Chap 22

294 11 2
                                    

      Chap này không có gì mới cả nha có lẽ sẽ có một ít biến ở chap sau thông cảm ta vừa thi xong không tốt lắm đầu óc mụ mị không nghĩ được gì!!!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     Giống như trong truyện tôi thuận lợi giả mạo được Elia bước vào lâu đài của tên lãnh chúa kia.  Tôi hiện giờ đang chờ trong một căn phòng vắt chân chữ ngũ thưởng thức điểm tâm mà người hầu đem tới. Một lúc sau mới thấy tiếng gõ cửa vang lên. Tôi chấn án tinh thần phòng trường hợp khi tên lãnh chúa kia xấu tới mức kinh thiên động địa haizz bi kịch không thể chịu đựng nổi ai biểu xuyên qua gặp toàn troai đẹp thôi chớ. Tôi mở cửa ra, ngó nghế dưới chân mình.

-" Cô em xinh đẹp hình như rất là căng thẳng nha" Đằng sau lưng tôi phát ra tiếng nói. T^T nghe mà đã biết biến thái cỡ nào rồi. Tôi xoay người lại . Khụ khụ lực sát thương quá lớn đi đây chính là sản phẩm lỗi của tạo hóa ý lộn nhà sản xuất mà. Tôi vẫn đứng yên như trời trồng , cứng ngắc khi tên đó vuốt ve sờ soạng mái tóc giả của mình. Bàn tay tôi nắm thành quyền, một chưởng nhằm tới mặt gã mà đánh, lớp tóc giả theo đó cũng rơi xuống" Bà đây cho mi sang kiếp khác đầu thai cho đẹp trai hơn sống tội lỗi với mắt người thường quá đấy". Tiếp đó tôi rút dao găm giấu trong người ra đe dọa tên thành chủ đó.

-" Á á á tóc đen mắt đen ngươi rốt cuộc là ai?" Tên đó gào thét không thôi.

-" Ta là ai không quan trọng nếu ngươi không muốn chết thì ngậm miệng lại , đệt xúc phạm người nhìn quá" Tôi tức tối lấy dây thừng quấn chặt tên đó như bó giò.

-" Ngươi nữ nhân thối tha dám đánh lén ta! ta phải lột da ngươi" Tên đó vẫn gào thét không thôi.

-"Được thôi nếu ngươi muốn ta giao cho hắc công tước thì gào to tiếp đê tưởng bà đây sợ chắc." 

-" Ha ha ngươi giao ta cho hắn đi mau lên, ta xem ngươi có dám không? ha ha"

" Này ông bạn nếu hắn ta thấy ta có ý muốn giết ngươi thì sẽ còn giúp đỡ ta đấy" Tôi mỉm cười nhìn hắn ta.

" Làm ...làm sao thế được ngươi đừng hòng dọa ta...ta và hắn vừa mới ký kết hiệp ước ...sao có thể được?"

-" ha ngươi nghĩ xem ngươi và hắn kí hiệp ước nếu ngươi chết ruộng đất, tài sản của ngươi sẽ thuộc về ai?" 

-" HẢ?" Dorset bắt đầu lo sợ không thôi.

-" Ha lão già giờ thấy sợ rồi sao bây giờ ông muốn thế nào? Một là thả hết số nô lệ mà ngươi đã bắt , hai là bây giờ ta sẽ làm cho người anh em của ngươi biến mất hắc hắc < người đầy hắc khí>rồi đem giao cho hắc công tước ngươi thấy thế nào?" Trong đầu tôi lúc này thật sự rất căng thẳng tôi không muốn đưa tên này lên đỉnh tháp gặp mặt Lucifer , hắn không quen biết tôi giống Lâm Linh liệu có ra tay với tôi không điều này không thể chắc chắn được vì vậy mà bất chấp thay đổi câu chuyện tôi phải bảo vệ cái mạng nhỏ này đã tôi đâu giống nữ chính làm sao có thể nhận được bao nhiêu ân huệ sự giúp đỡ của nam chính lẫn phụ tôi chỉ là người bình thường thôi cái mạng này hết là phăng teo luôn. Tôi hồi hộp nhìn câu trả lời của Dorset.

Xuyên vào kỵ sĩ hoang tưởng dạWhere stories live. Discover now