"Em yêu chị"

650 22 22
                                    

Còn một giờ nữa ekip sẽ lại tập hợp để hoàn thành nốt công việc còn lại . Phến đã đến sớm , nhưng không ngờ có người còn sớm hơn vậy nữa . Gặp được người muốn gặp song cũng vừa mừng vừa sợ .
- Chị Tâm ạ ? Sao chị tới sớm vậy ?
- Phến hả em ? Chị tới sắp xếp trước . Còn em sao cũng sớm vậy . Còn một tiếng nữa lận mà .
- Dạ tại em không có việc gì làm nên tới coi có gì phụ được không . Ai ngờ chị còn sớm hơn em nữa .
- Em lo làm vậy không sợ bạn gái em giận hả ?
- Uhm....Em chưa có bạn gái !
- Trời đất ơi ! Đẹp trai vậy mà không có bạn gái hả ? Ai tin nổi ông ơi !
- Dạ em không có bạn gái thiệt mà chị ! Em ế hồi đó giờ đã làm gì có ai đâu .
- Do kén quá hay sao mà tới giờ vẫn ế .
- Em cũng đâu quá kén chọn đâu . Không cần quá xinh đẹp , hiền lành tốt tính như chị là em thích rồi .
- Lấy chị làm tiêu chuẩn hả ? Coi chừng rước phải bà khùng giống chị chị thôi rồi luôn á !
- Khùng nhưng mà dễ thương chứ bộ !
- Thằng này khéo nịnh ghê á .
- Dạ em nói thiệt . Mà chắc lâu lắm mọi người mới tới á . Chị xong chưa ? Hai chị em mình đi uống nước đi !
- Ukm chị cũng xong rồi .
- Vậy đi đi chị ...
Hai chị em xuống quán nước gần đó , kêu đồ uống và bắt đầu những câu chuyện phiếm . Nói mông lung tới lui , không nhằm bất cứ một chủ đề nào . Thật chất cũng không có gì đặc biệt , nhưng lạ nhất là tầm này đúng tầm chiều mà lại vắng tanh , số người trong quán chỉ đếm trên đầu ngón tay . Không khí trở nên yên ắng hẳn , nói hồi lâu cũng hết chuyện để bàn , tự dưng lại im bặt .
- Chị Tâm .... em ....em ...
- Sao dạ ? Có gì nói với chị hả ?
- Em...có...không...
- Cũng sắp tới giờ rồi đó . Mình cũng về lại đi ! Chị ơi ! Tính tiền cho em với chị !
- Chị Tâm ! Em ....Em yêu...yêu chị !
- Em nói cái gì ?
- Em yêu chị !
- Em nói giỡn hả ? Giỡn vậy không có vui đâu nha ! Từ sau cấm nghe chưa !
- Em không có giỡn đâu ! Em nói thiệt đó !
- Uhm....thật ra thì cũng nhiều người yêu quý chị lắm . Em cảm giác bậy cũng bình thường thôi . Có gì đâu .
- Không có . Em dành cho chị là tình yêu nam nữ . Chứ không phải kiểu fan yêu quý thần tượng đâu chị .
- Chị cho em gửi tiền chị !
- Chị Tâm ! _ Cố gắng tránh đi ánh mắt ấy , Tâm chạy ra ngoài xe , đầu óc cô giờ này rối tung , không còn biết mình đang làm gì nữa !
- Chị Tâm chị đừng có tránh em được không ? Em khó chịu lắm .
- Chị không muốn tránh em . Nhưng tới giờ làm việc rồi . Em cũng nên về chuẩn bị đi !
- Chị nghe em nói đi mà ! Chị vội làm gì chứ . Còn hơn 30 phút lận mà .
- Được . Chị nghe em nói . Em biết chị là người ra sao đâu . Em mới tiếp xúc với chị hơn một tuần này thôi .
- Đủ rồi mà chị . Đúng là em mới chỉ tiếp xúc với chị hơn một tuần nay nhưng những gì chị bộc lộ ra em thấy hết rồi .
- Nhưng chị hơn 10 tuổi lận đó !
- Có sao đâu chứ . Tình yêu đâu phân biệt tuổi tác . Em biết là em cần gì và cái gì thích hợp với em mà . Chị cho em cơ hội đi mà .
- Uhm....em suy nghĩ lại thì tốt hơn . Em còn trẻ , nhiều cơ hội mà .
- Nhưng em...
- Thôi ! Em nghe lời chị đi ! Sắp tới giờ làm việc rồi . Em cũng chuẩn bị về đi .
************************************Đúng 4 giờ chiều thì mọi người tụ họp lại với nhau để hoàn thiện công việc còn lại . Mọi việc vẫn suôn sẻ cho tới khi mặt đối mặt . Không còn tự nhiên như ngày trước , Tâm cũng ít nói hẳn . Nhưng nếu bỏ qua truyện đo thì mọi việc diễn ra có vẻ khá là tốt đẹp . Cảnh quay mất nhiều thời gian và tốn nước mắt nhất có lã là phân cảnh cuối cùng - Cô gái hi sinh để bảo vệ tình yêu của mình . Cảnh quay phải làm lại 3 lần mới thấy ổn . Khá là vất vả khi phải làm đi làm lại , khóc lên khóc xuống như vậy , nhưng hoàng thành thì coi như mọi việc đã ổn thỏa . Chỉ còn căn chỉnh , cắt ghép hình ảnh nữa là MV coi như hoàn thành và đồng thời sẽ được giải phóng khỏi những ngày tháng vất vả đến nghẹn thở , có thể thả lỏng đầu óc được rồi !
- Vất vả cho mọi người quá ! Sau này có ăn ngủ thoải mái rồi nha !
- Tốt quá đuicwj nghỉ rồi mấy má ơi !
- Cảm ơn mọi người nhiều lắm . Bây giờ chúng ta đi ăn nhé . Mừng việc chúng ta đã thoát khỏi những ngày căng não ! Đồng ý không ?
- Chịu liền !!!
Vẫn là tập đoàn huyền thoại ngày nào . Lúc làm việc thì không sao , dính với nhau để ăn với chơi thì lầy không có đối thủ . Mọi sự chú ý đổ dồn về chiếc bàn tiệc nơi góc nhà hàng . Không rõ họ có nhận ra ai ở đó hay không nhưng có một điều ta có thể khẳng định : lý do họ nhìn qua là vì....quá ồn !
- Phến soái ca quá nha . Bộ muốn quơ chị Tâm hay sao mà ân cần dữ dợ ? (Mèo)
- Em đừng có tưởng vậy là hay nha Mèo .
- Dạ thì em cũng chỉ nói giỡn thôi mà chị ! Chị giận hả ?
- Ukm ! Giận đó ! Giận em nghĩ chị nhỏ mọn vậy á !
- Thật ra chị Mèo nói cũng đúng ! Em muốn lắm nhưng mà chị Tâm không có cho !
- Trời đất ơi ! Sao gan vậy em ? Tụi này nghĩ còn chưa dám nghĩ luôn á ! Được quá chứ !
- Tụi em làm gì phản ứng ghê vậy ? Phến nó giỡn thôi có gì đâu mà làm lố vậy ?
- Thiệt giả có nó mới bít chị !
- Hay quá ha ! Tụi em hay quá ha ! Tính làm phản hả ?
- Tụi em đâu dám chị . Mà Phến ! Hỏi thiệt trả lời thiệt nha ? Có thích chị Tâm không ?
- Dạ em thích chứ !
- Mà thích cái nghĩa gì mới quan trọng nè !
- Em yêu chị Tâm ! Mà chị không có cho !
- Em gan thiệt luôn á ! Cứ tới đi ! Tụi anh bày trận cho !
- Ủa giờ tụi em dao bán chị hả ?
- Dạ không có ! Tụi em không muốn dập tắt niềm tin tuổi trẻ thôi chị !
- Hay quá ha ! Tụi em hay quá ha ! Giờ muốn ăn hay muốn đi về ?
- Dạ ăn !
- Ăn mà nói nhiều vậy sao ăn ?
- Dạ để tụi em im !
- Mà chị nói nha ! Đứa nào mà lên facebook bốc phốt chuyện hôm này là chớt với chị nghe chưa ! Chị trừ lương hết nghe chưa !
- Dạ để tụi em im ! Chị đừng làm vậy tội nghiệm bọn em !
- Nhớ nghe chưa !
- Nhớ hết rồi chị . Tụi em đâu dám quên đâu !
Không gian nhẹ hẳn sau cuộc nói đùa khi nãy . Không còn căng như lúc đầu . Tâm trở về nhà , người đã mệt rã rời . Ngả lưng xuống chiếc êm ái - Cô chỉ muốn ngủ một giấc tới trưa .

Thanh xuân anh gửi lại nơi emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ