Trong đại sảnh khung cảnh lãng mạn cánh hoa bay khắp nơi rất thích hợp để cầu hôn
- Tiểu thư Lâm Linh, xin hãy trở thành phu nhân của ta. Gawain nói cùng với vẻ mặt thành khẩn. Lâm Linh sốc đến phát hoảng. Tôi vẫn đứng cạnh Lancelot ngoảnh đầu sang phía Arthur " kỳ lạ sao tên này không có phản ứng gì hiện lên trên mặt thế? Theo lý thì phải bực tức đùng đùng sát khí chứ nhỉ?" Tôi đang thầm đánh giá thì Arthur đột nhiên quanh mặt sang phía tôi"..." rồi cũng quay sang Gawain vẻ mặt bình thản:
-" Hầu tước Gawain ông chắc chắn chứ?"
-" Bệ hạ xin có thượng đế chứng giám, ta đây thật lòng muốn được cưới tiểu thư Lâm Linh để biểu hiện thành ý ta xin cống hiến một nửa số kỵ sĩ và lãnh địa của mình tùy thời nghe lệnh bệ hạ"
Lâm Linh bây giờ đang trợn tròn con mắt há hốc miệng" Mình tự dưng đáng giá từ bao giờ thế?". Đột nhiên Gawain bật dậy nắm lấy tay Lâm Linh ánh mắt thâm tình " Tiểu linh hãy tin ở ta , ta là thật lòng đó ! ta nhất định sẽ đuổi hết bộ sưu tập đó chỉ cần nàng gật đầu nàng sẽ là nữ chủ nhân "
" Ta ta ...tuổi tác của chúng ta không hợp nhau đâu"
" Ta trông trẻ tuổi đẹp trai thế này cơ mà"
" Sở thích...của ông cũng hơi bị quái"
" Từ hôm nay sở thích của nàng chính là sở thích của ta".....
" Ụ rú sao tên Arthur này vẫn chưa phản ứng gì thế kiêu ngạo đến thế à" tôi thầm nghĩ trong chán nản trước cảnh cầu hôn này rồi "bao giờ mới được trở về lâu đài người ta còn có chính sự cần làm nha" đành đứng ra lên tiếng " Hầu tước Gawain sao ông không hỏi ý kiến bệ hạ chứ việc này nghe theo bệ hạ là được rồi huống chi Lâm Linh cũng là đồng bạn của người"
-" Đúng vậy nha bệ hạ ý người thế nào?" Gawain gật đầu quay sang phía Arthur
-" Arthur..." Lâm Linh cũng hồi hộp ngoảnh sang.
-" Vấn đề này hãy để cho Lâm Linh tự quyết định đi ta tôn trọng ý kiến của cô nếu cô đồng ý ta cũng không có ý kiến" Arthur vẫn bình thản mà không có một chút tức giận nào tựa hồ đây thực sự là ý muốn của cậu ta vậy nghe như muốn tác hợp cho hai người họ là như thế nào hả?
Lâm Linh nghe xong mặt hoàn toàn biến sắc nhìn chằm chằm vào Arthur đang quay đi cắn chặt môi lại " Ta cần phải suy nghĩ kỹ rồi mới trả lời được"
-" Được ta tôn trọng quyết định của cô chúng ta trở về thôi" Arthur liền quay lưng đi trước .
" Á đù lạ thế" Tôi thầm chửi trong lòng rồi quay sang Lâm Linh đã rơm rớm nước mắt" Lâm Linh không sao chứ ? Đừng quan tâm lời nói của hắn ta nữa"
" Đã vậy Lâm Linh ta sẽ cho nàng thời gian suy nghĩ một thời gian sau ta sẽ đích thân tới Kemilot đón nàng" Gawain quay người lại.
" Vậy hầu tước chúng tôi xin phép".
Chúng tôi cùng nhau ra về, trên đường đi có vẻ khá yên tĩnh. Tôi cũng không biết nên làm thế nào có lẽ nên im lặng sẽ tốt hơn. Đột nhiên vong tay của tôi phát sáng rồi biến mất trước sự ngạc nhiên của mọi người. Tôi mở mắt dậy đã thấy Uy Phong đứng sừng sững giơ tay đánh một cái vào người tôi
YOU ARE READING
Xuyên vào kỵ sĩ hoang tưởng dạ
ContoThể loại: Huyền huyễn, Đồng nhân,xuyên không,võng du giới thiệu nhân vật : Tôi: Lam Thiên Băng (17t) , Tính cách : lười siêu lười Nội dung chính: Một nữ sinh trung học tên Lam Thiên Băng mê truyện manhua và được xuyên không vào kỵ sĩ hoa...