Áp lực

902 19 20
                                    

Còn gì hot hơn thế cơ chứ ? Liều lĩnh tới mức nắm tay "Nữ hoàng" của Vpop giữa chốn công cộng như vậy đó hả ? Thật sự hiếm người dám làm như vậy , phần thì hai người là người của công chúng , phần nữa là hai chị em khoảng cách tuổi tác lại quá xa ! Và cx chính bởi cái liều lĩnh đó vô tình lại trở thành cái cớ để Showbiz thêm một phen dậy sóng .
Tin tức lan nhanh chóng và đã đến tai "Ông hoàng nhạc Việt" . Khá bất ngờ và có phần sốc trước tin này , vẫn nửa nghi nửa ngờ nhưng vẫn cố cười chia sẻ : " Nếu là thật thì không may cho em ấy rồi . Tôi sẽ không từ bỏ đâu ! "
Lời như đanh thép càng thêm áp lực cho người trong cuộc . Từ dư luận , từ fan hâm mộ của hai người lại càng rối ren .
Đêm vẫn như mọi khi , chiếc điện thoại đã tắt nguồn đặt ngay trên bàn . Không biết hôm nay đã có bao nhiêu tòa báo gọi tới rồi nữa . Thật là mệt mỏi . Tâm ngồi bên cạnh Phến đôi lúc lại nhìn anh nhăn mặt như muốn nói điều gì , nhưng rồi lại chẳng nói . Lặp lại vài ba lần thì cô đứng dậy . Phến giữ Tâm lại :
- Em giận anh hả ?
- Không ! Em chỉ thấy là anh nóng nảy quá !
-  thật ra nếu lúc đó anh kiềm lại một chút thì tốt rồi ! Em đỡ phải rơ vào hoàn cảnh như hiện tại !
- Nói gì nghiêm trọng dạ ? Có sao đâu ! Chỉ là anh sau này á , đừng có vậy nữa ! 
- Anh nhớ rồi mà ! 
- Vậy thì còn gì nữa đâu ? Tươi lên dùm em cái đi ! 
Tâm bước đi , ánh mắt ấy vẫn ngước theo từ đầu tới giờ . Thật ra nếu không biết thì ai nói cô hơn anh 10 tuổi cơ chứ ? Tính cách , gương mặt ,...không có một chỗ nào giống cả !

Thanh xuân anh gửi lại nơi emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ