Chapter 9

1.4K 25 0
                                    

Vian pov


Nanlaki ang mata ni Janoh ng nakita at narinig nyang nagsalita si Prince...

"Ikaw? Ikaw yung... Yung leader ng mga Winsley... "Hindi nya natuloy ang sasabihin nya dahil inunahan sya ni Prince...

"Yeah, Ako nga." sabay tango..

"Anong leader ang pinagsasabi nyo? "Takang tanong ko sakanila.

"Maybe it's the right time to know me."Bakas ang kaba sakanyang mga mata.

"I didn't understand? Ano ba ang pinagsasabi nyo?"Kunot noo kong tanong.

"Vivian, Isa akong leader sa isang gangs. Wag mo sanang mamasahin."Nakayukong paliwanag nya.

"W-hat?A-hm k-aya pala agad kang um-oo ng humihingi ako ng tulong"Nauutal kong saad

"Yeah, Hinahanap na sila ng mga tauhan ko. Don't worry."Bumuntong hininga muna sya bago nagsalita muli."if willing kang sumali sa Winsley gangs. Isasali kita."WTF?








0__0







"E-hh? P-rince nahihibang kana ba? Ayokong sumali! Nakakatakot yun, Tska di ako marunong gumamit ng mga baril." -__-

"I will teach you ..." Naku naman

"Pag-iisipan ko."Seryoso kong saad.

Agad naman syang tumango sa sagot ko. hayss ano bang naisipan ng lalaking to, Mygoodness.

"I have to go. Ako na ang bahala." Tumango nalang ako bilang sagot.

Nang makaalis na si  Prince Darius. Yinakapan ko ang kapatid. Ayaw kong ipakita sakanya ang kahinaan ko. Dahil alam kong lalos syang hihina.

"Janoh, Don't worry. Everythings gonna be okay..."Pampakalma ko sakanya.


RING RING RING

Kumalas ako sa yakap nang marinig ko ang cellphone ko na nagriring.

"Ano Vivian? Ready kana bang makita ang mama mong naghihirap?"Bigla akong kinabahan sa nagsalita sa kabilang linya. hinde! Hindi ako nagkakamali, Bosis yon ni Anastasia.

"A-nastasia? I-s that you?"bigla syang tumawa ng malakas, Tsk she is crazy.

"Oh dear, ang galing mo namang manula. Yeah Ako nga ito. Tignan lang naten kung ano ang mararamdaman mo kapag nakita mo ang mama mong naghihirap sa pagbubugbog ng mga kasama ko."Tumawa ulit sya. gosh. ang laki naman yata ng kasalanan ko sa babaeng to para pati pamilya ko pakialaman nya. myghad.

"Don't fucking touch her!" Sigaw ko, Tumawa ulit sya. nagd-drugs ata tong babaeng to? Jusko po.

"Ang tapang mo naman Vivian! Well, let see kung hanggang kailan ang tapang mo!"Rinig kong sigaw nya.

"Kapag may ginawa kayong masama kay mama, Magtutuos tayo Anastasia!"Sigaw ko, Pero hindi ko na sya narinig nagsalita.

"Jusko po, Sana po walang mangyaring masama sa mama ko. Hindi ko po makakaya kung mawawala pa sya sa feeling namin ng kapatid ko. Tulungan nyo po ako
"Bulong ko habang umiiyak

Anastasia Pov

Ang tapang nya ah! Well tignan lang natin kung saan aabot ang kamaisan nya! Ibibigay ko ang mama nya ng bubay. Pero gusto ko puro pasa ito

"Jusko, mga bata kayo. Ang yayaman nyo pa naman pero pinalaki kayong mga walang hiya!"Sigaw ng mama ni Vivian! Oh sorry I don't care bastard!

"Oh please I don't care about your information"Mataray kong utos..

"Walang galang ka! Sabagay mga parent's mo yata walang hiya, Anak pa kaya!?"Wow pati mga parent's ko nadamay dito.

"Wag mo idamay ang mga magulang ko dito! Pahirapin  nyo siya!"Utos ko sa mga kasama ko.

"As you wish baby."Nakangising sagot ni Derick! Ugh. patayin ko kaya tong epal na to!

Natutuwa ako habang pinanood silang sinasaktan ang mama ni Vivian.  Yan Ganyan lang. Hindi pa Sapat yan sa pag agaw ng anak mo sa taong mahal ko!

"Mga batang napabayaan tsk tsk, Buti pa ang mga anak ko, Tinuruan ko sa tamang asal. "Sinampal ko sya.

"Gago! Wag mo kaming ikumpara sa mga anak mo!" Ngumisi sya nang ikainis ko lalo.

"Hindi mo kami Kilala Anastasia Villanueva,  Kaya wag mo kaming ijudge."Nangilabot ako sakanya. Bakit nya ko Kilala?

"B-kit m-o ako Kilala? "Nauutal kong tanong.

"You're Father  is Diosdado Villanueva and you're mother is Alma Villanueva right? "Ohmyghad. Hindi ako nakapagsalita




Ngumisi sya.

"Alam ba nila na ang anak nila ay kasali sa isang Mafia? hahahaha. Saktan nyo man ako o patayin, Alam kong hindi kayo magwawagi kailanman."Kahit hirap na hirap na sya, Nakuha nya pang ngumisi.

Nakita ko ang reaksyon ni Derick, Nagagalit na sya. Alam ko yun dahil matalim na ang tingin nya sa babaeng nandito.

"Sorry ka, Hindi moko kilala!"Napangisi ulit sya

"Ako ba ang niloloko mo? Derick Concepcion?"Nagulat si Derick...

"Black tiger!"Nagulat kaming lahat sa Sinabi nya.

Wait for my revenge (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon