Andrea's POV
Twitter:
Donny followed youMatagal ko tinitigan screen ng phone ko bago ako makaget over sa nakikita ko. Am I seeing this for real? kidding aside. Hahaha
"Sus mukhang fan account lang naman to." Sabi ko sa sarili ko. Kaya hinayaan ko muna. Kaya bumaba muna ako at kumuha ng gatas sa ref since hindi ako makatulog.
Buti na lang 10 am pa first class ko tomorrow. Umakyat din ako agad sa taas pag katapos ko inumin yung gatas.
Habang nag papaantok pa scroll scroll muna ako sa twitter.
Scroll
Scroll
Favorite
Scroll
Favorite
Scroll
Favorite
Favorite
Favorite
Scroll
Scroll
Hanggang sa mapagod ako kaka scroll at kakafavorite ng mga random tweets, eh umiral naman ang pag ka curious ko. Pinuntahan ko yung profile na Donny fan account na nagfollow sa akin kanina.
Napatayo ako ng makita ko sa gilid ng pangalan niya may check. Aksidjejodididkdid wtf verified account ibig sabihin sa kanya aiejdidiid shet shet bakit naman ako finollow neto? Pero kalma lang Andrea walang ibig sabihin yan. Diba okay ka na naman. So wala naman masama kung ifofollow ka niya at ifofollow back mo siya.
After 5 mins nakapag decide na ko na ifollow din siya so clinick ko yung follow button. And since dakilang stalker ako tinignan ko mga tweets niya.
And may recent tweet siya. 10 mins ago lang tong tweet na to.
Donny:
"I love you, so much. Sleep well my love. 💕 @clairesmith"