Vian Pov
I'll start my retaliation later.
Sa bahay ni papa nakami nakatira nang nakalabas na si mama sa hospital
Binilhan kami ni papa ng mga magagarang gamit. Katulad ng mga Damit, Sapatos, Alahas, At iba pa.
Kumakain kaming apat ngayon sa living room. Masaya kaming nagkukwentuhan. Ng Iniba ni papa ang topic.
"Janoh, nagpapasalamat ako sa'yo dahil ang kinuha mong kurso ay business management, when you finish your studies, I will send you my other companies." Kay Janoh lang? Eh Saken? Wala? Si papa talaga ehh 'no hayss. Hindi ako papayag papa BLEH, Dapat meron din ako para hindi kana unfair ni Janoh
"Talaga papa? Salamat po!" Akala ko pa naman Sasabihin nya Kay papa na bigyan din ako, Hay itong Kapatid ko talaga. Makasabat nga.
" 'Eh papa di naman ako papayag dyan! Si Janoh bibigyan mo tapos ako Wala? Unfair naman 'eh!"Nakanguso kong saad, Tumawa lang silang tatlo habang ako Nakanguso parin.
"Osge bibigay ko sayo yung mga iba, Yung school sayo nalang yun. At yung VL Resto sayo narin, tutal sayo din nakapangalan 'yon."Nakangisi nyang saad habang ako ang kaninang nakabusangot ay tuluyan ng Lumiwanag ang mukha.
"Thank you papa!"masaya kong saad.
Ng matapos na kaming kumain nagmadali akong lumabas para sumakay sa kotse ko, Yes! My father bought me a car.
Nagmaneho ako patungo sa school ko. Ngayon kona Uumpisahan ang Paghihiganti ko.
Ng makarating na ako, Binuksan ko ang bintana ng kotse ko atska ko binati ang guard, Pagtapos ko itong batihin sinara ko ulit ito tska nagmaneho. Ng makarating ako sa parking lot ipapark kona sana to ng may narinig akong busina.
Pinark ko na ang kotse ko at lumabas na. hinayaan ko lang yung busina ng busina, by the way I'm wearing a sheath dress.
"Hey you Bitch, I should have parked there."Mariin akong napatawa sa nagsalita na si Anastasia, Pagkakataon nga naman oh
Nagulat sya ng humarap ako sakanya na may ngisi.
"Oh Really Anastasia? Is it really yours? My question here is, Sayo ba itong school na to para angkinin mo lahat?"Sarkasto kong tanong habang nakangisi.
"Are you trying me?"Inis nyang tanong. Kaya Tumawa ako.
"Yeah, Hindi naman lahat nananahimik nalang sa isang sulok diba?"Inis narin kong saad pero hindi ko inalis ang pagkangisi para lalo syang mainis sa'kin.
"Oh manang mana ka talaga sa nanay mo! Nasa taning na ang buhay pero nakuha paring ngumisi." Ngumisi sya . "You don't know me, bitch!"
Akmang sasampalin nya sana ako pero inunahan kona sya. Napahawak sya sa pisngi nya at Bakas din sa mukha nya ang gulat.
Hindi din namin namalayan ang mga nanonood saming mga istudyante.
"You also don't know me."
Tska ko sya tinalikuran....
That's not enough Anastasia, May susunod pa. Kung Hindi mo dinamay ang mahal kong nanay Hindi ito mangyayari.
Napakasama mo kase.
-
Kyahhh sorry kung ang daming wrong grammar, Uulutin kopo bobo po ako sa English Hehehe. Kamsaaa~
BINABASA MO ANG
Wait for my revenge (Completed)
Teen FictionMabait akong tao, Pero kapag pamilya ko dinamay nyo. Makikita nyo ang tunay na aso. - Hope you enjoy this story :)