Chapter 9

489 13 11
                                    

UPDATE !

Teaser:

"If loving you is like living in hell then I'm willing to stay in hell forever just to be with you. I Love you, Love.." -Jeriah

Happy 1k+ readers ..  I'm soo happy na kahit ngayon palang ako nag-update eh nasa GENERAL FICTION #277 and ROMANCE #904 tayo.

Maraming Salamat po !

xoxo

ENJOY READING ..

-----------------------

Jeriah's POV

"Thank you ! Welcome to your Hell!"

Katatapos ko lang gawin ' wifely duty ' ko sa kanya at heto ko.. Umiiyak .. Paulit-ulit na nage-echo sa isip ko yung sagot niya sa  ' I Love You ' ko sa kanya.  Nakatalikod ako sa kanya ngayon. Tulog na siya eh pero ako hindi ko alam kung paano ako matutulog. Ang sakit lang..

Maya-maya lang ay naramdaman ko ang kamay niya sa bewang ko. Nakayakap na siya sa akin. Dahan-dahan akong humarap sa kanya at tinitigan siya. Bahagya kong hinaplos ang kanyang mukha ..

"If loving you is like living in hell then I'm willing to stay in hell forever just to be with you. I Love you, Love.." umiiyak kong sambit saka siya niyakap at isiniksik ang sarili sa kanya.

 *Kinabukasan*

Maaga akong nagising kahit medyo masakit pa yung 'alam niyo na' part ko. Kailangan ko siyang ipagluto bago pumasok mauuna daw kasi siya. Hindi ko alam kung bakit basta daw mauuna lang siya. Siguro nahihiya siyang isabay ako, pero okay lang. 

After ko magluto ay sakto naman ng pagbaba niya. Ready na siya sa pag-alis.

"Hanes, kain ka muna." alok ko sa kanya.

"Kakain ako. Umalis ka muna dito. Ayaw kitang kasabay." sabi nito in a serious tone pa. Agad naman akong sumunod. Mahirap na baka pag-awayan pa namin.

 Umakyat naman ako kaagad sa taas para maligo na lang. Naiyak ako syempre pero kailangan kong magtiis para mapatunayan sa kanya sa nagsisisi na ko sa ginawa kong pag-iwan sa kanya noon.

*After 30 minutes..*

Bumaba na rin ako para kumain at as usual wala na siya. Yung pinagkainan niya nalang yung naabutan ko sa kusina. Kumain nalang ako saka pumasok na rin pagtapos.

*Office*

Back In Your Arms AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon