Mobile Update ..Warning: BS Alert!
Thank You for General Fiction#218/ Romance#480 rating ! It really made me happy ! Thank you guys .. I Love You very much ..
PLUG: Please do check out my other story it's in my profile. Thanks.
xoxo
ENJOY
-----------------------
Jeriah's POV
"Let the game BEGIN!" bulong sa akin ni Hanes na nagpatayo ng aking mga balahibo. Sa tono palang ng boses nya, isa lang ang naramdaman ko,
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
REVENGE .. Sana mali ako! Sana pakiramdam ko lang yun! Sana mali ako ! :'(
Pagkatapos ng 'kasal' ay dumiretso kami sa isang mamahaling reataurant. Teka, nabanggit ko na ba na ang 3 kabarkada lang ni Hanes ang tanging witness sa kasal namin ? Alam kong labag sa kalooban nila ang ginawa ni Hanes. Ramdam ko yun.
Sa totoo lang, nakokonsensya ko kasi hindi ito alam ng inay. Hindi ko tuloy alam ngayon kung paano ko sasabihin sa kanila na kasal na ko kay Hanes. Ang hirap dahil alam kong magtatampo iyon.
"Aiah.." tawag sakin ni Hanes na nagpabalik sa aking ulirat. Aiah .. Ngayon nalang niya ko tinawag niyan. Namiss ko yun.
"Ano yun ? " tugon ko.
"Pag-uusapan natin mamaya ang magiging set up natin. Mag-ayos ka na aalis na tayo !" utos nya sa akin. Agad ko naman itong sinunod. Mahirap na dahil baka magalit na naman yan.
Nang matapos ako ay tinanguan ko na siya, sign na ready na ko.
"Bros, una na kami. Salamat sa pagpunta niyo." pagpapaalam nito sa mga kaibigan.
Tinignan naman ako ng mga kabarkada niya. Hindi ko alam kung masaya sila para samin eh, mali, hindi ko alam kung masaya sila na pinakasalan ako ng kaibigan nila.
"Ayos lang. " balewalang sagot ni Leonel.
"What are friends for kung hindi ka namin susuportahan." sabi naman ni Jeff.
Si Brent, tahimik lang. Awkward pa rin siguro siya dahil sa nangyari kagabi.
"Alis na kami." sabi ni Hanes saka ako hinila palabas ng restaurant.
Pagdating sa labas ay saka ako nagsalita.
"Hanes, hindi pa rin ba kayo nagkakaayos ni Brent?" lakas loob kong tanong dito.
"Obvious bang hindi pa ?" pambabara nito sa akin.
"Hanes pls. Please lang, give me a chance to explain para lang magkayos kayo ni Brent. Ayoko na ganyan kayo dahil sakin." pagmamakaawa ko dito.
"Wag ka na mag-inarte ng ganyan. I.need time. Magkakaayos din kami. Wag ka na makialam." sabi niya sakin saka binuksan ang pinto ng kotse.
Tahimik lang kami sa kotse hanggang sa makarating kami sa parking lot ng condo niya.
BINABASA MO ANG
Back In Your Arms Again
Romance"Ano bang gusto mong gawin ko, Hanes? Lahat gagawin ko, mapatawad mo lang lang ako." matapang na sabi ni Jeriah kay Hanes. "Gusto mo talaga malaman? Sige.. . . . . . . . . . . . . . MARRY ME .. BEAR MY CHILD! GIVE YOURSELF TO ME, JERIAH !" A marrie...