A/N:
Any ARMY reader? Bago niyo basahin yung part na i play niyo na yung spring day sa play list niyo, i repeat current song niyo na din :)
Sa mga non- kpop readers paki play niyo yung bestfriend paki repeat current song niyo na din.
Kamsahamnida dongsaengs :)
Saranghaeyo 😘
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••Uno's POV
"Eomma i don't want to be look like a clown!" reklamo ko kay eomma ng malaman kong siya ang mag mamake up saakin.
"Oh sure, you don't want the make up artist to fix you, you don't want me to make over you, you make over yourself, stubborn kid" sabi ni eomma sabay upo sa kama ko na parang bata.
"I can handle this eomma. Let me make over myself, just leave this thing to me. And please you can stay outside my room." Sabi ko na para bang tropa ko lang yung kausap ko.
"Arraseo, just handle yourself properly." Sabi ni eomma sabay labas ng pinto ko.
Lumapit naman ako sa pinto at ni lock ko ito.
Okay uumpisahan ko na.
Una kong inayos ay yung mukha ko, nanood na lang ako sa youtube kung paano mag make up ng maayos, at sa kabutihang palad maayos naman.
Pero may isa akong problema.
YUNG BUHOK KO!
DI AKO MARUNONG MAG AYOS NG BUHOK, NASANAY AKO NA NAKA PONYTAIL LANG!
"Uno?" Katok ni Bryze sa pinto ko.
"Wait lang!" Sigaw ko para marinig niya ko mula sa labas.
Hulog ka ng langit Bryze.
"Bebe may 101 problem ako!" Bungad ko kay Bryze ng mabuksan ko ang pinto.
"Ano yun?" Tanong naman niya habang pumapasok sa kwarto ko.
"Yung buhok ko bebe, walang mag aayos! Di ako marunong." Reklamo ko sa kanya ng maka upo na ako sa upuan ko.
"May kinuha si tita na make up artist diba? Bakit di mo pinag ayos sayo?" tanong niya.
"Ayoko nga pag mumukhain lang akong bakla nun" sagot ko sa kaniya.
"Hay nako lukaret ka ding babae ka eh no? Ilang oras ka na dito nag aayos?" Tanong nito saakin habang sinisimulan na yung pag aayos sa buhok ko.
"3 oras pa lang." Sagot ko.
"Tatlong oras? Tapos make up lang? At heller 30 minutes na lang umpisa na ang prom." sabi nito.
"ARAY!!!" pag dadaing ko ng sakit ng higpitan niya ang pag tatali sa buhok ko.
"Tiis ganda day ginusto mo na ako mag ayos sayo." sabi nito saakin.
"Palibhasa kase walang problema sayo eh, maganda ka kahit di na mag ayos, sino ba naman makakatalo sa isang model? Halos lahat na ata ng nasa campus crush ka eh" sabi ko sa kanya ng matapos na niya akong ayusan ng buhok.
Pumunta naman ako sa closet para isuot yung gown.
"Hay pero di naman ako masaya, kase lahat ng nag kaka gusto sakin di ko naman gusto, pero yung mahal ko iba ang mahal." sabi nito ng maka upo sa kama ko.
Bryze was so beautiful with her Black fitted Gown.
Maganda talaga si Bryze kahit hindi siya mag ayos.
BINABASA MO ANG
The Gangster In Disguise
Teen Fictionpaano kapag ang minahal mong babae ay mas siga pa sayo? paano kung yung babaeng iyon ay hindi yung pinapangarap mo. mamahalin mo paba?