Chapter 7

569 12 2
                                    

UPDATE !

Thanks for your support guys, nasa General Fiction #251 / Romance #559  na po ang ating story .. Maraming Salamat po. Let's Keep it Up. Spread the story po ..

PLUG: Try niyo rin po basahin ang isa ko pang story na malapit na matapos entitled A Wife's Way Back to His Husband's Heart. Just click the external link or go to my profile. Thanks.

Vote and Comment po ! 

xoxo

ENJOY !

--------------------------

Hanes' POV

"Mahal na mahal kita, Hanes ...
kaya SIGE ... Kung yan ang makapagpapasaya saya sayo, kung makakamit ko ang kapatawaran mo ....




















GAGAWIN KO..."


"Good! Akala ko mag-iinarte ka na naman and please.. Will you stop crying ? Wala pa kong ginagawa sayo pero umiiyak ka na ? You irritate me .. Itigil mo na yan dahil hindi ako naaawa sayo." utos ko sa kanya. Naiinis kasi talaga ko sa tuwing umiiyak siya parang ang labas eh siya pa yung aping-api. Nakakabadtrip. Sinunod naman niya ko.

"A-anong g-gagawin natin ngayon?" humuhikbing tanong niya.

"Sa ngayon, wala pa pero ikaw, may gusto  ka bang gawin ? Kaya mo bang ibigay ang gusto ko?" sarkastikong sabi ko dito.

"K-kakayanin ko." tanging sagot niya. 

"Yan.. Yan ang gusto ko, yung wala ng arte, yung OO kagad. Yung hindi na ko kokontrahin dahil kahit kumontra ka pa, wala ka pa ding magagawa. " pang-aasar ko dito.

"Pero p-pwede ba kong humingi ng pabor sayo?" tanong niya.

"Depende." sagot ko.

"Yung sa inyo ni Brent, pwede bang wag ka na magalit sa kanya? Hin-" 

Hindi ko na siya pinatapos pa at agad ko na siyang binara." Wag mo kong inuutusan. Hindi ka nanghihingi ng pabor, nag-uutos ka ! Wala kang karapatan utusan o sabihin sakin ang dapat at hindi ko dapat na gawin. Kung magalit ako kay Brent, wala ka na dun. " sigaw ko sa kanya. Kapal ng apog niyang utusan ako ah ..

"H-hindi naman sa ganun.. Ayoko lang na lumaki yung away niyo dahil sakin. Mali ka lang ng interpretation sa nakita mo kanina.. Pakinggan mo ko kahit ngayon lang." pakiusap niya.

Tinabig ko yung vase na katabi ko para manahimik siya. " WALA KANG KARAPATAN ! WALA KANG KARAPATAN NA SALUNGATIN AKO . GUSTO MO BANG IPA-TATTOO PA NATIN SA NOO MO PARA HINDI MO MAKALIMUTAN ? GINA-GAG* MO KO EH ! " sigaw ko na sa wakas ay ikinatahimik niya.

Back In Your Arms AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon