không tự chủ được nuốt nước miếng. Sao lại cảm thấy khát như vậy a? Yến Chỉ Hoài thấy hắn đã trở lại, cũng không để ý. Tắm rửa xong cũng không quần áo từ trong mộc dũng đi ra, thấy Tiểu giao chỉ ngây ngốc nhìn y, không khỏi có chút nghi hoặc hỏi- "Ngươi làm sao vậy?" Tiểu giao phục hồi tinh thần, chính mình cũng không biết mình đang làm sao nữa, đành phải lầu bầu trả lời - "Ta hôm nay...... Nhìn thấy hai con xà đánh nhau......"
Yến Chỉ Hoài ngẩn ra, thầm nghĩ hai con xà đánh nhau có cái gì ngạc nhiên, liền thuận miệng lên tiếng - "Phải không?" Đi đến một bên vén tóc dài ướt sũng ra sau vai. Trên lưng đột nhiên bị đè nặng , là Tiểu giao đột nhiên quấn lên ôm lấy y.
"Đừng nháo." Yến Chỉ Hoài thúc hắn, Tiểu giao cũng không chịu buông ra, ở trên người y cọ tới cọ lui, bỗng nhiên biến thành giao hình, nửa người dưới gắt gao quấn ở trên lưng y, vươn lưỡi không ngừng liếm tới liếm lui trên mặt y, cái đuôi điên cuồng mở ra, bộ dáng rất là nôn nóng.
"Phanh" một tiếng, Yến Chỉ Hoài bị nó đẩy ngã xuống đất. Tiểu giao ma sát ở trên người y, hạ phúc không ngừng cọ xát dán vào trong bắp đùi của y, cái đuôi tách hai chân y ra, liền ham muốn đi xuống tìm kiếm. Yến Chỉ Hoài bất ngờ bị dọa xong, lập tức tỉnh táo lại, sau khi biết rõ Tiểu giao đang định làm gì, mặt đều tái mét, dưới tình thế cấp bách không thể không mạnh mẽ dùng pháp thuật đánh văng nó ra, thở hổn hển ngồi dậy. Tiểu giao đang làm hăng say, trong giây lát bị đánh văng ra, cũng không biết đã xảy ra chuyện gì. Thấy sắc mặt Yến Chỉ Hoài tựa hồ có chút khó coi, không khỏi có chút nao núng, đem thân mình cuộn thành một khối, thật cẩn thận nhìn y. Yến Chỉ Hoài lấy lại bình tĩnh, hỏi hắn- "Ngươi... ngươi mới vừa rồi muốn làm cái gì?"Tiểu giao rụt đầu, nhỏ giọng trả lời- "Ta...ta nhìn thấy hai con xà kia đánh nhau, hình như rất thú vị, nên muốn trở về cùng ngươi thử xem..." Yến Chỉ Hoài cuối cùng hiểu được Tiểu giao gọi cái "Đánh nhau" kia là chỉ cái gì ... không khỏi xấu hổ. Y suýt nữa là quên, Tiểu giao đã được hai trăm tuổi, lấy tuổi giao mà nói, cũng đến lúc tìm bạn tình rồi. Chính là bản thân nó không hiểu, mà y thì làm sao có thể dạy nó chuyện này a?
Hơn nữa, dù tiểu giao thật sự phát tình cũng không nên nhằm vào y a!
Ho khan một tiếng, Yến Chỉ Hoài nghiêm mặt nói với nó- " Hôm nay ngươi nhìn thấy không phải hai con xà đánh nhau, mà là giao hoan." Thấy Tiểu giao mơ hồ, đành phải giải thích lại- "Cái gọi là giao hoan, là chỉ việc ái ân trong thiên địa âm dương, nhất hùng nhất thư kết hợp lại. Ngươi......" Y thật sự không biết nên mở miệng như thế nào, đành phải nói qua loa: "Ngươi lần sau nếu gặp thư yêu hợp ý, liền tự nhiên hiểu được."
Nói xong, ánh mắt thâm trầm nhìn hắn: "Cho nên, về sau đừng quấn lấy ta đánh nhau, hiểu chưa?"
Tiểu giao nghi hoặc nhìn y: " Thư yêu hợp ý? Cái loại có vẻ ăn ngon đó sao?"
Yến Chỉ Hoài thật không còn lời gì để nói.
YOU ARE READING
DƯỠNG LONG - TÁC GIẢ TÔ ĐẶC
FanficVăn án: Trong một lần ngao du sơn thủy Lâm Hư chân quân nhặt được một tiểu giao chưa được thuần dưỡng. Không ngờ nó lại là một cố nhân mà mình tưởng như đã muốn quên. Kiếp trước nghiệp chướng quá nặng nên kiếp này rơi vào súc sinh đạo. Kiếp trước hắ...