Em là của anh _ Khẳng định chủ quyền

873 17 4
                                    

Đã là của nhau , ai chẳng muốn giữ người còn lại cho riêng mình . Phến cũng không ngoại lệ , nhưng ngược lại không biết nên nói là Tâm vô tư hay là vô tâm nữa đây . Cô vẫn thân thiết với những người khác và đôi khi vượt mức cho phép của cái ranh giới bạn bè . 
Cũng đã lâu hai người mới có thời gian rảnh để đi chơi với nhau . Nhưng không phải là thế giới của hai người . Nó giống như một bữa ăn tụ hợp bạn bè hơn . Có Mèo , Bi , ...và đương nhiên cả hai nhân vật chính của chúng ta nữa . Chuyện hai người vẫn còn là bí mật , mọi thứ vẫn khá gượng gạo khi mặt đối mặt mà phải vờ như hai "chị em" thế này . 
Không khí khá là yên ắng cho tới lúc :
- Tâm dạo này hết ho chưa ? Khoẻ hơn chưa ? _Bi lên tiếng hỏi han cô . Đó sẽ là chuyện bình thường và đã chẳng đến nỗi nào nếu như....
- Tâm khoẻ nhiều rồi . Nói chung là hát cũng được !
- Ủa chị Tâm không khoẻ hả ? Sao không nói với em ?
-Nói với em làm gì ? _Mèo hỏi !
- Em giới thiệu bác sĩ cho ! 
- Em cứ yên Tâm , anh bi anh lo cho chị tốt lắm ! Dễ gì xảy ra chuyện ! 
- Anh Bi lo cho chị ấy tốt lắm ạ ?
- Ừa ! Nhìn vô còn nghĩ là người yêu đó ! 
- Người yêu hả ? Em xin lỗi , em cần ra ngoài một chút !
Trời ơi phải chọn thời điểm chứ cô hai . Ban đầu là lời trêu trọc Tâm - Bi giờ lại trở thành cái hoạ lớn . Nhưng cũng không thể đổ lỗi hết cho Mèo được . Lâu nay hai người cứ kè kè nhau , dính nhau như sam hỏi sao người ta không hiểu lầm cho được cơ chứ ? Phến bỏ ra ngoài với cái vẻ mặt hầm hầm . Tâm thấy vậy cũng viện cớ để ra ngoài . Ra tới chỗ vắng , cô mới giữ anh lại hỏi :
- Anh làm sao vậy ? Ai trọc giận anh hả ?
- Không có !
- Vậy anh làm sao ? Hay anh giận em ?
- Giận ? Quá giận mới đúng !
- Sao vậy ?
- Ngay cái chuyện em bệnh cũng không nói với anh . Anh lại phải nghe từ một người khác , vậy em có xem anh là bạn trai của em không ?
- Tại chuyện đó cũng mấy tháng rồi mà ! Với lại em bớt nhiều rồi nói chi nữa ! Em không muốn anh lo chứ bộ !
- Vậy được bỏ qua đi ! Lúc trước thì em sao cũng được . Nhưng bây giờ anh với em đang quen nhau , người ta nhìn vô vẫn còn nói em anh Bi còn giống tình nhân nữa kìa . Cuối cùng là em có nghĩ tới anh không ?
Nghe tới đây cô bật cười . Phến thấy vậy thắc mắc :
- Em vui lắm hả ?
- Anh ghen hả ?
- Ừ ! Anh ghen đó ! Anh thấy rất khó chịu , em hiểu không ?
Tiến sát lại gần , Tâm vòng tay ôm lấy anh , mặt áp vào ngực anh , cô nói :
- Đừng có giận em mà . Em với ảnh đâu có gì đâu , người ta nói sao kệ người ta đi . Em không có gì là được rồi .  Anh đừng có giận nữa nha ! Nha nha nha...
- Nói xong là xong hả ?
- Thôi mà ! Không lẽ anh nhỏ mọn vậy hả ? 
- Ừa ! Anh nhỏ mọn lắm !
- Xí ! Kệ anh ! Anh muốn đi thì đi luôn đi !
- Đừng mà anh giỡn thôi ! Tại anh nhỏ mọn , xin lỗi em đi ! Đừng có giận nữa nha !
- Hăm ! Mặc kệ anh ! Em không quan tâm anh nữa !
- Em không quan tâm anh thì anh khoá em lại luôn . Bao giờ quan tâm lại thì thôi..
- Lì lợm ! Đi vô lại đi !
- Cũng được ! Nhưng mà không có đi vô nhu vậy được .
- Chứ anh muốn sao ?
- Đưa tay đây !
- Nè ! Đưa làm gì ?
- Rồi ! Đi !
- Đồ quỷ !
Phến nắm chặt tay Tâm đi vào . Chặt tới mức cô không tài nào dứt ra nổi . Hai người bước vào kéo theo đó là anh mắt của bao người nhìn theo , càng gần lại càng nhiều . Cho tới lúc ngồi xuống tay cũng chưa chịu buông . "Trời ơi tui đang nhìn cái gì vậy nè ?" ; "Hai người bắt đầu từ khi nào ? Khai liền !" ; "Mấy đứa chuẩn bị đồ tra khảo cho chế !"...._Hàng loạt sự "Hốt hoảng" trước cái cảnh tượng này . Ngỡ rằng chuyện hai người đã rẽ lối sau cái khoảng thời gian đó . Ngờ đâu nó chỉ là khởi đầu . Ai cũng thắc mắc "Anh làm cách nào mà chinh phục được nữ hoàng tuyết nhanh đến như vậy ? " Nói thật ra chính bản thân anh cũng không biết ... Lấy gì mà trả lời cho được ?

Thanh xuân anh gửi lại nơi emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ