Nagluluto ng almusal si Vivian. Bacon, hotdog, piritong itlog at nagpa-init din sya ng tinapay, nagtimpa din sya ng dalawang kape para sakanya at para sa kanyang asawa. Nag-propose si Darius sa paris noong nag-travel sila don. 5 yrs ago na rin ang lumipas.
"Mommy, where is my barbie?"
Iyon ang 4 years old nyang anak, Si Vanilla Darly Winsley. She's so adorable. Ngumiti sya sa anak at nilapitan ito.
"Baby, you should eat first.. I'll just call your daddy."Ani nito sa anak at hinalikan nya ito sa noo.
"Sama ako, mom!"Napahalakhak sya dahil sa sobrang bibo ng kanyang anak.
"Sure baby.."Sagot nito sa bata.
Umakyat sila sa second floor ng bahay at pumasok sa pinakadulo, binuksan nila 'yon at nakita nilang natutulog pa ng mahimbing ang lalaki. Tumingin sa kanya ang anak na may ngisi sa labi, may balak ang kanyang anak.
Pumasok ang bata sa kanilang banyo sa kanilang kwarto, nakita nya itong nakahawak ito ng tabo na may lamang tubig. Napahalakhak sya ng bahagya dahil may ideya na sya kung anong plano ni Vanilla. Lumapit ito sa ama at ibinuka ang bibig nito, hindi man lang ito nagising.
Nilagyan ng bata ng tubig ang bunganga ng ama. O diba, may pinagmanahan sa kapilyuhan!
Tumawa sila ng malakas ng makitang napagising si Darius, tumingin ito ng masama sakanilang dalawang mag-ina, ngunit alam nila na hindi naman ito galit, dahil sanay na sila kay Vanilla.
"Vanilla Darly Winsley! Wala kang bagong barbie!"
Binelatan nya ang ama at tumakbo si Vanilla palabas. Tumawa pa ng tumawa si Vivian at linapitan ang asawa, pinunasan nya ang mukha ni Darius dahil nabasa ito.
"Sa'yo nagmana ang anak mo! Maloko kayo!" Natatawang ani nito kay Darius.
Ngumisi si Darius at niyakapan nya ang asawa, napahiyaw si Vivian dahil sa ginawa ng asawa. Hinalik-halikan sya ni Darius, ngunit dahil sa lakas ng boses nya, may nagmamadaling pumunta sa kwarto nila.
"Daddy, stop eating mommy!"
BINABASA MO ANG
Wait for my revenge (Completed)
Genç KurguMabait akong tao, Pero kapag pamilya ko dinamay nyo. Makikita nyo ang tunay na aso. - Hope you enjoy this story :)