MOBILE UPDATE !SHORT ONLY...
Hi guys, I just wanna thank you sa pagsupport nyo dito sa story ko.. Nasa General Fiction #393 sya as of now pero thank you pa din .. Patuloy nyo sana siyang supportahan at i-SPREAD at nangangako po ako na kapag mas tumaas ang rating nya mas madalas ang update maraming salamat .
This Chapter is dedicated to:
authorxx_cutelove
xoxo
Enjoy Reading !
-------------
Hanes' POV
BETRAYED !
Iyan ang nararamdaman ko ngayon. Seeing them together breaks my heart into pieces.
Brent my friend na kausap ko lang kagabe at kaninang umaga tapos ngayon makikita kong kasama nya ang babaeng 'to ngayon ?
"SO NGAYON, KAIBIGAN KO NAMAN ANG PUNTIRYA MO ?"
sabay silang napatingin sa akin at nanlaki ang mga mata nang dahil sa gulat ng marinig nila ako.
"Nagulat ko ba kayo ? Hindi talaga ako invited sa pagkikita nyo noh ?" sarkastiko kong sabi sa kanila.
"Bro, it's not what you think—" agad na protesta ni Brent pero agad kong pinutol anf sasabihin niya.
"At mind reader ka na din ? Nababasa mo na ang isip ko ngayon?" pang-uuyam ko dito.
"H-hanes, pakinggan mo muna kami.." sabat ni Jeriah
Binalingan ko naman si Jeriah, "At talagang balak mo pang ipagtanggol ang sarili mo ha, Bitch ? You know, you're just proving me right." galit na sambit ko dito.
"Bro.. Just hear me out.. " pagmamakaawa ni Brent.
Nginisihan ko lang ito saka umalis na pero bago ko umalis,
"JUST ENJOY YOUR DATE !"
---------
Brent's POV
F*CK
Ito na nga bang sinasabi ko eh..
"B-brent.. " tawag sakin ni Jeriah habang bahagya kong hinihilot-hilot ang aking sentido.
"F*CK ! JUST FUCK, JERIAH ! BAKIT BA TUWING ANDYAN KA NAGKAKANDA MALAS-MALAS KAMI ! HINDI KO ALAM KUNG MAY SUMPA KA EH ! BAKIT HINDI KA NALANG KASI BUMALIK SA BUNDOK NA PINAGGALINGAN MO ! SANA NGAYON MASAYA KA NA HA... BULLSH*T!" sigaw ko dito saka tumayo at sinipa ang upuan bago ko tuluyang umalis.
ANAK NG PUTAPETE NAMAN ! BINIGYAN PA KO NG PROBLEMA ! NAKNAMPUTCHA ! GRRRR..
Sinubukan kong hanapin si Hanes pero hindi ko na siya nakita pa kaya I decided to call the gang, I think they can help me. Kailangan nilang malaman na bumalik na si Jeriah lalo na ngayon na... haaaayyy .. alam kong galit si Hanes ..
Pag minamalas ka nga naman !
-------------
Jeriah's POV
Ang ganda ng welcome sakin ni Brent. 100% ANGER and HATRED !
Si Hanes naman, BITCH na ang tawag sakin..
Ang sakit ng mga sinabi sakin Brent pero wala kong magawa kundi tanggapin at lunukin lahat ng sinabi nya sakin. I know kasalanan ko. I have to pay for the consequences of my actions but I don't expect it will hurt me this much ! Ang sakit-sakit ! Si Brent palang at si Hanes sobra sobra sobra na ang sakit paano pa yung iba. Pero I've already decided, gagawin ko lahat ! Lahat- lahat para mapatawad niya ko.
Dumiretso ako sa CR ng bar pagkaalis ni Brent. Natatakot ako na baka maaksidente ako sa daan kung lalabas na ko na sobrang hilo at masakit ang dibdib.
Ang CR na naman ang saksi sa pagdurusa ko. Iniyak ko lahat. Inilabas ko lahat ng luha kong kaya pang lumabas para sa gabing ito. Day 1 palang qoutang-qouta na ko. Sobrang sakit ! Sana pinatay nalang nila ko ng literal kesa sa ganito.
Nang pakiramdam kong kaya ko na at makakauwi na ko ng maayos ay lumabas na ko.
Malapit na ko sa pinto ng bar nang may humigit sa akin palabas. Pilit kong hinihila ang kamay ko pero ayaw akong bitiwan ng nakahawak sakin.
" Ano ba ... Bitawan mo ko !" sigaw ko habang nagpupumiglas kasi hindi ko talaga makita kung sino siya dahil sobrang dilim.
Nang huminto siya sa pagkaladkad sakin ay saka ko napagtanto na nasa Parking lot na kami..
"BAKIT KA BA—" agad akong natahimik nang makita ko kung sino yung humila sakin ..
"Hanes..."
"SAKAY !" utos niya na agad ko namang sinunod.
-----------------
TBContinued....
Maraming Salamat sa lahat ng nagbabasa..
-GeeLove14
BINABASA MO ANG
Back In Your Arms Again
Romantizm"Ano bang gusto mong gawin ko, Hanes? Lahat gagawin ko, mapatawad mo lang lang ako." matapang na sabi ni Jeriah kay Hanes. "Gusto mo talaga malaman? Sige.. . . . . . . . . . . . . . MARRY ME .. BEAR MY CHILD! GIVE YOURSELF TO ME, JERIAH !" A marrie...