Cho một tình yêu

652 17 4
                                    

Đôi lúc là vu vơ những gì đơn giản nhất đúng thời điểm sẽ tiến thành tình yêu nồng cháy . Tâm vẫn còn hơi yếu sau lần thương tổn vừa qua và đã nhanh chóng lịm đi trong vòng tay ấm ám của người yêu . Tai Tâm áp vào ngực Phến , cảm nhận rõ từng nhịp đập rộn ràng từ trái tim khoẻ mạnh , ấm áp từng hồi rung động của nhiệt lửa tình . Đêm này gió lạnh buốt sương vậy mà vẫn ấm êm một tình yêu không lạnh .

***********************************************************************************************
Chưa từng nghĩ đến sẽ có một ngày như thế này , có biết bao nhiêu sự lựa chọn có thể tốt đẹp hơn nhưng những gì thuộc về nhau thì sẽ là của nhau mãi mãi . Lạ thay khi thời tiết qua còn lạnh gắt vậy mà sáng ra đã ấm lại . Nhưng lại mưa , tầm tã nhiều giờ liên và chưa có dấu hiệu sẽ tạnh . 
Vẫn trên chiếc giường ấm áp cùng với người yêu thương , hơi ấm vẫn nhẹ nhàng và ủa vây kín căn phòng . Thức giấc , hai ánh mắt đưa nhìn nhau ngại ngùng nở nụ cười tươi nhẹ nhàng : "Em yêu ! Chào buổi sáng !"...
- Sau nay gan quá vậy ? Gọi "em" mà không biết ngượng hả ?
- Ngượng gì đâu ? Không lẽ "chị yêu" ? Chị yêu em yêu chị hả ? 
- Rảnh quá à ! Ai bắt đâu !
- Không giờ kêu sao ? Gọi Tâm lại nha ! Được hông ?
- Ừa ! Vậy thì được ! Ngoan quá ha !
- Sao vẫn cứ cảm giác mình giống em trai Tâm quá à !
- Có em trai nào từng tuổi này mà ngủ chung với chị hông ? 
- Chắc không có đâu !
- Đương nhiên là không rồi . Em trai lớn vậy sao ngủ chung với chị được . Hay muốn trở lại làm em trai tui đây ?
- Không có đâu ! Em trai nữa chắc tự tử quá ! 
- Giờ nói vạy thôi , mấy ngày nữa hối hận cho coi ! 
- Hối hận ? Từ đó nghĩa là sao ?
- Thôi đừng có giả bộ đi ! Tâm hỏi thiệt á !
- Tại sao phải hối hạn chứ ?
- Phến không sợ bị người ta nói là lái máy bay , muốn đào mỏ hả ? Rồi sau này ra đời người ta nói hai chị em đi với nhau thì lúc đó sao ?
- Ngốc quá à ! Phến chọn yêu Tâm rồi thì bất chấp hết ! Mặc kệ người ta nghĩ gì đi . Yêu để cho mình chứ đâu phải cho người ta nhìn đâu !
- Vậy thôi mình bỏ qua chuyện này đi ! Mai có gì Phến nhớ hăm ?
- Nhớ chứ sao quên được ! MV thần thánh vậy mà !
- Thần thánh thiệt ha ! Mà Tâm đói bụng quá à ! Mình đi ăn gì đi ! 
- Ukm ! Đi !
Ngày mai theo đúng kế hoạch là buổi off fan tiền MV "Đừng hỏi em" . Cô giáo út đã quyết định mở buổi giao lưu này sau thành công của MV và cũng môt phần vì những câu hỏi không hồi kết mà các fan đã chờ đợi câu trả lời từ thần tượng của mình . 
Và cuối cùng thì thời khắc mong đợi nhất đã đến ,cô giáo Tâm xuất hiện xinh đẹp và dịu dàng trong tà áo dài trắng bên anh Chính . Đầy lãng mạn và ngọt ngào bên nhau nhưn cũng chưa ai biết gì về chuyện của hai người . Những bạn trong công ti thì nghĩ họ sớm đã đường ai nấy đi sau kì hạn 10 ngày ... Không ngoài mong đợi - buổi off fan đông nghịt người và không khí đã bùng nổ khi hai nhân vật chính của chúng ta bước vào . Và như mọi lần những câu hỏi , yêu cầu được dặt ra và có phần làm cho Tâm lúng túng bước đầu .
- Chị ơi ! Chị có thể diễn lại cảnh ôm anh Phến ở cuối MV được không chị yêu ? _ Mảnh giấy được đọc lên - khán giả reo hò còn Tâm thì lúng túng vô cùng . 
- Thôi thôi ! Tụi em nghĩ sao vậy ? Không có được đâu !
- Diễn đi chị ! Diễn đi ! Diễn đi !....
Tâm thì ngượng vậy thôi chứ có người đang thích lắm rồi . Phến ngồi xuống sàn làm y như cảnh lúc cuối làm Tâm phải theo vì đã lỡ rồi ! Bao nhiêu cảm xúc ùa về như hồi đầu làm cho nước mắt rơi . Cô gái hoàn toàn yêu đuối trước cảm xúc và không thể kiềm chế được nữa ; Tâm bật khóc áp vào ngực Phến rồi lại gục xuống cánh tay người ấy . Khán phòng vỡ oà trong cảm xúc sâu lắng và rồi reo hò trong sự thoả mãn .....
Trải qua một thời gian chan chứa những cảm xúc , có cả nước mắt và tiếng cười . Lúc ra về đôi ta lại tay trong tay về lại mái ấm ngọt ngào . Đưa Tâm về nhà rồi Phến cũng phải về . Trước khi về cũng không quên tặng cho nàng một nụ hôn nhẹ lên môi : "Chúc em yêu ngủ ngon nhé !" _ "Anh về đi ! Chúc anh ngủ ngon nha ! " Dù bình thường ít khi nào Tâm chịu gọi một người "em" bằng từ xưng hô như thế ! Nhưng lần này là ngoại lệ . Đôi khi vì yêu người ta bỏ qua tất cả những thành kiến của người đời , chỉ cần có nhau đã là quá đủ ...

Thanh xuân anh gửi lại nơi emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ