CHƯƠNG 31

591 34 1
                                    

Yến Chỉ Hoài bị áp đảo trong phút chốc đầu óc gần như trống rỗng. Y nghĩ rằng nếu Dung Sâm đã thấy hết tất cả trong 'Nghiệt Kính Thai', sau khi trở về sẽ nổi giận như thế nào thì y cũng đã chuẩn bị tốt tâm lý để trả lời chất vấn của Dung Sâm. Nhưng mà y không ngờ Dung Sâm sẽ làm như vậy với y.

Trong bóng đêm, đôi phượng nhãn câu nhân kia, mang theo sắc thái tình dục gần như điên cuồng, hắn như sắp thiêu đốt tất cả, làm tim người khác cũng đập nhanh. Dung Sâm mạnh mẽ đặt y ở dưới thân, hôn y giống như muốn đoạt hết tất cả không khí của y.

Rất đau.

Không phải đau đớn trên thân thể, mà là một nụ hôn mang theo thương tâm, điên cuồng, phẫn nộ, còn cất giấu thật nhiều thống khổ cùng tuyệt vọng, làm y cảm thấy tâm mình đau đến độ muốn vỡ tan thành từng mảnh.

"Dung Sâm...... Dung Sâm......" Yến Chỉ Hoài liều mạng giãy dụa, vừa trốn tránh trận mưa hôn của Dung Sâm, vừa khẩn cầu- "Buông...... Ngươi buông ra......"

Y cũng không muốn cự tuyệt Dung Sâm, mà là muốn cởi bỏ sự trói buộc trên hai tay, muốn vươn tay ôm lấy hắn, muốn nói với hắn, nếu lúc trước y biết rằng quan hệ của bọn họ sẽ biến thành cục diện thống khổ và tuyệt vọng như bây giờ, nhất định y sẽ không làm như vậy. Y vẫn nghĩ rằng mọi chuyện mình đã làm là vì muốn tốt cho Dung Sâm. Nhưng y chưa từng nghĩ tới, sau khi Dung Sâm biết được tất cả chân tướng thì sẽ phát cuồng như thế nào.

"Ta buông ngươi ra...... để cho ngươi tìm cách trốn tiếp sao?" Dung Sâm cười lạnh, thoáng ngẩng đầu lên, hung ác nhìn chằm chằm Yến Chỉ Hoài như muốn ăn thịt y vậy.

Hắn hận Yến Chỉ Hoài sao?

Làm sao có thể hận y đây? Từ đầu tới cuối, Yến Chỉ Hoài có làm sai cái gì đâu? Kiếp đầu tiên bởi vì tư dục của bản thân mà hủy đi hơn phân nửa nhân sinh của người nọ, nhốt y trong thâm cung, biết rõ y không muốn, nhưng một lần lại một lần lại chiếm đoạt khối thân thể này, đoạt đi tự do của y, bắt y cùng mình sa vào vực sâu không đáy. Kiếp thứ hai người nọ vẫn ôn nhu như vậy, cẩn thận nuôi hắn khôn lớn, khắp nơi dung túng hắn, suy nghĩ mọi chuyện vì hắn, toàn tâm toàn ý giúp hắn hóa rồng. Thậm chí y còn không tiếc việc đạo hạnh ngàn năm bị hủy hết, ngay cả tính mạng cũng sắp mất.

Nhưng làm sao hắn có thể không hận y đây?

Hắn thương y như vậy, ngoại trừ y, cái gì hắn cũng không cần, chỉ cần có thể cùng y bên nhau, mặc kệ phải trả giá bao nhiêu đại giới cũng cam lòng. Cái gì mà hóa rồng thành tiên, hắn căn bản không cần, hắn chỉ cầu mong có được người kia mà thôi. Hắn chỉ có một tâm nguyện như vậy, người nọ rõ ràng biết hắn chỉ có một tâm nguyện như thế, lại vẫn cười cười lừa hắn, dùng phương thức tàn nhẫn tự tay đưa hắn vào trong tuyệt vọng. Nếu có thể cùng chết với y, hắn cũng tình nguyện là người nọ sẽ mỉm cười nhắm mắt trong lòng mình.

Hắn không phải hậy vì loại hành động tự cho là đúng này của y, mà hắn hận y hy sinh tất cả cho hắn, sau đó thì sao? Y tận mắt thấy hắn thú nữ nhân khác, hoàn toàn quên mất y, còn cảm thấy là y đã cho hắn tất cả hạnh phúc sao?.

"Ta...... sẽ không trốn......"

"Gạt ta......" Dung Sâm hét lớn, trong điên cuồng mang lại theo tia tuyệt vọng, bỗng dưng hắn vươn tay che hai mắt Yến Chỉ Hoài lại, giọng nói bỗng nhiên nhỏ lại, gần như nỉ non- "Gạt ta, mỗi lần ngươi đều gạt ta...... Gạt ta!"

Bị che cả hai mắt, cái gì cũng không nhìn thấy, còn chưa kịp lên tiếng thì từng trận hôn môi điên cuồng đã hạ xuống trong nháy mắt. Tóc Yến Chỉ Hoài bị Dung Sâm kéo căng, bắt ngẩng mặt lên, thừa nhận nụ hôn sâu kịch liệt mà nồng hậu. Đầu lưỡi bị hung hăng hút, nước bọt không kịp nuốt xuống theo khóe môi chảy ra, sau đó được Dung Sâm mút liếm sạch sẽ.

Rốt cục hắn cũng buông tha môi y, bỏ bàn tay đang che mắt y xuống, Dung Sâm chậm rãi ngồi dậy, một bàn tay ngăn chặn người dưới thân, tay kia thì cởi bỏ kết khấu trên y phục của mình, hai vai lắc mạnh làm từng kiện xiêm y rơi ra rồi bị hắn đá xuống dưới giường, tiếp theo không chút do dự bắt đầu áp đảo Yến Chỉ Hoài.

Hai thân hình xích lõa gắt gao dán lên nhau, bàn tay nóng rực chậm rãi xoa thắt lưng rắn chắc mềm dẻo làm Yến Chỉ Hoài run rẩy một chút, da thịt sáng bóng như ngọc dần dần nhiễm một lớp hồng sắc. Môi Dung Sâm chuyển qua hạ phúc Yến Chỉ Hoài, liếm cắn khi nặng khi nhẹ, sau đó một ngụm ngậm lấy dục vọng run rẩy đã muốn đứng thẳng.

Thân thể Yến Chỉ Hoài đột ngột chấn động, từ cổ họng truyền ra một tiếng rên rỉ rất nhỏ không kiềm lại được. Chỗ yếu ớt bị hút liếm như vậy, rõ ràng là chuyện xấu hổ nhưng y không cách nào ngăn cản cảm giác sung sướng như sắp thăng thiên này. Yến Chỉ Hoài đang thở dốc thì cơ thể lập tức mãnh liệt run rẩy, ngón tay Dung Sâm đã tìm được chỗ tư mật của y, vừa đâm vào một chút liền thu lại,sau đó nhẹ nhàng vỗ về huyệt khẩu khép kín.

"Dung Sâm, đừng...... đừng làm như vậy......" Trong giọng nói Yến Chỉ Hoài đã mơ hồ mang theo tiếng nức nở, giống như sắp khóc nhưng lại cực lực nhẫn xuống.

Địa phương tối bí ẩn bị tùy ý đùa bỡn như vậy, cảm xúc ngứa ngáy tê dại khác thường khiến khoái cảm y như thủy triều dâng lên. Cảm giác nhục nhã khiến y vô thức muốn tránh né,nhưng thân thể đang bị khống chế nên không thể nhúc nhích. Dung Sâm không ngừng vuốt ve xoa bóp chỗ tư mật của Yến Chỉ Hoài, đợi cho nơi đó bắt đầu mềm mại, mới chậm rãi sáp nhập một ngón tay. Đối với việc Yến Chỉ Hoài giãy dụa kháng cự, hắn làm như không thấy, vẫn kiên nhẫn chậm rãi ma sát rồi tiếp tục đưa ngón tay thứ hai vào.

Yến Chỉ Hoài bắt đầu giãy dụa, môi lại bị gắt gao ngăn chặn, không thể phát ra chút âm thanh nào. Đầu lưỡi Dung Sâm nếm được chút mùi máu tươi do Yến Chỉ Hoài ở lúc cực khoái cùng xấu hổ đã cắn vào môi mình.

Chậm rãi ngẩng đầu, Dung Sâm nở nụ cười, đôi mắt đen lấp lánh thủy quang dưới hàng mi dày, tóc dài rối tung, trên môi dính chút máu đỏ tươi, Dung Sâm vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm đi, hai mắt mị mị, lộ ra nụ cười diễm lệ, mị hoặc vô song.

"Yên tâm, sẽ không đau lắm......" Thanh âm ôn nhu dừng ở bên tai Yến Chỉ Hoài, lại thật tàn nhẫn- "Ta nên sớm biến ngươi thành người của ta...... vào lúc ngươi liên tục gạt ta!"

Hắn ôm Yến Chỉ Hoài khóa ngồi trên người mình, hạ thân bừng bừng phấn chấn không chút do dự, đột nhiên sáp vào. Yến Chỉ Hoài phát ra một tiếng rên rỉ, không thể giãy dụa, không thể phản kháng, hai tay bị trói buộc vòng qua cổ Dung Sâm, chỉ có thể nương theo mỗi lần va chạm của hắn, lên lên xuống xuống.

Dung Sâm nâng mắt lên, mê muội nhìn người bị chính mình đùa nghịch đến mức vô lực giãy dụa, nhìn y luôn mang bộ dạng không sợ hãi, nay lộ ra vẻ mặt yếu ớt say mê, đôi môi đang hé mở kia, rốt cuộc không còn nói ra những lời đả thương vào tâm người khác nữa, mà chỉ có thể phát ra từng tiếng rên rỉ mỏng manh nhỏ vụn.

Cuối cùng.... cũng có được y. Từ trong ra ngoài, không còn chút riêng tư nào, cho dù là nhục nhã cũng không thể trốn thoát, toàn bộ đều trở thành của hắn.

Người của hắn- Yến Chỉ Hoài.

Dung Sâm chậm rãi nở nụ cười, lấy khí thế điên cuồng như yêu ma, một lần lại một lần, hung hăng giữ lấy khối thân thể vô lực phản kháng này, lưu lại trên làn da bóng loáng ấm áp từng cái dấu ấn chỉ thuộc về mình.

Hắn đã không thể thấy rõ biểu tình của Yến Chỉ Hoài vào lúc này.

Cũng nhìn không tới khóe mắt đang nhắm chặt kia đã hơi hơi phiếm hồng. Yến Chỉ Hoài run rẩy, nhẹ nhàng ôm cổ Dung Sâm. Cho dù là hắn điên cuồng giữ lấy y như thế này, cường thế không cho y phản kháng, nhưng mà y vẫn như trước nhận ra thân thể Dung Sâm đang run rẩy. Vô hạn tịch mịch, cùng với tuyệt vọng sau khi có được rồi không biết khi nào lại sẽ mất đi, Dung Sâm so với y càng sợ hãi hơn, cũng càng sợ hãi ngày đại nạn sắp tới của y.

Sau khi Dung Sâm biết được tất cả chân tướng, y cũng không còn là Yến Chỉ Hoài trước đây chỉ một lòng muốn ly khai, tình nguyện lựa chọn một nơi không ai có thể tìm được y, lẳng lặng chờ đợi bản thân hồn phách tan biến, hôi phi yên diệt.

***hôi phi yên diệt: tan thành mây khói

Nếu còn một con đường sống, y cũng muốn sống sót. Muốn cùng Dung Sâm sống sót, không bỏ lại hắn một mình, mà sẽ trọn đời bên nhau, làm bạn tiêu dao.

DƯỠNG LONG -  TÁC GIẢ TÔ ĐẶCWhere stories live. Discover now