NICK'S POV.Nagsusukatan lang kami ng tingin ng ungas na ito. Tss. Ayaw pa sa ‘kin ibigay si Nikki kanina. Kung makahawak pa siya sa kamay ni Nikki, akala mo pag-aari niya
Nakakairita.
"Tss"react niya tsaka ako tinalikuran.abat bastos toh..Kanina pa talaga ako nagtitimpi sa lalaking toh.Unti na lang and I don't care if I kill him now.
Hinawakan ko muna siya sa balikat.Wala pang taong tumalikod sakin unless ako ang kusang aalis.psh.napatigil naman siya.
"Where are you going?"tanong ko sa kanya.pabalang niyang inalis ang kamay ko sa balikat niya.abah at wala talagang manners.psh..I'm getting anoy.
"Abat shit!"he doesn't care .nagpamulsa lang siya.naiinis na ko sa kinikilos niya kaya hindi ko na napigilang magsalita.psh..
"What do you need"tanong ko ng diretso sa kanya.napahinto naman siya sa tanong ko bago humarap.
*smirk*"Wala akong kailangan"napangisi lang ako.Akala niya ba sakin madaling mapaikot ..tss...sinong niloko niya..
"Psh...Sa tingin mo may maniniwala sayo?"asar ko.sinamaan niya lang ako ng tingin.psh..as if I'm scared?nah it's to gay.
"I don't know what are you saying"Hanggang kelan ba siya magsisinungaling?pinapainit niya lang ulo ko...P*t*...
"Sinong niloko mo?kief?c'mon I know your hidding something"una pa lang may duda na ako.Mula pa sa kinailangan niyang kumuha ng copy ng bio data ng secretary ko.psh..
"Then so?what do you care?"abat!matapang talaga...Nag iinit na talaga ang ulo ko...tss.
"Don't you ever dare to make some plan na masasaktan si nikki"I glare at him..at sinamaan niya rin ako ng tingin.
"You don't know everything"napangisi ako.ano pa bang hindi ko alam?
"Psh!alam ko namang idadag mo lang siya sa mga collection mo ..right?you knows na naaakit ka pala sa kan--ya"napasandal ako sa pader ng kwelyuhan ako ng ungas.psh pikon naman pala toh.
"Hindi ko siya kailanman itinuring na collection ko lang"galit ang mga mata niyang sumalubong sakin.psh..kala niya ba maniniwala ako?
"Uhh..really?"parang di ko pa sigurado.tss.akmang susuntukin na niya ako ng may tumili kaya pareho kaming napahinto.
"O.M.G Naglalaro din pala kayo"
"The fuck"
"Shit!"agad lumayo sakin si kief.tss nakakahiya yun..grr..Kahit kelan inosente talaga.hayy.
"Bakit kayo nagmumura?dibah bad po yun?"napailing na lang ako.hindi ko na alam ang gagawin sa babaeng toh.
"Naglalaro lang kami "palusot ng unggoy psh..
"Yeah"nakisakay na lang ako.Psh alam ko namang hindi titigil yang bunganga npo babaeng toh eh.psh.
"Wahhh!pwedeng sumali hehe"mahina akong napamura.seriously?hindi ko alam kung inosente ba talaga siya o wala talaga siyang utak.pasamat siya at maganda at sexy siya hayy..