Đêm nay trời lạnh hẳn hay chỉ tại lòng người đang lạnh lùng với khoảng không bên ngoài ? Chàng trai ấy không còn bình tĩnh như trước , anh chạy ra ngoài và rồi tìm đến cách giải quyết tiêu cực là tự chuốc say bản thân . Không ngờ anh gặp lại người bạn cũ từ thời đại học . Đã lâu rồi không gặp lại , nói chuyện một hồi lâu rồi cũng dẫn vào vấn đề thiểu não .
- Bây giờ thì mày nổi tiếng rồi nha "Nam thần" !
- Thần cái con khỉ gì !
- Tao nói sai gì đâu ! Sau hai cái MV khuynh đảo mạng xã hội thì tên mày hot hơn Sơn Tùng rồi còn gì !
- Hot thì sao ? Nam thần thì đc cái gì đâu ? Người mình yêu còn không thể bên cạnh thì vô sọt rác hết !
- Sao vậy ? Thấy tình hả !
- Ukm !
- Cô nào mà làm cho soái ca nhà ta mê muội vậy ?
- Mày có yêu đứa con gái nào lớn tuổi hơn mày chưa ?
- Có chứ ! Vợ tao hơn tao 3 tuổi nè !
- Có ba tuổi thôi còn đỡ ! Cổ hơn tao 10 tuổi lận !
- Cái gì 10 tuổi hả ? Mày lái máy bay vậy luôn hả ? Mà sao bao nhiêu cô trẻ không yêu đi yêu chị vậy ? Muốn đào mỏ hả ?
- Đào cái mẹ mày ! Muốn đào thì thiếu gì người sao tao phải vậy !
- Mày nói cũng phải ! Mà ai vậy ? Tên gì ?
- Tên Tâm !
- Cái gì Tâm ? Làm nghề gì vậy ?
- Phan Thị Mỹ Tâm ! Là ca sĩ !
- Mày yêu chị ca sĩ Mỹ Tâm á hả ? Mày đừng có đùa tao nha mày !
- Ai đùa mày ! Tao nói thiệt á !
- Ukm thì Mỹ Tâm yêu là đúng rồi ! Cái mặt trẻ que đau có giống hơn mày 10 tuổi đâu ! Nhìn ngoài cùng lắm 2 tuổi à !
- Thì đó ! Tao không biết cô ấy ngại cái gì nữa !
- Mà mày nghĩ kĩ chưa ? Có khi nào mày yêu theo cái kiểu fan mà yêu thần tượng ko ?
- Không có đâu ! Tao khẳng định là tình yêu nam nữ chứ không phải cái kiểu fan gì đâu !
- Mà mày yêu vậy mày có nói chưa ?
- Tao nói rồi !
- Rồi mày làm cái gì người ta chưa ?
- Hỏi vô duyên ! Có hôn môi một cái thôi ! Chưa có gì hết á !
- Hun rồi còn rầu muộn cái gì nữa !
- Cổ mới bị tai nạn giao thông á !
- Hồi nào vậy ?
- Mới hồi tối nè ! Mày không có coi tin tức hả ?
- Tao không có ! Rồi có sao không ? Mà sao tự nhiên tai nạn ?
- Tâm không sao hết ! Bị đụng nhẹ thôi !
- Gọi "Tâm" luôn hả ? Bình thường xưng hô sao ?
- Gọi Tâm rồi xưng tên thôi !
- Mày gan thiệt luôn á ! Mà mày chưa trả lời tao sao cái ặt mày như thất tình vậy ?
- Cô ấy nói với tao là không muốn ảnh hưởng tới tương lai của tao ! Qua thời hạn 6 ngày thì hai đứa đường ai nấy đi ! Nhưng thực sự tao không muốn như vậy !
- Coi bộ mày yêu chị Tâm lắm ha !
- Yêu lắm chứ ! Nhưng tao không biết làm sao thuyết phục cô ấy nữa !
- Thì thôi miễn cưỡng không co hạnh phúc đâu ! Mày buông tay đi ! Chia tay sớm bớt đau khổ !
- Cả mày cũng kêu tao buông tay là sao ?
- Không thì mày định sao ? Hay mày thử xa một thời gian coi ! Nếu thiều mà không được thì lúc đó tuỳ mày !
- Tao đâu còn thời gian đâu ! Còn có 6 ngày xa để đi luôn hả ?
- Thì 4 ngày thử đi ! Mày cứ nghe tao đi ! Thử thách cái tình của mình cũng tốt mà !
- Ukm ! Có lẽ vậy cũng tốt !
- Thôi muôn rồi tao phải về ! Mày cũng về nghỉ sớm đi nhá !
- Ukm mày về trước đi !_ Nếu lần này có xa thì chỉ một là tan vỡ hoặc trở về sẽ đậm sâu hơn mà thôi ! Đây quả thực là ván bài đánh liều .***********************************************************************************************
Qua tới sáng hôm sau thì gia đình Tâm cũng lên tới . Vừa vào tới Sài Gòn thì chưa kịp nghỉ ngơi thì đã vội tới bênh viện thăm cô út rồi . Ai cũng lo lắng và thật không may cho Tâm rằng vừa mới sáng sớm đã bị...la rồi ." Con vậy làm sao mẹ yên tâm được ! ...." Mỗi người một câu bồi đắp thêm cũng khiến cô đau đầu . Nhưng không thể cáu vào lúc này nên buộc lòng phải "nhai" lại điệp khúc "Từ sau con sẽ cẩn thận mà!" Cũng cùng lúc đó thì có hoa đưa tới . Sau đó là tới tấp những món quà , giỏ trái cây mà đa số là của fan gửi hỏi thăm Tâm và hẹn hôm sau sẽ tới cùng chị vì dợ làm phiền chị và gia đình . Tâm ngồi dậy nhìn xung quang , rồi chỉ tay về phía bó hoa ở góc giường .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân anh gửi lại nơi em
FanficCó những điều thật đơn giản mà đôi khi ta không thể nhận ra chính xác điều gì mới là quan trọng nhất đối với bản thân mình . Đối với những người thương yêu ta chân thành thì đôi khi ta thấy họ phiền phức và thật khó chịu , muốn tránh xa họ . Ta cần...